GeminiFourth là ai mà chưa đầy 24h đã bán sạch vé Fanmeeting tại Việt Nam

VOH - Việt Nam thời gian gần đây luôn trở thành địa điểm được các idol Thái Lan lựa chọn tổ chức Fanmeeting của họ.

GeminiFourth là tên viết tắt của bộ đôi Norawit Titicharoenrak (Gemini) và Nattawat Jirochtikul (Fourth), cả hai hiện đang là nghệ sĩ trực thuộc công ty giải trí GMMTV hàng đầu Thái Lan. Cả hai sẽ tổ chức Fanmeeting đầu tiên tại Việt Nam vào ngày 3/6 tới đây.

Cùng VOH điểm qua về vài nét về cặp đôi và fanmeeting của họ nhé!

Thông tin về cặp đôi GeminiFourth

Tiểu sử Gemini

  • Tên thật: Norawit Titicharoenrake
  • Ngày sinh: 13/6/2004
  • Quốc tịch: Thái Lan
  • Học vấn: Nghệ thuật và khoa học về đổi mới tích hợp (BAScii) thuộc đại học Chulalongkorn
  • Phim đã tham gia: Bad buddy The Series, My school president
  • Instagram: gemini_nt
[ĐÃ XONG] - GeminiFourth là ai mà lại bán sạch vé Fanmeeting tại Việt Nam chưa đầy 24h - BẢO 1
Gemini dù trong ảnh hay ngoài đời luôn mang một vẻ điển trai

Gemini là một nghệ sĩ người Thái Lan trực thuộc công ty giải trí GMMTV. Gemini bắt đầu sự nghiệp của mình khi tham gia chương trình truyền hình thực tế "Thailand School Star" vào năm 2019 cùng với Fourth (bạn diễn hiện tại của anh). Sau khi lọt vào vòng chung kết, anh đã ký hợp đồng độc quyền với GMMTV.

Sau đó, anh ấy bắt đầu diễn xuất khi xuất hiện với vai phụ trong bộ phim nổi tiếng Bad Buddy The Series do cặp đôi OhmNanon đóng chính. Đăc biệt, đến năm 2023, sự nghiệp Gemini mới thật sự bùng nổ khi đóng vai chính trong bộ phim Boylove đề tài học đường My school president (Người yêu tôi là chủ tịch Hội học sinh).

Tiểu sử Fourth

  • Tên thật: Nattawat Jirochtikul
  • Ngày sinh: 18/10/2004
  • Quốc tịch: Thái Lan
  • Học vấn: Khoa Luật thuộc Đại học Chulalongkorn.
  • Phim đã tham gia: Trái Tim yêu 4 vì sao (Vườn sao băng Bản Thái Lan), My school president
  • Instagram: fourth.ig
[ĐÃ XONG] - GeminiFourth là ai mà lại bán sạch vé Fanmeeting tại Việt Nam chưa đầy 24h - BẢO 2
Fourth ngoài đời là một chàng trai rất dễ thương nhưng không kém phần gợi cảm

Fourth là một nghệ sĩ người Thái Lan trực thuộc công ty giải trí GMMTV. Fourth bắt đầu sự nghiệp của mình khi tham gia chương trình truyền hình thực tế "Thailand School Star" cùng với Gemini (bạn diễn hiện tại của anh) và giành chiến thắng vào năm 2019.

Sau đó, anh đã ký hợp đồng độc quyền với GMMTV. Fourth bắt đầu diễn xuất khi đóng vai Glakao trong bộ phim Trái Tim Yêu 4 Vì Sao (Vườn Sao Băng Thái Lan). Đặc biệt, đến năm 2023, sự nghiệp Fourth mới thật sự bùng nổ khi đóng vai chính trong bộ phim Boylove đề tài học đường My school president (Người yêu tôi là chủ tịch Hội học sinh).

Cơn sốt My school president bùng nổ khắp Châu Á đầu năm 2023

GeminiFourth bắt đầu nổi lên như một hiện tượng Châu Á khi tham gia đóng chính trong bộ phim Boylove đề tài học đường Thái Lan - My school president (Người yêu tôi là chủ tịch Hội học sinh) vào nửa đầu năm 2023.

Thông tin về bộ phim

  • Tên gốc: แฟนผมเป็นประทานนักเรียน
  • Thể loại: boylove, học đường, thanh xuân vườn trường
  • Thời lượng: 10 tập
  • Diễn viên:Norawit Titicharoenrake, Nattawat Jirochtikul
[ĐÃ XONG] - GeminiFourth là ai mà lại bán sạch vé Fanmeeting tại Việt Nam chưa đầy 24h - BẢO 3
Tạo hình Cặp đôi GeminiFourth trong bộ phim my school President

My School President là một bộ phim truyền hình Thái Lan phát sóng năm 2023. Bộ phim dựa trên bộ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Pruesapha. Phim được đạo diễn bởi Kornprom Niyomsil và sản xuất bởi GMMTV.

Bộ phim kể về Chủ tịch hội sinh viên Tinn (Gemini) phải lòng Gun (Fourth) - chủ nhiệm câu lạc bộ âm nhạc và là ca sĩ chính của ban nhạc tầm trung Chinzhilla.

Tinn vốn dĩ là con trai của hiệu trưởng, sau khi trúng cử chủ tịch Hội học sinh, Tinn có nhiệm vụ đầu tiên là loại bỏ bất kỳ câu lạc bộ nào không nâng cao danh tiếng của trường họ. Câu lạc bộ âm nhạc của Gun là đứng đầu danh sách đó và Tinn dĩ nhiên trở thành kẻ thù số một của Gun.

Tệ hơn nữa, thành viên mới nhất của câu lạc bộ là Sound tài năng và hấp dẫn, người mà Gun cảm thấy ghen tị với âm nhạc của cậu. Làm thế nào Tinn có thể cạnh tranh với điều đó?

GeminiFourth là ai mà chưa đầy 24h đã bán sạch vé Fanmeeting tại Việt Nam 4
 

Mong muốn cứu câu lạc bộ của mình, Gun cam kết phải làm theo những gì mà Tinn yêu cầu, người không ngu ngốc đến mức từ chối lời đề nghị như vậy. Khi Tinn biết Chinzhilla có một quy tắc rằng các thành viên ban nhạc không được phép hẹn hò cho đến khi họ giành chiến thắng trong Cuộc thi Âm nhạc Hot Wave, cậu thề sẽ làm bất cứ điều gì cần thiết để giúp họ làm được điều đó.

Ngay khi được công chiếu, vốn dĩ là đề tài học đường Thái Lan không quá mới mẻ nhưng với kịch bản chất lượng, các diễn viên diễn xuất ăn ý. My school president nhanh chóng làm mưa làm gió ở khắp Châu Á. Khiến cho cặp đôi GeminiFourth nổi lên như một hiện tượng và được Công ty ưu ái tổ chức các fanmeeting ở khắp các nước Châu Á. Không chỉ có cặp đôi chính, cặp đôi phụ WinnySatang và nguyên dàn Cast của bộ phim cũng bắt đầu nổi tiếng theo.

[ĐÃ XONG] - GeminiFourth là ai mà lại bán sạch vé Fanmeeting tại Việt Nam chưa đầy 24h - BẢO 4
Không chỉ GeminiFourth mà nguyên dàn Cast đều thành công nhờ vai diễn trong bộ phim

Bán sạch vé Fanmeeting ở Việt Nam khi chưa đầy 24h mở bán

GeminiFourth hiện tại là cặp đôi đang có lượng người hâm mộ vô cùng đông đảo ở khắp nơi ở Châu Á nhờ thành công từ bộ phim My school president. Sau chuyến lưu diễn fanmeeting ở Campuchia, GMMTV đã chính thức kết hợp với nhà thầu NJoin tổ chức Fanmeeting cho cặp đôi ở Việt Nam.

[ĐÃ XONG] - GeminiFourth là ai mà lại bán sạch vé Fanmeeting tại Việt Nam chưa đầy 24h - BẢO 5
Thông tin về Fanmeeting GeminiFourth ở Việt Nam được phía GMMTV và NJoin công bố

Fanmeeting có thể nói chính là cột mốc đánh dấu sự thành công trong sự nghiệp đối với bất kỳ nghệ sĩ nào hoạt động trong showbiz một thời gian dài và đã có một lượng người hâm mộ nhất định.

[ĐÃ XONG] - GeminiFourth là ai mà lại bán sạch vé Fanmeeting tại Việt Nam chưa đầy 24h - BẢO 6
Vé fanmeeting của cặp đôi đã sold out toàn bộ khi chưa đầy 24h mở bán

Fanmeeting ở Việt Nam của GeminiFourth sẽ được tổ chức tại Adora Center Hoàng Văn Thụ lúc 13h30 ngày 3/6/2023. Đặc biệt hơn, vào ngày mở bán vé 14/5 vừa rồi, toàn bộ vé đã slod out khi chưa đầy 24 tiếng mở bán.

Đây quả thực là minh chứng thép cho độ “hot” hiện tại của cặp đôi. Với những thành công hiện tại, GeminiFourth chắc chắn sẽ còn vươn xa trong tương lai.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Nguồn ảnh: GMMTV, Internet, NJoin