NSND Công Lý cố gắng tập đi, tình trạng sức khỏe ngày càng cải thiện

(VOH) - Khoảnh khắc NSND Công Lý cố gắng chịu đau để tập đi khiến nhiều người hâm mộ xúc động. Nam nghệ sĩ mong muốn sớm quay trở lại với sân khấu.

Còn nhớ vào tháng 7/2021, NSND Công Lý bất ngờ gặp vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe. Căn bệnh của NSND Công Lý khiến nhiều người hâm mộ lo lắng vì sức khỉe suy giảm trầm trọng, khiến anh khó khăn trong việc di chuyển. Nhiều tháng liền, “cô Đẩu” của Táo Quân đã phải nhập viện điều trị.

Gần đây, NSND Công Lý sang Nhật chữa bệnh khi được nghe về phương pháp cấy tế bào gốc. Qua quá trình thăm khám, nam diễn viên được tiên lượng tốt. Hiện tại, nghệ sĩ Công Lý vẫn đang trong những ngày tháng nỗ lực lấy lại sức khỏe.

Xem thêm: Táo Quân 2023 hé lộ những hình ảnh đầu tiên: Công Lý trở lại làm Bắc Đẩu, các cuộc thi sắc đẹp được tái hiện

NSND Công Lý cố gắng tập đi, tình trạng sức khỏe ngày càng cải thiện 1
Công Lý cố gắng tập vật lý trị liệu

Mới đây trên trang cá nhân của mình, NSND Công Lý hạnh phúc khoe với người hâm mộ khoảnh khắc anh đang tập đi trong khu vực bệnh viện. Nam nghệ sĩ chăm chỉ luyện tập theo sự hướng dẫn của bác sĩ. Theo đó, hành trình phục hồi sức khỏe của NSND Công Lý luôn có vợ đồng hành. Cô cũng chính là người quay lại các video ngắn của nam nghệ sĩ.

Theo dõi clip có thể thấy, NSND Công Lý rất thoải mái và tập trung trong suốt quá trình tập luyện. Nam nghệ sĩ tập tễnh cố gắng bước những bước đi còn chậm chạp, khó khăn nhưng sức khỏe của đã có nhiều chuyển biến tích cực hơn so với thời gian đầu. 

NSND Công Lý cố gắng tập đi, tình trạng sức khỏe ngày càng cải thiện 2
Khoảnh khắc nam nghệ sĩ cố tập đi khiến nhiều người xúc động

Người xem có thể thấy dù đứng được nhưng chân anh vẫn còn khá yếu. Mỗi khi di chuyển, nam nghệ sĩ cần có người đứng cạnh hỗ trợ phòng lúc té ngã. Đối với một người bình thường, hành động đi là điều vô cùng đơn giản nhưng khi có vấn đề về sức khỏe, việc nhấc chân, bước qua từng chướng ngại lại cần nhiều sức lực và cả sự quyết tâm.

NSND Công Lý cố gắng tập đi, tình trạng sức khỏe ngày càng cải thiện 3
Mỗi hành trình của anh luôn có sự hỗ trợ của bác sĩ

Ngay sau khi chia sẻ video này lên kênh Tiktok riêng của Công Lý, đoạn clip ngắn đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm, chú ý của công chúng. Nhìn thần thái vui vẻ, lạc quan của NSND Công Lý khiến khán giả yên tâm và vui mừng cho anh.

Nói về điều này, phía NSND Công Lý chia sẻ: “Cô Đẩu cố gắng đi từng bước từng bước một thật vững chắc. Hy vọng ngoài cố gắng thì còn có phép màu, sự động viên từ khán giả khắp nơi để Đẩu có thể sớm quay lại với nghệ thuật, cống hiến cho mọi người.”

NSND Công Lý cố gắng tập đi, tình trạng sức khỏe ngày càng cải thiện 4
Người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến Công Lý

Theo chỉ dẫn từ bác sĩ, NSND Công Lý cũng bắt đầu những bài luyện tập để phục hồi sức khỏe. Dù còn nhiều vất vả nhưng điều hạnh phúc nhất của anh có lẽ là sự giúp đỡ, động viên từ y bác sĩ, bạn bè, đồng nghiệp và quan trọng nhất là vợ của nam nghệ sĩ.

Bên cạnh đó, các con của NSND Công Lý thường xuyên đến thăm bố. Trong đoạn clip, vợ Ngọc Hà, Công Lý cùng các con riêng của anh quây quần bên nhau và trò chuyện vui vẻ. Thậm chí, bé Tít còn chủ động đưa bánh cho Ngọc Hà và vừa ăn vừa đùa giỡn với cô khiến nhiều người xem ấm lòng. 

NSND Công Lý cố gắng tập đi, tình trạng sức khỏe ngày càng cải thiện 5
Các con của nam nghệ sĩ luôn bên cạnh và đồng hành cùng anh

Trước khi đến Nhật Bản để chữa bệnh, NSND Công Lý đã tặng quà và viết một lá thư xúc động gửi tặng bà xã. Từng dòng thư đều do chính tay nam nghệ sĩ viết để gửi Ngọc Hà vì chị đã đồng hành cùng anh trong suốt thời gian khó khăn vừa qua.

Cụ thể nội dung bức thư như sau: "Sắp 8/3 rồi mà mình chưa đủ khỏe để đưa vợ đi chơi được. Đợt này, cô ấy còn phải đưa mình sang Nhật để truyền tế bào gốc. Cảm ơn vợ đã luôn ở bên anh cả khi khỏe mạnh lẫn lúc đau ốm. Cảm ơn em đã luôn yêu thương và tiếp thêm sức mạnh cho anh. Cảm ơn em vì dẫu vất vả hay khó khăn thì nụ cười trên môi em cũng chưa bao giờ tắt. Cảm ơn em, Hoa hậu của anh".

NSND Công Lý cố gắng tập đi, tình trạng sức khỏe ngày càng cải thiện 6
Công Lý không quên gửi lời chúc mừng ngày 8/3 đến vợ

Đầu năm 2023, NSND Công Lý trở lại với Táo Quân sau thời gian bệnh tật. Dù có nhiều tiến triển về sức khỏe nhưng trên sân khấu, NSND Công Lý vẫn ngồi xe lăn, lời thoại cũng không nhiều. Mặc dù thần thái “cô Đẩu” của nhiều năm trước hạn chế thể hiện vì vấn đề sức khỏe nhưng sự có mặt của anh cũng đã khiến người hâm mộ chương trình vỡ oà. Nam nghệ sĩ vẫn vô cùng duyên dáng dù ít đất diễn.

NSND Công Lý cố gắng tập đi, tình trạng sức khỏe ngày càng cải thiện 7
"Cô Đẩu" năm 2023 ít lời thoại hơn trước

Hiện tại, tình hình sức khỏe của NSND Công Lý đã có những chuyển biến tích cực. Các khán giả hy vọng trong tương lai anh sẽ nhanh chóng quay trở lại sân khấu.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.