Cặp đôi Cutie Pie The Series ZeeNunew đến Việt Nam tổ chức fanmeeting

(VOH) – Tin tức này vừa được đơn vị tổ chức tại Việt Nam xác nhận. Như vậy, các chàng trai sẽ gặp gỡ các fan Việt vào đầu tháng 07 sắp tới.

Vừa qua, các bạn fan là "hủ nữ" tại Việt Nam vô cùng háo hức và vui mừng khi tin tức cặp đôi phim boy’s love đình đám là Zee Pruk và Nunew Chanwarin tới Việt Nam lần đầu tiên để tổ chức fanmeeting. Thông tin ngay lập tức được lan truyền một cách rộng rãi trên mạng xã hội.

Được biết, fanmeeting sẽ được diễn ra vào ngày 30/07 tới đây tại Thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, địa điểm tổ chức và giá vé cũng được tiết lộ để các fan có thời gian chuẩn bị.

zeenunew-den-vietnam-1
ZeeNunew 1st fan meeting tại Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 30/07
zeenunew-den-vietnam-2
 
zeenunew-den-vietnam-3
Giá vé cũng được tiết lộ, giao động từ 1.800.000 - 4.200.000 đồng

Zee Pruk và Nunew Chanwarin nổi tiếng tại Việt Nam nhờ vào bộ phim đam mỹ Không Nói Gì, Anh Lại Bảo Em Ngốc (Cutie Pie The Series) ra mắt vào tháng 2/2022. Nhờ vào nội dung tổng tài bá đạo, cưới trước yêu sau nhưng cũng không kém phần nhẹ nhàng, lãng mạn và hài hước. Hia Lian (Zee Pruk) và Kuea (Nunew Chanwarin) có câu chuyện tình không tình nguyện khi bị trói buộc bởi hợp đồng hôn nhân của hai gia đình.

zeenunew-den-vietnam-3
 
zeenunew-den-vietnam-4
Không Nói Gì, Anh Lại Bảo Em Ngốc phát sóng tập đầu tiên vào tháng 2 và vừa chiếu kết thúc vào tháng 05
zeenunew-den-vietnam-4
Chuyện tình của Hia Lian và Kuea chịu nhiều ràng buộc của 2 gia đình
zeenunew-den-vietnam-5
Nhưng cũng chính vì vậy mà đã tạo nên nhiều điểm các biệt giúp cho ZeeNunew trở nên nổi tiếng khắp châu Á

Từ đó, dẫn đến nhiều tình huống “dở khóc dở cười” và vô tình xích cả hai lại với nhau. Ngoài đời, cặp đôi ZeeNunew làm các fan thỏa lòng với nhiều cử chỉ thân mật, nhiều người tin rằng thần tượng của họ đang “phim giả tình thật”.

zeenunew-den-vietnam-6
 
zeenunew-den-vietnam-6
ZeeNunew làm các fan thỏa lòng với loạt hình ảnh tình tứ đời thường không kém gì trong phim

Xem thêm: Loạt ảnh ‘thiếu gia Kinn’ Mile Phakphum ở Việt Nam khiến fan thích thú, hóa ra là địa điểm nổi tiếng thế này!

Dẫu fanmeeting của ZeeNunew được ưu ái tổ chức ở Việt Nam nhưng fan Việt ắt hẳn phải lâm vào tình cảnh “giành giật” rất khốc liệt. Bởi lẽ cộng đồng fan các quốc gia khác đang “than trời” vì sự kiện này sẽ không đặt chân tới đất nước họ. Rất có thể, các fan quốc tế cũng sẽ tham gia cuộc chiến tranh vé này để đến Việt Nam gặp thần tượng của mình. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet