Bình Tinh nói gì về thông tin lấy hết tài sản của cha nuôi Vũ Linh

(VOH) - Sau khi tượng đài cải lương Vũ Linh qua đời, nhiều người bắt đầu quan tâm đến vấn đề thừa kế gia sản của cố nghệ sĩ. Trước những đồn đoán, cô con gái nuôi Bình Tinh đã lên tiếng.

Vào tối ngày 27/3, nghệ sĩ Bình Tinh, con gái nuôi của NSƯT Vũ Linh, đã đăng trạng thái trên mạng xã hội nhằm bác bỏ những tin đồn về việc cô đã nhận toàn bộ tài sản mà cố nghệ sĩ để lại. Trong bài viết của mình, Bình Tinh đã khẳng định rằng cô không nhận được bất cứ gia sản nào từ người cha nuôi nổi tiếng. Cô nói: "Trời đất ơi tội nghiệp em quá mà. Em không có một đồng mấy anh chị ơi"

Bình Tinh nói gì về thông tin lấy hết tài sản của cha nuôi Vũ Linh 1
Bình Tinh bức xúc lên tiếng trên trang cá nhân
Bình Tinh nói gì về thông tin lấy hết tài sản của cha nuôi Vũ Linh 1
Bình Tinh cho biết cô không nhận được tài sản thừa kế nào từ cha nuôi

Nữ nghệ sĩ cho biết những thông tin thất thiệt này đang gây ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh và uy tín của mình trong lòng khán giả. Bài đăng của cô sau đó cũng đã nhận được nhiều sự đồng cảm từ các khán giả trên mạng xã hội.

Xem thêm: Bình Tinh nói gì khi bị cộng đồng mạng chỉ trích vì cười khi chụp cạnh di ảnh cha nuôi Vũ Linh

Bình Tinh nói gì về thông tin lấy hết tài sản của cha nuôi Vũ Linh 2
Thuở sinh thời, nghệ sĩ Vũ Linh đã hết lòng  truyền dạy cho Bình Tinh những kỹ thuật biểu diễn, cách hát sao cho tình cảm và chạm đến trái tim của khán giả

Theo một số nguồn tin trước đó, ngôi nhà hai mặt tiền trị giá hơn 100 tỷ đồng của cố NSƯT Vũ Linh sẽ được giữ lại để làm kỉ niệm. Gia đình nam nghệ sĩ sẽ không bán đi như những thông tin đồn đoán trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, những người yêu thương và chăm sóc ông thuở sinh thời vẫn sẽ tiếp tục sinh sống tại đây như bình thường.

Bình Tinh nói gì về thông tin lấy hết tài sản của cha nuôi Vũ Linh 4
Căn biệt thự của nghệ sĩ Vũ Linh được gia đình giữ lại làm kỷ niệm

Người thân của gia đình NS Vũ Linh đã chia sẻ rằng, nhiều YouTuber đã bịa đặt thông tin về NS Vũ Linh trước khi trở thành một ngôi sao cải lương, khiến ông vướng vào nhiều tật xấu và sống cô độc, bất hạnh, nghèo khổ. “Thời gian qua, Bình Tinh mất nhiều người thân, từ cha, mẹ, anh hai, dì, cậu và bây giờ là ba nuôi Vũ Linh. Bình Tinh chưa mãn tang mẹ, giờ đội thêm tang ba nuôi. Ai lâm vào hoàn cảnh như Bình Tinh đều không thể chịu đựng", người thân của gia đình NS Vũ Linh chia sẻ.

Bình Tinh nói gì về thông tin lấy hết tài sản của cha nuôi Vũ Linh 3
Hy vọng nữ nghệ sĩ sẽ sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này

Trước đây, Bình Tinh cũng đã chia sẻ về “tài sản” mà cô nhận được từ cha. Đó chính là một bài học đầy giá trị nhân văn: "Giữ đạo đức - hát hay - diễn giỏi - luôn cố gắng, tài sản khủng ba để lại cho con gái nuôi: Là duyên - là nghề - là nghệ thuật", nữ nghệ sĩ chia sẻ. Hiện nay, nữ nghệ sĩ vẫn thường xuyên bị tấn công bởi những lời gièm pha ác ý như trên. Hy vọng cô sẽ giữ vững tinh thần để vượt qua thời điểm khó khăn này.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: internet