Dàn nghệ sỹ tham gia Táo Quân 2023 gồm những ai?

(VOH) - NSND Chí Trung đã đăng tải loạt ảnh hé lộ hình ảnh tập luyện của dàn nghệ sỹ tham gia Táo Quân 2023. Dàn diễn viên góp mặt toàn là những cái tên quen thuộc.

Tết Nguyên đán Quý Mão đang cận kề, khán giả dường như đang rất trông chờ theo dõi chương trình Táo Quân 2023 trong thời gian sắp tới. Đặc biệt, năm nay còn là dịp kỷ niệm 20 năm ngày lên sóng. Sau nhiều thông tin thì mới đây, loạt ảnh ghi lại cảnh tập luyện, đọc kịch bản của Táo Quân 2023, danh sách các nghệ sĩ tham gia chương trình năm nay cũng đã được hé lộ gần như đầy đủ.

Vào tối ngày 25/12, NSƯT Chí Trung tiếp tục đăng tải chùm ảnh mới với sự xuất hiện của các nghệ sĩ làm nên thành công của Táo Quân như: NSƯT Quốc Khánh, NSƯT Xuân Bắc, NSND Công Lý, NSƯT Quang Thắng, NSND Tự Long, nghệ sĩ Vân Dung, cặp bài trùng Đỗ Duy Nam - Trung Ruồi, Mạnh Dũng (Dũng hớn). Được biết, lịch tập Táo Quân đã bắt đầu từ ngày 16/12.

Xem thêm: Sức khỏe NSND Công Lý tiến triển tốt, cùng vợ đi du lịch Nhật Bản

tao-quan-2023-se-co-dan-dien-vien-nao-1
NSƯT Quốc Khánh tích cực học thuộc lời thoại vai diễn Ngọc Hoàng
tao-quan-2023-se-co-dan-dien-vien-nao-2
"Táo kinh tế" NSƯT Quang Thắng nhận được sự trông chờ lớn của khán giả năm nay vì tình hình kinh tế ảm đảm trong 1 năm qua của đất nước
tao-quan-2023-se-co-dan-dien-vien-nao-3
NSND Tự Long cũng sẽ trở lại
tao-quan-2023-se-co-dan-dien-vien-nao-5
Nghệ sĩ Vân Dung được dự đoán sẽ làm cho Táo Y tế thêm nhiều màu sắc ở Táo Quân 2023
tao-quan-2023-se-co-dan-dien-vien-nao-4
NSND Tự Long chụp hình hé lộ dàn cast Táo Quân 2023, đồng thời ông cũng sẽ trở lại với vai Táo giao thông
tao-quan-2023-se-co-dan-dien-vien-nao-6
Cặp bài trùng Đỗ Duy Nam - Trung Ruồi tập luyện cùng NSND Công Lý
tao-quan-2023-se-co-dan-dien-vien-nao-10
"Thiên Lôi" Mạng Dũng cũng là một phần không thể thiếu của Táo Quân 2023

Đặc biệt, hình ảnh NSND Công Lý tất bật luyện tập cho vai diễn Bắc Đẩu khiến nhiều người hâm mộ vui mừng. Nam nghệ sĩ đã không tham gia vào Táo Quân 2022 vì tình trạng sức khỏe không cho phép. Xác nhận với truyền thông trước đó, Công Lý cho biết anh sẽ không vào vai cô Đẩu bởi cường độ tập luyện chương trình năm nay khá căng thẳng mà nam nghệ sĩ lại không thể bảo đảm được vấn đề sức khỏe.

tao-quan-2023-se-co-dan-dien-vien-nao-7
Hình ảnh NSND Công Lý xuất hiện luyện tập cùng Xuân Bắc khiến người hâm mộ vui mừng vì Nam Tào - Bắc Đầu sẽ trở lại trong dịp này
tao-quan-2023-se-co-dan-dien-vien-nao-8
Hình ảnh hội ngộ của dàn diễn viên làm nên thành công của Táo Quân trong 20 năm qua

Ngoài các nghệ sĩ tham gia dự án kỉ niệm 20 năm lần đầu, MC Thảo Vân cũng xác nhận trở lại Táo Quân 2023. Như vậy, khán giả cả nước sẽ tiếp tục được thưởng thức “món ăn tinh thần” quen thuộc để chào đón năm mới.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: FBNV