Công Lý trở lại Táo Quân 2023 sau bạo bệnh, vai diễn mới được 'đặt cách' ngồi

(VOH) - Nam nghệ sỹ không đảm nhận vai diễn Bắc Đẩu quen thuộc trong Táo Quân 2023. Thay vào đó, NSND Công Lý sẽ hóa thân thành nhân vật hoàn toàn mới.

Mới đây, Táo Quân 2023 tiếp tục gây nhiều chú ý khi tiết lộ các hình ảnh buổi ghi hình mới nhất. Như thường lệ, các Táo sẽ tề tựu về thiên đình và báo cáo cho Ngọc hoàng những vấn đề nóng bỏng của năm qua.

Ngoài sự xuất hiện của dàn nghệ sĩ kỳ cựu như: NSƯT Chí Trung, NSƯT Quang Thắng, NSND Tự Long, NS Vân Dung thì nhân dịp kỷ niệm 20 năm này, chương trình sẽ chứng kiến sự quay lại của NSND Công Lý và NSƯT Xuân Bắc. Đáng nói, “Bắc Đẩu” Công Lý chiếm trọn sự chú ý vì tình trạng sức khỏe biến chuyển tốt lên rất rõ của mình.

Xem thêm: Hoàn cảnh kinh tế khó khăn của vợ chồng nghệ sĩ Công Lý

cong-ly-tro-lai-tao-quan-sau-bao-benh-vai-nu-duoc-dac-cach-ngoi-1
Táo Quân 2023 nhận được nhiều sự ý hơn bao giờ hết bởi NSND Công Lý sẽ đảm nhận một nhân vật hoàn toàn mới

Theo những hình ảnh đã đăng tải, NSND Công Lý vẫn xuất hiện với vai nữ tính tuy nhiên không phải là Bắc Đẩu quen thuộc. Đây hoàn toàn là vai diễn mới được “đo ni đóng giày” cho nam nghệ sỹ vì anh chia sẻ không thể đảm nhận nhân vật cũ do tình trạng sức khỏe. Đại diện của Công Lý chia sẻ “Hiện tại, sức khỏe của anh Công Lý đã bình phục nhưng vai diễn Bắc Đẩu đòi hỏi cường độ biểu diễn và luyện tập cao nên anh chưa thể đáp ứng được. Vì vậy, anh Công Lý được đặc cách và tham gia một vai đặc biệt trong chương trình Táo Quân 2023 để tri ân khán giả và kỷ niệm 20 năm chương trình phát sóng.”

cong-ly-tro-lai-tao-quan-sau-bao-benh-vai-nu-duoc-dac-cach-ngoi-2
Nam nghệ sỹ vì tình trạng sức khỏe vẫn chưa bình phục hoàn toàn nên sẽ ngồi trong hầu hết "buổi chầu" năm nay
cong-ly-tro-lai-tao-quan-sau-bao-benh-vai-nu-duoc-dac-cach-ngoi-3
Công Lý được đồng nghiệp dìu khi phải đứng lên

NSND Công Lý chiếm phần lớn sự quan tâm vì tạo hình lung linh, xinh đẹp. Anh được trau chuốt kỹ lưỡng từ ngoại hình cho đến trang phục công phu. Song, điều làm khán giả chú ý là vai diễn được ngồi một chỗ suốt buổi chầu. Ngoài ra, trong lần đứng lên hiếm hoi, NSND Công Lý vẫn phải nhờ các đồng nghiệp bên cạnh hỗ trợ để đứng vững trên sân khấu. Mặc cho sức khỏe vẫn chưa phục hồi hoàn toàn, Công Lý vẫn chăm chỉ, miệt mài luyện tập nên đã khiến khán giả nể phục vì sự kính nghiệp. 

cong-ly-tro-lai-tao-quan-sau-bao-benh-vai-nu-duoc-dac-cach-ngoi-4
Vai diễn mới này của anh được đầu tư rất nhiều về phục trang và phụ kiện. Công Lý cũng rất chăm chỉ tập luyện
cong-ly-tro-lai-tao-quan-sau-bao-benh-vai-nu-duoc-dac-cach-ngoi-5
 
cong-ly-tro-lai-tao-quan-sau-bao-benh-vai-nu-duoc-dac-cach-ngoi-6
Nam nghệ sỹ được nhiều đồng nghiệp quan tâm, hỏi han

Trong hơn 1 tháng qua, NSND Công Lý luôn cố gắng hết mình ở những buổi tập luyện cùng đồng nghiệp. Theo tiết lộ của đồng nghiệp, vai diễn lần này của anh chàng rất đặc biệt, ít thoại và khác lạ hơn nhiều so với các năm trước. Sau Táo Quân 2023, nam nghệ sĩ sẽ cùng bà xã tiếp tục sang Nhật Bản để điều trị bệnh và nghỉ ngơi. Người hâm mộ cũng cầu chúc cho anh sớm khỏe lại để có thể mang đến những vai diễn chất lượng nhất.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet