Hồng Phượng gặp áp lực hậu đám tang NSƯT Vũ Linh, phải hủy show vì ngại đứng trước công chúng

VOH - Dù nghệ sĩ Vũ Linh đã về cõi tạm hơn 2 tháng nhưng cháu gái ông là Hồng Phượng vẫn đang loay hoay với áp lực dư luận.

Ngày 5/3, nghệ sĩ Vũ Linh trút hơi thở cuối cùng, để lại nỗi tiếc thương cho toàn thể cộng đồng yêu cải lương lẫn gia đình, đồng nghiệp. Đến tận hôm nay, những bất cập xoay quanh gia đạo của ông vẫn khiến công chúng quan tâm. Đặc biệt nhất, cháu gái của Vũ Linh là nghệ sĩ Hồng Phượng cho hay cô bị nhiều người lập tài khoản mạng xã hội giả danh, phát ngôn tiêu cực để làm xấu hình ảnh của mình. 

"Hiện tại, tôi chỉ còn cách thông báo đến khán giả để mọi người không lầm tưởng các tài khoản đó là Hồng Phượng. Nếu sự việc đẩy đi xa hơn, chắc tôi phải nhờ sự can thiệp của an ninh mạng để giải quyết. Tôi không biết ai đứng sau các tài khoản này, nhưng người ta cố tình làm vậy để công kích tôi. Trong thời điểm này, tôi không dám phát ngôn gì", Hồng Phượng nói.

Hồng Phượng phải hủy show vì áp lực hậu đám tang Vũ Linh 1
Hồng Phượng phải hủy nhiều show vì áp lực dư luận

Vì những áp lực dư luận trên, Hồng Phượng chia sẻ cô chỉ đành hủy show vì quá áp lực: "Tôi không đủ tâm trí để bước ra sân khấu, mọi thứ quá áp lực, căng thẳng. Tôi ngại xuất hiện trước đám đông. Sau 100 ngày của cậu Linh, tôi sẽ lên tiếng chính thức để giải thích mọi chuyện. Còn hiện tại, tôi và gia đình chọn cách im lặng".

Hồng Phượng phải hủy show vì áp lực hậu đám tang Vũ Linh 2
Con gái nghệ sĩ Vũ Linh - Hồng Loan cho biết Hồng Phượng đang giữ tiền phúng điếu đám tang cha

Dù cố nghệ sĩ Vũ Linh đã về cõi tạm hơn 2 tháng, gia đình ông vẫn đang trong trạng thái lục đục vì nhiều nguyên nhân. Trong đó, con gái nghệ sĩ Vũ Linh - Hồng Loan cho biết tiền phúng điếu tại đám tang Vũ Linh đang được mẹ con Hồng Phượng giữ (tổng số tiền 600 triệu đồng và 4000 USD). Ngoài ra, Hồng Loan cũng cho biết Hồng Phượng ký hợp đồng với BH Media để livestream trong đám tang cố nghệ sĩ Vũ Linh mà không có sự đồng ý của cô. Thậm chí, Hồng Phượng cũng tự xây mồ mả cho nghệ sĩ Vũ Linh mà không bàn bạc trước với Hồng Loan.

Hồng Phượng phải hủy show vì áp lực hậu đám tang Vũ Linh 3
Nghệ sĩ Vũ Luân cũng vướng tranh cãi xoay quanh đám tang cha nuôi

Con nuôi của cố nghệ sĩ Vũ Linh là Vũ Luân cũng vướng lùm xùm vì lời đồn kinh doanh trên đám tang của ba nuôi. Anh bức xúc cho hay: "Sự thật không phải như vậy. Tôi có tìm tới Hồng Phượng để hỏi về vấn đề này và yêu cầu đính chính. Vì Hồng Phượng là người mời BH Media vào truyền thông cho đám tang của nghệ sĩ Vũ Linh. Nhưng hai tháng qua, Hồng Phượng vẫn im lặng. Hồng Phượng nói cô ấy cũng là người bị hại”.

Hy vọng rằng những tranh cãi này sẽ sớm được giải quyết, bởi hơn ai hết, có lẽ chính nghệ sĩ Vũ Linh cũng không mong muốn nhìn thấy gia đình, người thân của mình chịu ảnh hưởng tiêu cực vì những tranh cãi trên.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: internet