Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa sắp có bản điện ảnh?

(VOH) - Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa bản truyền hình vừa kết thúc chưa lâu, bản điện ảnh đã được phê chuẩn.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đưa tin bản điện ảnh của bộ phim gây sốt thời gian vừa qua - Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa đã được đồng ý cho quay sau khi bản truyền hình kết thúc. Được biết, nhà sản xuất của bản điện ảnh đã nộp đơn xin phép từ 2 năm trước, đến nay mới được phê duyệt.

Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa sắp có bản điện ảnh? 1
Bản điện ảnh đã được phê duyệt, cho phép sản xuất

Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa (tên khác: Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em) là bộ phim tình cảm do Trần Phi VũTrương Tịnh Nghi đóng chính, chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Twentine. Sau khi chính thức lên sóng vào tháng 11 vừa rồi, phim đã nhanh chóng gây sốt khắp các trang mạng xã hội. Khán giả dành nhiều sự yêu mến cho bộ đôi diễn viên chính bởi diễn xuất tròn vai cũng như phản ứng hóa học giữa họ.

Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa sắp có bản điện ảnh? 2
Trương Tịnh Nghi và Trần Phi Vũ được đông đảo khán giả yêu mến khi hóa thân thành Chu Vận và Lý Tuân

Nội dung phim kể về chuyện tình vừa ngọt ngào, vừa bi thương của Chu Vận (Trương Tịnh Nghi) và Lý Tuân (Trần Phi Vũ). Họ gặp và yêu nhau khi cùng học chung một trường đại học. Giữa lúc tình cảm đang tiến triển tốt đẹp thì biến cố lớn xảy đến khiến Lý Tuân phải đi tù. Nhiều năm sau, Lý Tuân được trả tự do nhưng rơi vào trạng thái suy sụp, mất đi ánh sáng. Là Chu Vận đã chấp nhận hy sinh tất cả, bất chấp tất cả để ở bên, giúp đỡ anh giành lấy mọi thứ thuộc về mình.

Xem thêm: Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa, Trương Tịnh Nghi "hy sinh" để chữa lành tâm hồn của Trần Phi Vũ

Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa vừa phát sóng tập cuối vào 30/11 vừa rồi với cái kết viên mãn cho chuyện tình của Chu Vận và Lý Tuân. Tuy vậy, một số khán giả vẫn hy vọng sẽ có thêm một tập ngoại truyện nữa kể về cuộc sống sau này của cặp đôi chính.

Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa sắp có bản điện ảnh? 1
Cặp đôi chính đã có một cái kết khá hạnh phúc

Trước thông tin về bản điện ảnh, người xem yêu mến hai diễn viên Trần Phi Vũ - Trương Tịnh Nghi bày tỏ mong muốn sẽ được thấy họ tái hợp. Bởi hai người họ đã tái hiện hoàn hảo hình ảnh Lý Tuân và Chu Vận, thật khó để tưởng tượng ra có ai khác sẽ đảm nhiệm hai vai diễn này. Nhà sản xuất chính của bản điện ảnh là Alibaba Pictures, cũng là nhà sản xuất của bản truyền hình. Vì vậy, khán giả càng hy vọng dàn diễn viên gốc sẽ được giữ nguyên.

Hiện vẫn chưa có thông tin chính thức nào khác về diễn viên hay lịch khởi quay của Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa bản điện ảnh. Trong lúc chờ đợi, các fan của bộ phim có thể quay lại "cày" thêm lần nữa bản truyền hình nhé.

Cập nhật thêm các tin mới nhất về phim hay tại Tin Phim VOH.

(Ảnh và video: Internet)