Trấn Thành kỷ niệm 6 năm ngày cưới với Hari Won, xóa nghi vấn rạn nứt

(VOH) - Cặp đôi tổ chức bữa tiệc nhỏ ấm cúng, tình cảm bên nhau sau 6 năm kết hôn.

Trấn Thành và Hari Won là đôi vợ chồng nổi tiếng bậc nhất showbiz Việt. Dù cả hai người thường xuyên vướng phải đồn đoán đời tư không hay, nhưng cứ đến các dịp lễ quan trọng là Trấn Thành và Hari Won lại không ngần ngại công khai tình cảm mặn nồng.

Trấn Thành kỷ niệm 6 năm ngày cưới với Hari Won, xóa nghi vấn rạn nứt 1
Trấn Thành - Hari Won là cặp đôi nổi tiếng của showbiz

Tối ngày 25/12 vừa qua chính là dịp kỷ niệm 6 năm kết hôn của Trấn Thành và Hari Won. Nam MC đăng tải hình ảnh đi ăn cùng vợ kèm caption ngọt ngào "Thương bà xã nhất trên đời". Phía dưới bài đăng, đồng nghiệp và nhiều khán giả để lại lời chúc mừng. Động thái trên đã xóa tan nghi vấn rạn nứt giữa cặp đôi khi trước đó.

Dù hai nhân vật chính đã lên tiếng, sự việc vẫn được bàn tán ồn ào trên mạng xã hội. Nhất là khi nhiều tháng qua Hari Won không đăng ảnh chung của hai vợ chồng trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ chỉ cập nhật tình trạng sức khỏe hoặc công việc, đồng nghiệp.

Xem thêm: Hari Won trở về nước, thông báo tin vui khiến fan mừng rỡ

Vào khoảng tháng 8, Hari Won thông báo mình bị liệt cơ mặt nên phải thường xuyên di chuyển giữa Hàn Quốc và Việt Nam để châm cứu. Nhiều lần cập nhật trạng thái buồn và không đăng tải ảnh chụp cùng Trấn Thành khiến cộng đồng mạng lo lắng hai người rạn nứt.

Trấn Thành kỷ niệm 6 năm ngày cưới với Hari Won, xóa nghi vấn rạn nứt 2
Trấn Thành và Hari Won kỉ niệm 6 năm bên nhau

Về vấn đề trên, Hari Won đã từng chia sẻ: “Tôi là Hari Won, anh ấy là Trấn Thành. Tôi muốn ra sản phẩm và được mọi người đón nhận. Tôi thích độc lập, được mọi người gọi tên mình. Ai cũng có công việc, nếu Trấn Thành trùng lịch hay phải đi chỗ khác thì tôi cũng thấy bình thường, không thể ép buộc”.

Trấn Thành cũng cho biết: “Chúng tôi không đăng hình, mọi người lại nói chúng tôi mâu thuẫn. Không nhẽ chúng tôi cứ phải quấn lấy nhau mới hạnh phúc. Vợ chồng cũng cần tách ra để kiếm tiền".

Trấn Thành kỷ niệm 6 năm ngày cưới với Hari Won, xóa nghi vấn rạn nứt 3
Cặp đôi đều có quan điểm làm việc độc lập

Cách đây 6 năm tức 2016, Trấn Thành và Hari Won tổ chức hôn lễ tại TP HCM sau một năm công khai hẹn hò. Ở thời điểm đó, cặp đôi nhận về nhiều bàn tán trái chiều vì Hari Won chia tay Tiến Đạt sau 9 năm hẹn hò trước khi đến với Trấn Thành, còn bản thân nam MC cũng vướng nhiều đồn đoán thuộc cộng đồng LGBT. Có lẽ thời gian chính là bằng chứng vững vàng nhất cho tình yêu của cặp đôi khi đến hiện tại, cả hai vẫn vô cùng mặn nồng.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet