So kè 2 phim boylove Thái Lan sắp đổ bộ màn ảnh Việt tháng 9 này

VOH - Hai bộ phim After Sundown: Ánh Dương Sau Hoàng Hôn và Mansuang: Kỳ Án Nhà Hát Thiên Đường đang nhận được rất nhiều sự trông đợi của khán giả trẻ Việt.

Tháng 09 này, thị trường phim rạp tại Việt Nam dường như trở nên sôi động hơn bao giờ hết khi có đến 2 bộ phim Boy Love Thái Lan tên After Sundown: Ánh DươngMansuang: Kỳ Án Nhà Hát Thiên Đường thay phiên nhau đổ bộ. Đáng chú ý,  dàn diễn viên chính của cả hai bộ phim đều đang là những cái tên sở hữu lượng fan đông đảo trong và ngoài nước. Vì vậy, màn "tranh tài" ở thị trường phim rạp tại đất nước ta làm cho nhiều khán giả thích thú và chờ đợi.

After Sundown: Ánh Dương Sau Hoàng Hôn

After Sundown lấy bối cảnh năm 1961, lúc đó chàng trai Phra Ploeng (Zee Pruk) vừa trở về Thái Lan sau quãng thời gian du học nhiều năm bên xứ người. Lời nguyền gia tộc tiên đoán anh chàng phải sớm ghép tử vi với một chàng trai tên Saeng Rawee (Nunew Charawin), nếu không sẽ gặp phải đại nạn vào năm 25 tuổi. Hai con người không ưa gì nhau nhưng lại phải sống chung, sinh hoạt cùng khiến cho nguy cơ hóa giải lời nguyền có nguy cơ bất thành.

phim-thai-lan-boylove-thang-9-zeenunew-mileapo-1
After Sundown: Ánh Dương Sau Hoàng Hôn đánh dấu sự trở lại của cặp đôi boylove đình đám Zee Pruk và Nunew Chantawin - Ảnh: Internet

Bộ phim boylove có nội dung không quá mới mẻ khi kết hợp yếu tố kinh dị với câu chuyện tình yêu lãng mạn nhẹ nhàng. Tuy nhiên, cặp đôi nổi tiếng gồm ZeeNunew tham gia đóng chính khiến lượng lớn người hâm mộ trung thành của cả hai "đứng ngồi không yên" và ngóng trông.

Trailer chính thức của After Sundown: Ánh Dương Sau Hoàng Hôn

Tại Việt Nam, cả Zee Pruk và NuNew Charawin được các bạn khán giả biết đến thông qua tác phẩm Cutie Pie. Không chỉ dừng lại ở đó, cả hai chàng diễn viên đều từng tổ chức buổi fanmeeting rất thành công với hàng nghìn người hâm mộ tham dự. Do đó, After Sundown: Ánh Dương Sau Hoàng Hôn được dự đoán sẽ công phá phòng vé cuối tháng 09 này.

Xem thêm: KinnPorsche The Series thông báo World Tour Fanmeeting, fan Việt nháo nhào chờ gọi tên

phim-thai-lan-boylove-thang-9-zeenunew-mileapo-2
Hai phần phim Cutie Pie đã nhận được vô số sự yêu thích của khán giả Việt Nam trước đó

MANSUANG: Kỳ Án Nhà Hát Thiên Đường

Hai chàng trai có vẻ ngoài khôi ngô, tuấn tú Khem (Apo Nattawin) và Wan (Bas Asavapatr) đến từ Chachoengsao được giao nhiệm vụ điều tra những điều bí ẩn được che đậy kỹ lưỡng bên trong Man Suang, một câu lạc bộ giải trí sang chảnh và kỳ tại nhất Siam.

Phía sau cánh cửa, mọi người tụ tập để lên kế hoạch và thực hiện các cuộc đàm phán chính trị trong giai đoạn cuối triều đại của Vua Rama III. Hai người thanh niên tham gia vào đoàn kịch và gặp Chatra (Mile Phakphum, một nhạc công taphon (nhạc cụ truyền thống của Thái Lan). Tình bạn giữa ba chàng trai dần phát triển đặc biệt là Khem và Chatra dường như rất hiểu nhau tuy chỉ mới gặp gỡ.

Mặt khác, những bí mật đen tối cùa Man Suang dần được hé lộ từng chút một.

phim-thai-lan-boylove-thang-9-zeenunew-mileapo-3
Siêu phẩm boylove cổ trang của cặp đôi "MileApo" cho thấy mức độ hoành tráng cho lần trở lại này của cả hai

"MileApo" không còn là cái tên xa lạ đối với các khán giả yêu thích dòng phim Boy Love đến từ xứ sở Chùa Vàng. Cặp đôi từng tạo nên tiếng vang bởi phản ứng hóa học trên cả tuyệt vời khi tham gia tác phẩm KinnPorsche The Series vào năm 2022.

Mansuang: Kỳ Án Nhà Hát Thiên Đường là siêu phẩm thứ 2 mà cặp đôi sẽ gửi đến công chúng vào 29/09 tới đây. Những tưởng khán giả Việt Nam sẽ ngóng trông lần trở lại sau hơn 1 năm vắng bóng của cặp đôi đình đám, nhưng bộ phim đang được đông đảo các bạn trẻ "tẩy chay" kịch liệt vì nhiều nguyên nhân khác nhau.

Đáng chú ý, vào cuối tháng 7 vừa qua, công ty chủ quản Be On Cloud của Mile Phakphum và Apo Nattawin kiêm nhà sản xuất bộ phim đã phát hành tấm ảnh poster của phim tại thị trường Việt Nam nhưng lại thiếu đi 2 quần đảo Trường Sa và Hoàng Sa.

Sau khi bị fan Việt góp ý,  phía công ty đã quyết định phát hành lại chiếc poster và xóa bỏ hình bản đồ của đất nước ta. Sự việc làm dấy lên nhiều luồng tranh cãi và khiến cho phần đông các fan hâm mộ đồng loạt kêu gọi "tẩy chay" bộ phim.

phim-thai-lan-boylove-thang-9-zeenunew-mileapo-4
Poster ban đầu của bộ phim tại thị trường Việt Nam khiến khán giả phẫn nộ vì thiếu đi hình ảnh quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa. Sau khi nhận sự chỉ trích, Be On Cloud đã quyết định xóa đi hình ảnh bản đồ trên tấm ảnh. Điều này càng khiến cho nhiều fan hâm mộ Việt bức xúc

Có thể thấy được rằng Mansuang: Kỳ Án Nhà Hát Thiên Đường được đầu tư rất kỹ lưỡng từ nội dung, bối cảnh cho đến phục trang diễn xuất của dàn diễn viên nhưng công tác quảng bá tại Việt Nam lại xuất hiện nhiều điểm đáng chê trách, không có lời giải thích thỏa đáng. Liệu rằng tác phẩm cổ trang khi phủ sóng các rạp phim có tạo nên địa chấn và xoa dịu được dư luận?

phim-thai-lan-boylove-thang-9-zeenunew-mileapo-5
Sau thành công của KinnPorsche The Series, MileApo đã trở nên vô cùng nổi tiếng không chỉ ở Thái Lan mà còn lan rộng sang thị trường quốc tế

Trong những năm gần đây, ngày càng có nhiều tác phẩm Boy love không chỉ nổi tiếng tại xứ sở Chùa Vàng mà còn thành công "lấy lòng" được hàng triệu khán giả quốc tế đến từ khắp nơi trên thế giới. Vì vậy, After Sundown: Ánh Dương Sau Hoàn Hôn và MANSUANG: Kỳ Án Nhà Hát Thiên Đường là hai đại diện tiếp theo được giới chuyên môn kỳ vọng sẽ phá đảo phòng vé Thái Lan và các quốc gia láng giềng.

Cập nhật thông tin phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim cùng VOH giải trí nhé!