Trấn Thành đích thân thị phạm, quyết không dễ dãi khi đạo diễn Nhà Bà Nữ

(VOH) - Sau thành công của Bố Già, Trấn Thành càng áp lực khi thực hiện dự án điện ảnh thứ 2 mang tên Nhà Bà Nữ. Những khoảnh khắc tập trung cao độ của anh trên phim trường càng thể hiện rõ điều đó.

Vào năm 2021, dự án phim Bố Già do Trấn Thành đầu tư sản xuất và đồng đạo diễn đã tạo nên cơn sốt trên thị trường phim Việt. Thừa thắng xông lên, nam diễn viên tiếp tục cho ra mắt dự án điện ảnh thứ 2 cũng khai thác về chủ đề gia đình mang tên Nhà Bà Nữ. Không chỉ đầu tư và diễn xuất, Trấn Thành còn đơn thân đảm nhận vai trò đạo diễn. Điều này cũng cho thấy ông xã Hari Won dành rất nhiều tâm huyết cho dự án lần này. 

Trấn Thành đích thân thị phạm, quyết không dễ dãi khi đạo diễn Nhà Bà Nữ 1
Nhà Bà Nữ là dự án phim tiếp theo của Trấn Thành sau thành công của Bố Già

Dấn thân vào công cuộc làm phim, Trấn Thành luôn mang tâm thế nghiêm túc. Sự quyết tâm của anh được thể hiện rõ qua từng thước phim hậu trường vừa được ekip tung ra. Trong suốt quá trình ghi hình, Trấn Thành Trấn Thành luôn trong tâm thế tập trung cao độ, dồn hết mọi chất xám và sức lực để cho ra đời những thước phim chất lượng, cảm xúc nhất. 

Trấn Thành đích thân thị phạm, quyết không dễ dãi khi đạo diễn Nhà Bà Nữ 2
 
Trấn Thành đích thân thị phạm, quyết không dễ dãi khi đạo diễn Nhà Bà Nữ 3
Trấn Thành luôn tập trung cao độ trên phim trường

Nam đạo diễn cũng rất quan tâm và thường xuyên hỗ trợ đồng nghiệp. Nếu cảm thấy diễn viên chưa nuôi đủ cảm xúc hay có cách diễn chệch đi với tâm lý nhân vật, anh sẽ góp ý ngay và thậm chí trực tiếp thị phạm. 

Thông qua những màn thị phạm “cực căng” được hé lộ, có thể thấy độ kịch tính của Nhà Bà Nữ không phải dạng vừa. Những tình tiết dù chỉ mới thoáng qua nhưng cũng đã đủ báo hiệu cho một câu chuyện gia đình đầy drama, hứa hẹn cảm xúc bùng nổ cho khán giả.

Xem thêm: 
Trấn Thành chia sẻ: Có một đối thủ lớn mà tôi mong muốn vượt qua
Uyển Ân chia sẻ thường xuyên bị Trấn Thành mắng trên phim trường
Trấn Thành rục rịch ra mắt phim mới, Lê Giang và Khả Như cảm thấy áp lực vì đóng chung phim với anh

Trấn Thành đích thân thị phạm, quyết không dễ dãi khi đạo diễn Nhà Bà Nữ 4
 
Trấn Thành đích thân thị phạm, quyết không dễ dãi khi đạo diễn Nhà Bà Nữ 5
Nam đạo diễn còn đích thân thị phạm cho các diễn viên

Trong những thước phim hậu trường, Trấn Thành trông rất nghiêm túc và cẩn trọng, khác hẳn hình ảnh hoạt náo, vui vẻ thường ngày. Theo chia sẻ từ ekip, các diễn viên của Nhà Bà Nữ như Lê Giang, Uyển Ân, Khả Như hay Lê Dương Bảo Lâm đều có những ấn tượng khó phai về Trấn Thành ở vai trò đạo diễn. Dù là nghệ sĩ đã làm nghề lâu năm như Lê Giang hay đàn em mới vào nghề là Uyển Ân, Trấn Thành đều muốn họ thể hiện được vai diễn ở phong độ cao nhất. 

Trấn Thành đích thân thị phạm, quyết không dễ dãi khi đạo diễn Nhà Bà Nữ 6
Hình ảnh Trấn Thành nghiêm túc khác với thường ngày

 

Trên phim trường, Trấn Thành luôn duy trì năng lượng và nhiệt huyết cao. Không những chỉ đạo diễn xuất tận tình cho các diễn viên, anh còn quan tâm và trao đổi thường xuyên với từng thành viên ê-kíp từ quay phim cho đến ánh sáng, hậu cần… Có thể thấy nam đạo diễn luôn hướng đến sự tử tế, chu toàn khi thực hiện Nhà Bà Nữ.

Trấn Thành đích thân thị phạm, quyết không dễ dãi khi đạo diễn Nhà Bà Nữ 7
Sự cầu toàn của anh khiến cho các diễn viên đôi khi cũng phải sợ hãi

Bộ phim Nhà Bà Nữ sẽ xoay quanh tình thân, những xung đột bên trong gia đình bà Ngọc Nữ - chủ quán bánh canh cua nức tiếng Sài Gòn. Bên cạnh vai trò đạo diễn, Trấn Thành cũng sẽ vào vai Phú Nhuận, chồng của nhân vật Ngọc Như do Khả Như thủ vai trong phim.

Teaser Poster Nhà Bà Nữ vừa được ekip tung ra cũng cài cắm chi tiết đặc biệt. Trong đó, Trấn Thành và Song Luân chỉ lộ phần đầu nằm trên bàn ăn. Kèm theo đó là òng chữ: “Ai cũng có lỗi. Nhưng ai cũng thấy… mình là nạn nhân” cũng khơi gợi sự tò mò. Liệu rằng Trấn Thành và Song Luân có thật sự là nạn nhân, hay sự thật phía sau vốn không hề đơn giản?

Trấn Thành đích thân thị phạm, quyết không dễ dãi khi đạo diễn Nhà Bà Nữ 8
Tấm poster hé lộ nhiều bí mật phía sau

Ngoài ra, Nhà Bà Nữ hội tụ nhiều tên tuổi diễn viên nổi bật của showbiz Việt như: Lê Giang, Uyển Ân, Khả Như, Song Luân, NSND Ngọc Giàu, NSND Việt Anh, NSƯT Công Ninh, Ngân Quỳnh, Lê Dương Bảo Lâm, Quỳnh Lý, Phương Lan… Nhà Bà Nữ dự kiến công chiếu 22/01/2023 (Mùng Một Tết Quý Mão). 

Hậu trường làm đạo diễn của Trấn Thành:

Cập nhật thêm các tin mới nhất về phim hay tại Tin Phim VOH.

Ảnh: ĐPCC