GMM công bố "người yêu" mới của Krist, thuyền SingtoKrist nay còn đâu

VOH - SingtoKrist là cặp đôi đứng đầu trong danh sách tứ trụ cặp đôi Boylove nổi tiếng nhất GMMTV và cũng là cặp đôi mang lại nhiều lợi nhuận nhất cho quý công ty.

SingtoKrist là tên viết tắt của cặp đôi Prachaya Ruangroj (Singto) và Perawat Sangpotira (Krist), hiện Krist vẫn đang là nghệ sĩ trực thuộc công ty giải trí GMMTV Thái Lan, còn Singto đã chấm dứt hợp đồng với công ty và rời khỏi GMMTV vào cuối năm 2021. Đến năm 2023, GMMTV bắt đầu công bố dự án phim Boylove mới cho Krist cũng như bạn diễn mới của anh.

SingtoKrist một thời tiên phong khoáy đảo khắp Châu Á

Tiểu sử về Singto

  • Tên thật: Prachaya Ruangroj
  • Ngày sinh: 28/7/1994
  • Quốc tịch: Thái Lan
  • Phim tham gia: Cậu ấy đi tiết thanh minh bên cạnh mộ tôi, Sotus The Series, Sotus S The Series, Từng người đều là Tee,...
  • Instagram: __singto
Xuất hiện bạn diễn của Krist trong phim mới, tứ trụ GMMTV SingtoKrist nay còn đâu. 1
 

Tiểu sử Krist

  • Tên thật: Perawat Sangpotira
  • Ngày sinh: 18/10/1995
  • Quốc tịch: Thái Lan
  • Phim tham gia: Sotus The Series, Sotus S The Series, Từng người đều là Tee,...
  • Instagram: kristtp
Xuất hiện bạn diễn của Krist trong phim mới, tứ trụ GMMTV SingtoKrist nay còn đâu. 2
 

SingtoKrist nổi tiếng từ bộ phim SotusSotus S the Series vào năm 2016. Bộ phim nhanh chóng đã trở thành một hiện tượng mạnh mẽ khắp Châu Á và đưa tên tuổi của hai anh trở thành ngôi sao "đỉnh lưu" trong giới giải trí Thái Lan. Đồng thời, còn đưa tên tuổi của GMMTV trở thành công ty giải trí hàng đầu Thái Lan.

Xuất hiện bạn diễn của Krist trong phim mới, tứ trụ GMMTV SingtoKrist nay còn đâu. 3
Poster phim Sotus và Sotus S the Series của SingtoKrist

Sau thành công của Sotus và Sotus S the Series, GMMTV đã đầu tư rất nhiều dự án cho cặp đôi này. Thậm chí còn tổ chức Fanmeeting ở các nước Châu Á và đều sold out toàn bộ vé.

Thế nhưng vào năm cuối 2021 sau concert Love out Loud, Singto đột ngột thông báo chấm dứt hợp đồng và rời khỏi công ty giải trí GMMTV. Điều này đã khiến người hâm mộ của anh vô cùng bất ngờ nhưng cũng ủng hộ những quyết định cũng như sự lựa chọn của anh.

Mặc dù hiện tại SingtoKrist đã không còn sánh bước cùng nhau nhưng cả hai vẫn là cặp đôi tiên phong mở đầu cho nền công nghiệp điện ảnh phim Boylove ở xứ sở chùa vàng.

GMMTV công bố phim Boylove mới của Krist, xuất hiện bạn diễn mới điển trai

Be My Favorite là bộ phim truyền hình Boylove Thái Lan mới nhất của Krist, đánh dấu sự trở lại với dòng phim thể loại này sau 5 vắng bóng. Bộ phim đã chính thức phát sóng tập đầu tiên vào ngày 26/5 vừa qua với sự tham gia của Gawin Caskey và Perawat Sangpotirat.

Bộ phim được chuyển thể dựa trên bộ tiểu thuyết cùng tên của tác giả tiểu thuyết BL đình đám JittiRain - mẹ đẻ của Theory of love (OffGun), 2gether (BrighWin), Fish upon the sky (PondPhuwin). Gawin Caskey (Fluke) chính là bạn diễn mới của Krist, cặp đôi GawinKrist bắt đầu ra đời.

Gawin là ai?

  • Tên thật: Gawin Caskey
  • Ngày sinh: 8/8/1997
  • Quốc tịch: Thái Lan
  • Phim đã tham gia: Ai là Enchanté, Not me the series.
  • Instagram: gawincaskeyy
Xuất hiện bạn diễn của Krist trong phim mới, tứ trụ GMMTV SingtoKrist nay còn đâu. 4
Gawin là một người có khuôn mặt rất điển trai và lãng tử

Gawin được biết đến là vai phụ trong bộ phim Ai là Enchanté do cặp đôi ForceBook thủ vai chính vào năm 2021. Anh được đánh giá là có khuôn mặt điển trai, ngoại hình cao ráo và kỹ năng diễn xuất khá ổn cũng như có nhiều tiềm năng có thể đảm nhận các vai chính. Có thể chính vì điều đó mà GMMTV đã công bố Gawin là diễn viên chính đóng cùng với tiền bối hót hòn họt Krist trong bộ phim Be my Favorite.

Sau khi công chiếu tập đầu tiên của bộ phim, phản ứng hoá học của cả hai đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của người hâm mộ trong nước và quốc tế.

Be my Favorite - ngược về quá khứ yêu chồng sắp cưới của crush

Thông tin về bộ phim Be my Favorite:

  • Tên gốc: บทกวีของปีแสง
  • Đạo diễn: Waasuthep Ketpetch
  • Nhà sản xuất: GMMTV và Parbdee Taweesuk
  • Thể loại: Boylove, tình cảm, siêu nhiên
  • Diễn viên: Gawin Caskey, Perawat Sangpotira
[XONG] - Xuất hiện bạn diễn của Krist trong phim mới, tứ trụ GMMTV SingtoKrist nay còn đâu - BẢO 5
Poster của bộ phim Be My Favorite do Gawin và Krist đóng chính

Nội dung phim:

Bodkawee (Perawat Sangpotirat) đã luôn thầm thích Pearmai (Sarunchana Apisamaimongkol) trong suốt 10 năm. Thế nhưng, sau khi biết cô đã đính hôn với Pisaeng (Gawin Caskey), anh đã dùng một quả cầu pha lê bí ẩn để quay ngược thời gian và thay đổi quá khứ.

Tuy nhiên, thay vì nhận được tình cảm từ Pearmai, Body nhận ra Pisaeng mới là người thích anh. Không chấp nhận sự thật, Bodkawee tiếp tục sử dụng quả cầu để quay ngược thời gian. Nhưng dù có sửa chữa thế nào đi nữa thì Botkawi và Pisaeng vẫn luôn ở cạnh nhau. Liệu định mệnh đã định sẵn rằng Pisaeng là người mà anh ấy phải ở bên?

Be My Favorite hiện tại đã lên sóng tập đầu tiên vào ngày 25/6 vừa qua và sẽ lên mỗi tập vào thứ sáu hằng tuần trên kênh GMM25 hay YouTube GMMTV. Hãy cùng nhau đón chờ và cảm nhận những tình tiết thú vị mà bộ phim cũng như cặp đôi GawinKrist sẽ mang đến trong thời gian tới nhé!

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Nguồn ảnh: GMMTV, Internet