Profile Trần Phi Vũ: 'Thái tử Cbiz' hàng thật giá thật, bên ngoài đẹp trai bên trong nhiều tài

(VOH) - Trần Phi Vũ là một trong những nam diễn viên có gia thế khủng nhất nhì showbiz. Chẳng những thế, ngoại hình và tài năng của anh cũng là một trong những điều mà cư dân mạng bàn hoài không chán.

Mặc dù có gia thế rất khủng nhưng Trần Phi Vũ lại nổi tiếng dựa vào chính mình. Bởi anh chàng không chỉ cao ráo đẹp trai mà còn có năng lực diễn xuất tốt. Tuy còn nhỏ tuổi nhưng khí chất và kỹ năng của chàng diễn viên này lại được giới chuyên môn lẫn khán giả đánh giá rất cao.

Hiện tại, bộ phim Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội, vai diễn Lý Tuân như xé sách bước ra của Trần Phi Vũ vừa xuất hiện đã lập tức trở thành "tượng đài" trong giới "nam thần ngôn tình" của mọi thời đại. Qua đó người ta càng tò mò hơn về chàng thủ khoa Lý ở đời thực có được hoàn hảo như trong màn ảnh nhỏ.

Profile Trần Phi Vũ: Chàng 'thủ khoa Lý' sở hữu nhan sắc khiến chị em mê mệt 1
Có thể ai cũng biết Trần Phi Vũ được giới truyền thông gọi là "Thái tử Cbiz" ngay từ khi mới bước vào nghề.

Thông tin cơ bản về Trần Phi Vũ 

  • Tên thật: Trần Phi Vũ
  • Tên tiếng Trung: 陈飞宇 (giản thể) / 陳飛宇 (phồn thể)
  • Tên phiên âm: Chen Fei Yu
  • Tên tiếng Anh: Arthur Chen
  • Ngày sinh: 09/04/2000 (tại Mỹ)
  • Cung hoàng đạo: Bạch Dương
  • Dân tộc: Hán
  • Chiều cao: 1m88
  • Nghề nghiệp: Diễn viên
  • Học vấn: Học viện Điện ảnh Bắc Kinh
  • Tên Fandom: Tiểu Vũ Trụ – 小宇宙
  • Các tài khoản mạng xã hội chính thức:
    • Weibo: 陈飞宇Arthur
    • Instagram: thechenarthur
    • Douyin: 陈飞宇Arthur
Profile Trần Phi Vũ: Chàng 'thủ khoa Lý' sở hữu nhan sắc khiến chị em mê mệt 2
Chân dung chàng trai "quậy đục nước" các nền tảng mạng xã hội cuối năm 2022.

Gia thế "không phải dạng vừa đâu" của Trần Phi Vũ 

Trần Phi Vũ được sinh ra trong gia đình có truyền thống làm nghệ thuật. Bố anh là đạo diễn nổi tiếng Trần Khải Ca, người đã tạo nên tác phẩm Bá Vương Diệt Cơ làm mưa làm gió một thời với giải thưởng Cành Cọ Vàng tại Liên hoan phim Cannes. Ông còn nhận được vô số các giải thưởng và đề cử trong liên hoan phim quốc tế. Là một trong những vị đạo diễn quyền lực nhất của đất nước tỷ dân.

Trong khi đó mẹ Trần Phi Vũ là nữ diễn viên Trần Hồng, một cái tên rất nổi tiếng của thập niên 90, bà còn được giới truyền thông ưu ái gọi là "đệ nhất mỹ nhân" làng giải trí xứ Trung, nàng "Điêu Thuyền đẹp nhất màn ảnh". Có thể thấy, cả cha và mẹ của Trần Phi Vũ đều là tầng lớp quyền lực bậc nhất của nền điện ảnh Cbiz.

Không phải là con một, trong nhà Trần Phi Vũ còn có một người anh tên là Trần Vũ Ngang. Tuy nhiên, khác với em trai, Trần Vũ Ngang hầu như hiếm khi xuất hiện trước công chúng.

Profile Trần Phi Vũ: Chàng 'thủ khoa Lý' sở hữu nhan sắc khiến chị em mê mệt 3
Trần Phi Vũ bên cạnh cha mẹ của mình

Có lẽ bởi hoàn cảnh gia đình như thế mà Trần Phi Vũ từ sớm đã được tiếp xúc với diễn xuất và nghệ thuật. Năm 17 tuổi, Trần Phi Vũ được người cha đạo diễn của mình giới thiệu và chính thức đưa vào gia nhập làng giải trí. Nam diễn viên được fan và người trong giới ưu ái đặt cho biệt danh là "Thái tử Cbiz".

Profile Trần Phi Vũ: Chàng 'thủ khoa Lý' sở hữu nhan sắc khiến chị em mê mệt 4
Cho dù không có gia thế khủng thì với chiều cao và khuôn mặt đẹp trai không góc chết này vẫn đủ để Trần Phi Vũ thuận lợi tiến thân vào giới giải trí.

Sở hữu chiều cao ấn tượng, đôi chân dài miên man cùng gương mặt điển trai thu hút và tố chất diễn viên thừa hưởng từ mẹ, Trần Phi Vũ đỗ vào Bắc Điện (Học viện Điện ảnh Bắc Kinh) - một trong những trường đào tạo danh giá nhất đại lục. Mặc dù vậy, chàng trai 10x vẫn luôn biết giữ chừng mực và lễ phép với mọi người. 

Hành trình thoát khỏi "cái bóng" của gia đình 

Gia thế khủng đồng thời cũng trở thành con dao hai lưỡi đối với sự nghiệp của Trần Phi Vũ. Chỉ vì cái hậu phương quá vững chắc này mà những ánh nhìn của mọi người về Trần Phi Vũ cũng trở nên khắt khe hơn. Hầu hết mọi khán giả đều đặt tiêu chuẩn cho "người thừa kế" của Trần gia cực kỳ cao. Anh chàng luôn bị đi kèm theo những “danh hiệu” không thuộc về bản thân mình như “con trai Trần Khải Ca”, “con trai Trần Hồng”, “thái tử”...

Khi đã xây dựng được chút thành tựu trong nghề, dù có là dựa vào nỗ lực của bản thân thì chàng trai sinh năm 2000 vẫn bị nhiều người xem là hiển nhiên, bởi ai cũng nhận định phũ phàng rằng: “vì đó là con của Trần Khải Ca”.

Hiện tại, Trần Phi Vũ vẫn đang cố gắng thoát khỏi "cái mác" "con trai Trần Khải Ca". Trong một bài phát biểu vào năm 2019 tại một lễ trao giải, Trần Phi Vũ đã thể hiện khát khao đó của mình khi nói rằng: "Rồi sẽ có một ngày mọi người sẽ giới thiệu Trần Khải Ca chính là bố của Trần Phi Vũ chứ không còn là Trần Phi Vũ là con trai của Trần Khải Ca".

Profile Trần Phi Vũ: Chàng 'thủ khoa Lý' sở hữu nhan sắc khiến chị em mê mệt 5
Trần Phi Vũ nhí nhố bên người mẹ được mệnh danh là "đệ nhất mỹ nữ Cbiz". 

Hơn thế, nhiều ánh mắt cũng đổ dồn sự chú ý và tò mò lên Trần Phi Vũ. Họ tò mò xem vị "quý tử Cbiz" này có thể làm được những gì?

Profile Trần Phi Vũ: Chàng 'thủ khoa Lý' sở hữu nhan sắc khiến chị em mê mệt 6
Vẻ đẹp trai đầy "siêu thực" của Trần Phi Vũ

Sự nghiệp của Trần Phi Vũ

Khởi đầu trên vai của người khổng lồ

Ít người biết rằng Trần Phi Vũ lần đầu tiên debut là vào năm 11 tuổi trong bộ phim Triệu Thị Cô Nhi. Thời điểm đó, chàng soái ca của chúng ta vẫn còn mũm mĩm với nụ cười đáng yêu. Ngay từ những khung hình đầu tiên, nam diễn viên nhí đã gây ấn tượng với nét diễn khá đáng yêu nhưng đầy tự nhiên và lôi cuốn.

Profile Trần Phi Vũ: Chàng 'thủ khoa Lý' sở hữu nhan sắc khiến chị em mê mệt 7
Trần Phi Vũ khi còn nhỏ từng đóng phim Triệu Thị Cô Nhi

Trong dự án này, Trần Phi Vũ vào vai Vương thời niên thiếu. Hợp tác cùng những tên tuổi nổi tiếng như: Huỳnh Hiểu Minh, Phạm Băng Băng... Tuy chỉ là vai diễn nhỏ nhưng đã mang lại cho anh không ít trải nghiệm diễn xuất.

Đến năm 2017, tức là gần 7 năm sau phim Triệu Thị Cô Nhi, tác phẩm điện ảnh Yêu Miêu Truyện của Trần Khải Ca tạo được tiếng vang lớn trong giới. Mặc dù không xuất hiện với vai trò diễn viên nhưng với vị trí trợ lý đạo diễn, Trần Phi Vũ đã đóng góp một phần vào thành công của bộ phim này. Đây được coi như cột móc quan trọng giúp Trần Phi Vũ nghiêm túc suy nghĩ về định hướng tương lai của mình. 

Phim Yêu Miêu Truyện là tác phẩm điện ảnh cực kỳ hot của năm 2017

Không thể phủ nhận rằng, gia thế cũng là một loại năng lực, giúp Trần Phi Vũ tiếp xúc được nhiều tài nguyên chất lượng ngay từ những ngày đầu. Đồng thời, sự cần mẫn học hỏi của chính bản thân nam diễn viên cũng đóng vai trò quan trọng giúp anh chàng có được khởi đầu vững chãi trong sự nghiệp.

Những dự án điện ảnh đầu tay nhưng ấn tượng của Trần Phi Vũ 

Bí Quả (2017)

Ngày 7/7/2017, Trần Phi Vũ nhận dự án Bí Quả, cũng là bộ phim đầu tiên anh đảm nhận vai trò nam chính - Đoàn Bách Văn.

Nội dung Bí Quả kể về câu chuyện thanh xuân tuổi học trò của Vu Trì Tử (Âu Dương Na Na) và Đoàn Bách Văn (Trần Phi Vũ). Chàng trai 17 tuổi có tuổi thơ bất hạnh, mất mẹ từ bé, thường xuyên bị bạo hành bởi mẹ kế. Có lẽ vì thế nên khi nhận được tình yêu thương và sự quan tâm của cô giáo Lý Nhị, cậu đã động lòng. Đây là bí mật mà cậu chỉ có thể mãi mãi chôn giấu. Và chính cậu cũng không hề biết rằng, cô bạn chung lớp Vu Trì Tử lại đem lòng cảm nắng mình.

Bí Quả - Trần Phi Vũ, Âu Dương Na Na 

"Giao diện" tươi trẻ cùng với sự ăn ý trong diễn xuất, Trần Phi Vũ và Âu Dương Na Na đã thuyết phục được khán giả. Bí Quả trở thành bước khởi đầu đầy thuận lợi trong sự nghiệp của Trần Phi Vũ sau này.

Sau này, Trần Phi Vũ đầu quân cho công ty Thiên Họa Thịnh Thế (TH Entertainment) vào năm 2020. Trước đó, "thái tử Cbiz" cũng gây sốc khi "áp đảo" nam tài tử điển trai Song Joong Ki trở thành đại sứ Dior khi vừa bước sang tuổi 16. Danh xưng "Hoàng tử Dior" cũng từ sự kiện này mà ra đời. Một lần nữa "bệ đỡ" của Trần Phi Vũ lại bị giới truyền thông gọi tên.

Profile Trần Phi Vũ: Chàng 'thủ khoa Lý' sở hữu nhan sắc khiến chị em mê mệt 8
"Hoàng tử Dior"

Tôi Và Tổ Quốc Tôi (2019)

Năm 2019, Trần Phi Vũ tham gia Tôi Và Tổ Quốc Tôi. Sự thay đổi trong tạo hình, cách xây dựng nhân vật của nam diễn viên 10x gây được thiện cảm với phần đông khán giả. Đây là dự án kỷ niệm 70 năm quốc khánh Trung Quốc do Trần Khải Ca làm tổng đạo diễn. Quy tụ nhiều cái tên đình đám trong giới như: Chu Nhất Long, Huệ Anh Hồng, Châu Đông Vũ, Lưu Hạo Nhiên, Nhậm Đạt Hoa, Quan Hiểu Đồng,... Từ đây, cái tên Trần Phi Vũ cũng được biết đến rộng rãi hơn trong đại chúng.

Profile Trần Phi Vũ: Chàng 'thủ khoa Lý' sở hữu nhan sắc khiến chị em mê mệt 9
Tạo hình của Trần Phi Vũ trong Tôi Và Tổ Quốc Tôi 

Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta (2019)

Năm 2018, anh chàng nhận vai chính trong Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta bản điện ảnh (phát sóng 2019). Trước thành công quá lớn của bản truyền hình do Lưu Hạo Nhiên và Đàm Tùng Vận đóng chính, áp lực từ vai diễn Dư Hoài - Cảnh Cảnh là rất lớn. Tuy nhiên, vượt ngoài mong đợi, Trần Phi Vũ và Hà Lam Đậu đã tái hiện xuất sắc mối tình thanh xuân khiến bao thiếu nữ lưu luyến.

Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta - Trần Phi Vũ, Hà Lam Đậu

Phim truyền hình có phải là lựa chọn đúng đắn?

Không chỉ hoạt động trong lĩnh vực phim điện ảnh, Trần Phi Vũ còn góp mặt trong các bộ phim truyền hình như Tương Dạ (hợp tác cùng Viên Băng Nghiên) và Thiên Tỉnh Chi Lộ (2020) hợp tác cùng Trình Tiêu và Hùng Tử Kỳ.

Tạo hình cổ trang của anh chàng làm nhiều khán giả suýt xoa. Cả 2 bộ phim dù không truyền thông rầm rộ nhưng nhờ sở hữu nhiều điểm đột phá trong nội dung và kỹ xảo mới lạ nên vẫn nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả, đặc biệt là phim Tương Dạ (chiếu năm 2018).

Xem thêm: Tương Dạ 2: Dân mạng nổi đóa vì Trần Phi Vũ không trở lại, Dương Siêu Việt xuất hiện quá nhiều còn Viên Băng Nghiên không thấy đâu

Tương Dạ 1 kết thúc khiến nhiều người nuối tiếc vì "thư si" Mạc Sơn Sơn (Viên Băng Nghiên) và Ninh Khuyết (Trần Phi Vũ) chỉ là tri kỷ.

Profile Trần Phi Vũ: Chàng 'thủ khoa Lý' sở hữu nhan sắc khiến chị em mê mệt 10
Vai diễn Ninh Khuyết ngông nghênh của Trần Phi Vũ để lại cái bóng lớn khiến người tiếp nhận phần 2 là Vương Hạc Đệ nhận phải nhiều áp lực. 

Sau một thời gian dài vắng bóng màn ảnh rộng lẫn màn ảnh nhỏ, Trần Phi Vũ trở lại với Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa và lập tức "tỏa nhiệt". Đây được xem như bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của Trần Phi Vũ.

Phim truyền hình chuyển thể Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chiếu (Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em) của Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi không chỉ hot trong nước, nhiệt độ của tác phẩm đã "thoát vòng" ra các nước Châu Á, chàng thiên tài IT Lý Tuân (Trần Phi Vũ đóng) trở thành bạn trai trong mộng của biết bao thiếu nữ. 

Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa - Trần Phi Vũ, Trương Tịnh Nghi

Nội dung phim kể về chuyện tình yêu của thủ khoa đầu vào công nghệ thông tin Lý Tuân và nàng cán sự bộ môn Chu Vận (Trương Tịnh Nghi). Từ những hiểu lầm ban đầu, cả hai bị "ép" vào cùng một dự án, dần về sau, từ oan gia ngõ hẹp trở thành mối tình đầu cũng là người quan trọng nhất của đối phương trong suốt thời sinh viên.

Trần Phi Vũ hóa thân thành nam thần học đường chuẩn chỉnh như khuôn mẫu bước ra từ truyện tranh. Đẹp trai, tài giỏi, có điều rất hay "độc mồm độc miệng" với mọi người. Có thể cục súc với cả thế giới nhưng chỉ dịu dàng với mình em làm bao con tim của khán giả rung động.

Profile Trần Phi Vũ: Chàng 'quý tử Cbiz' hàng thật giá thật, bên ngoài đẹp trai bên trong nhiều tài 11
Lý Tuân - Chàng 'thủ khoa IT' sở hữu khí chất khiến chị em mê mệt

Tạo hình của Lý Tuân thì khỏi phải bàn cãi, dù là thời "trẻ trâu" cosplay "cún lông vàng" hay thời hiện tại với mái tóc đầu đinh đỉnh đạc, phong thái, thủ khoa Lý cũng luôn biết cách thu hút mọi ánh nhìn.

Ai nói con trai IT là khô khan vậy thì hãy nhìn những lần Lý Tuân dùng code tán đỗ "công chúa đại nhân" mà xem có bao nhiêu tình tứ.

Mã code trái tim đang "xâm lấn" các nền tảng mạng xã hội

Khi có bạn trai là dân IT - hách cả hệ thống trường giúp "bạn gái" thoát tội

Chỉ là tiện tay viết phần mềm cho "công chúa" học Triết thôi mà

Phải công nhận rằng Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa thật sự là cú bức phá ngoạn mục của Trần Phi Vũ. Bộ phim vẫn đang trong quá trình công chiếu, tuy nhiên nhiều khán giả than phiền rằng mỗi ngày ra 1,2 tập khiến họ không thể thỏa mãn sự u mê với thủ khoa Lý. 

Bên cạnh đó, ngoài việc sở hữu nội dung thanh xuân vườn trường ấn tượng, visual bùng nổ của Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi cũng là điểm nhấn quan trọng.

Xem thêm: “Phản ứng hóa học” giữa Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi phía sau hậu trường

Profile Trần Phi Vũ: Chàng 'thủ khoa Lý' sở hữu nhan sắc khiến chị em mê mệt 12
Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa 

Dự án "đắp chiếu" đầy tiềm năng của Trần Phi Vũ

Bên cạnh những bộ phim đã được công chiếu thì có 1 tác phẩm để lại nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ là Hạo Y Hành. Trong làn sóng phim đam mỹ đang phát triển mạnh mẽ, Trần Phi Vũ và La Vân Hi cũng đã có màn hợp tác trong dự án chuyển thể từ tiểu thuyết Husky Và Tôn Sư Mèo Trắng Của Hắn

Hạo Y Hành - La Vân Hi, Trần Phi Vũ 

Nhưng sau đó, cục truyền thông và văn hóa lại hạn chế thể loại phim này. Nên mặc dù đã quay xong và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người xem Hạo Y Hành vẫn bị "cất vào kho" không biết khi nào được lên sóng.

Nếu như có thể ra mắt khán giả, tác phẩm này có rất nhiều khả năng sẽ trở thành Trần Tình Lệnh hay Sơn Hà Lệnh thứ 2 trong làng phim đam mỹ Trung Quốc. Hy vọng sẽ có sửa đổi trong chính sách để có thể sớm ngày được gặp Mặc Nhiên và Sở Vãn Ninh.

Xem thêm: "Rụng tim” trước loạt ảnh “một nhà ba người” vô cùng hạnh phúc của La Vân Hi và Trần Phi Vũ ở hậu trường Hạo Y Hành

Gia tài sự nghiệp của Trần Phi Vũ

Tổng hợp phim điện ảnh của Trần Phi Vũ

Profile Trần Phi Vũ: Chàng 'thủ khoa Lý' sở hữu nhan sắc khiến chị em mê mệt 14
Nguồn wikipedia

Phim truyền hình của Trần Phi Vũ

Profile Trần Phi Vũ: Chàng 'thủ khoa Lý' sở hữu nhan sắc khiến chị em mê mệt 15
Nguồn wikipedia

Các ca khúc Trần Phi Vũ thể hiện

Không chỉ biết diễn xuất, chất giọng trầm ấm của Trần Phi Vũ cũng là một trong những điểm nổi bật của anh chàng. Trần Phi Vũ cũng cho ra mắt 1 số tác phẩm OST cho phim Bí Quả và một số bài hát khác.

Profile Trần Phi Vũ: Chàng 'thủ khoa Lý' sở hữu nhan sắc khiến chị em mê mệt 16
Nguồn wikipedia

Tổng hợp các đại ngôn và hợp tác thương hiệu của Trần Phi Vũ

Với nhan sắc và chiều cao có thừa, không khó đoán khi Trần Phi Vũ trở thành "con cưng" của các nhãn hàng thời trang và thương hiệu cao cấp khác như: Dior, Olay....

Profile Trần Phi Vũ: Chàng 'thủ khoa Lý' sở hữu nhan sắc khiến chị em mê mệt 17
Nguồn wikipedia

Giải thưởng và đề cử của Trần Phi Vũ 

"Con nhà tông không giống lông cũng giống cánh", mặc dù tuổi nghề vẫn còn trẻ nhưng Trần Phi Vũ cũng nhận được nhiều giải thưởng và đề cử danh giá.

  • Duyệt Văn siêu cấp IP Phong vân Thịnh điển Trung Quốc lần thứ IV năm 2018, đạt giải thưởng dành cho "Diễn viên mới Siêu cấp IP" vai Ninh Khuyết (phim Tương dạ).
  • Thanh niên ưu tú dưới 30 tuổi theo Forbes Trung Quốc 2019.
  • Giải Con Hạc Vàng trong khuôn khổ Liên hoan phim quốc tế Tokyo: Người mới xuất sắc nhất; Nam diễn viên nổi tiếng nhất vai Dư Hoài (Điều tuyệt vời nhất của chúng ta).
  • Giải thưởng Hoa Đỉnh 2019: Nam diễn viên xuất sắc nhất dòng phim cổ trang vai Ninh Khuyết (Tương Dạ).
  • Liên hoan phim quốc tế Macao lần thứ 11: Giải thưởng người mới xuất sắc nhất.

Đời tư Trần Phi Vũ - dù cố nói không với scandal nhưng ồn ào vẫn khó tránh  

Trần Phi Vũ là một trong những sao nam vướng rất ít ồn ào và hầu như không vướng phải scandal nào lớn cả. Tuy nhiên, dù có cố gắng giữ mình thế nào thì ở trong giới showbiz thị phi cũng khó tránh khỏi những "lời ra tiếng vào" và những lần "lỡ ngốc nghếch" ở thuở mới bước vào nghề còn non nớt.

Chê bai ngoại hình Vương Nhất Bác 

Sau khi nhận vai trong Hạo Y Hành, Trần Phi Vũ đã có một lần "trượt tay" like bài post nêu lên quan điểm chê bai ngoại hình của Vương Nhất Bác (sao nam đang nổi lên sau phim đam mỹ cổ trang Trần Tình Lệnh). Mặc dù đã lên bài đính chính nhưng một số ít người qua đường vẫn xem đây là hành động không tôn trọng đồng nghiệp. Song, vụ việc cũng không ảnh hưởng lớn đến công việc của Trần Phi Vũ.

Profile Trần Phi Vũ: Chàng 'thủ khoa Lý' sở hữu nhan sắc khiến chị em mê mệt 13
Dù có trầm tính thế nào thì cũng khó tránh khỏi những lần mắc phải thị phi 

Tin đồn hẹn hò với Âu Dương Na Na cứ lặp đi lặp lại

Sau lần hợp tác thành công trong Bí Quả, cả hai trở thành đồng nghiệp thân thiết. Đến mức nhiều lần bị bắt gặp những khoảnh khắc thân mật khiến nhiều người cho rằng Trần Phi Vũ và "thần đồng Cello" Âu Dương Na Na đang hẹn hò. Tin đồn này thậm chí còn cứ mỗi năm là bị nhắc lại một lần cho đến khi Âu Dương Na Na bị tung clip hẹn hò với Trạch Tử Lộ.

Có liên quan: 
Âu Dương Na Na lại lên hot search, lần này kéo theo tận 3 người đàn ông lên cùng
Đặng Siêu Nguyên, Trần Phi Vũ rủ nhau lộ tin hẹn hò, nhà gái của 'thái tử Cbiz' danh tiếng không vừa đâu

Sau Này - Trần Phi Vũ, Âu Dương Na Na

Một bộ phận cho rằng cả 2 người họ rất đẹp đôi. Một bộ phận khác thấy rằng Trần Phi Vũ của hiện tại cần tập trung cho sự nghiệp hơn là bước vào chuyện yêu đương. Cuối cùng, mọi việc cũng lắng xuống theo thời gian. Tuy nhiên vấn đề tình cảm của anh chàng vẫn luôn được cư dân mạng chú ý "nhất cử động động".

Một số fact thú vị về Trần Phi Vũ

Số tiền đầu tiên Trần Phi Vũ kiếm được không phải từ cát xê phim ảnh 

Khoản tiền đầu tiên mà Vũ kiếm được, là từ việc viết 80 ký tự cho thư viện phông chữ Hanyi (Hanyi Fonts là công ty hoạt động trong lĩnh vực thiết kế kiểu chữ, phát triển sản phẩm phông chữ và các giải pháp ứng dụng cho chữ Hán.)

Profile Trần Phi Vũ: Chàng 'thủ khoa Lý' sở hữu nhan sắc khiến chị em mê mệt 19
Vũ không chỉ đẹp trai mà còn viết rất đẹp nữa

Trần Phi Vũ và chuyện nấu cơm cho bạn gái

Trong 1 buổi phỏng vấn Trần Phi Vũ đã tiết lộ sở thích nấu cơm cho người mình yêu. Chàng trai trên phim có vẻ lạnh lùng nhưng ngoài đời lại rất ấm áp đúng gu của chị em.

Profile Trần Phi Vũ: Chàng 'thủ khoa Lý' sở hữu nhan sắc khiến chị em mê mệt 20
 

Staff: Sau này em có nấu ăn cho bạn gái hoặc vợ của mình không?

TVP: Nhất định rồi

Staff: Em sẽ không để cho phụ nữ nấu cơm cho mình sao?

TPV: Dạ?

Staff: Em sẽ để bạn gái hoặc vợ nấu ăn cho mình hay vẫn là...

TPV: Em khẳng định là sẽ nấu cơm rồi ạ, em cũng muốn được ăn cơm cô ấy nấu nữa. Đây đều là chia sẻ với nhau mà…

️Trần Phi Vũ, là một chàng trai hiếu thảo, rất yêu thương trân trọng gia đình

Năm 2019, tạp chí CéciBuzz đặt câu hỏi: "Bạn nhớ điều gì nhất ở nhà khi phải chạy lịch trình trong thời gian dài?"

Vũ trả lời: "Tôi nhớ bố mẹ và anh trai tôi, tôi rất nhớ ngôi nhà ấm áp."

Một lần khác trong buổi phỏng vấn với tạp chí L'Officiel Hommes 2018, Vũ bày tỏ: "Chấp niệm của tôi là lòng hiếu thảo. Tôi đã thấy bố mẹ tôi làm việc vất vả cho gia đình này. Sự đóng góp của họ tạo điều kiện tốt hơn cho anh em tôi. Về sau tham gia một chương trình, phải chăm sóc trẻ em, tôi đưa ra khảo nghiệm, phải rất cẩn thận, nghiêm túc và có tính nhẫn nại, chúng ta lớn đến từng này, cha mẹ cần phải vất vả rất nhiều, vì vậy chúng ta đối với cha mẹ phải có báo đáp, và phải làm điều đó kiên trì như một chấp niệm vậy”.

Profile Trần Phi Vũ: Chàng 'thủ khoa Lý' sở hữu nhan sắc khiến chị em mê mệt 21
Trần Phi Vũ rất yêu quý gia đình của mình 

Lần đầu tiên đi đóng phim, nhận được 2000 tệ thù lao, Vũ đã để 300 tệ vào phong bao và biếu ông bà ngoại.

Sinh nhật mẹ Trần Hồng, cậu ấy đăng bức ảnh chụp mẹ và chụp cùng mẹ lên weibo với những lời chúc: "Mẹ, sinh nhật vui vẻ. Sau này để con trai chăm sóc mẹ.", "Chúc mẹ sinh nhật vui vẻ, thân thể khỏe mạnh, ngày ngày hạnh phúc, sau này để con trai chăm sóc mẹ.", "Chúc mừng sinh nhật người mẹ đẹp nhất thế gian, yêu mẹ."

Vũ nói:️ "Bố tôi là thần tượng của tôi, có rất nhiều điều ở ông ấy mà tôi có thể học hỏi. Từ khi tôi còn là một đứa trẻ, ông ấy đã cung cấp cho tôi một môi trường giáo dục rất tốt và dạy tôi rất nhiều điều. Điều quan trọng nhất là ông ấy là người bồi dưỡng tôi trở thành một diễn viên từ lúc bắt đầu."

"Lý thủ khoa" cũng từng trả lời phỏng vấn rằng "Anh trai em rất đẹp trai, anh ấy đẹp trai trong cả lời nói và hành động", hay khi được hỏi muốn gặp ai nhất, cậu ấy nói: "Anh trai em, đã 3 tháng rồi em chưa gặp anh ấy."

Có thể thấy được tình cảm mà Trần Phi Vũ dành cho gia đình mình lớn đến nhường nào. Nhiều người còn cho rằng đây là kết quả của quá trình nuôi dạy con của Trần Khải Ca và Trần Hồng. Nhiều chị em cũng không khỏi cảm thán: "Nếu nhà có một cậu con rể như này thì còn đòi hỏi gì hơn?"

Rốt cuộc Trần Phi Vũ có bao nhiêu tài lẻ?

Ngoài những tài lẻ như nấu ăn, may vá, đánh đàn, bóng rổ,... thì Trần Phi Vũ còn biết làm gốm nữa đó. Anh thích nghệ thuật làm gốm và đã từng làm bát tặng mọi người trong nhà rồi, nhưng mà "chính chủ" kể là chẳng thấy mọi người dùng, chắc là sợ có "độc". 

Profile Trần Phi Vũ: Chàng 'thủ khoa Lý' sở hữu nhan sắc khiến chị em mê mệt 22
Trần Phi Vũ và câu chuyện đam mê đồ gốm

"Tôi rất thích nghệ thuật làm gốm. Lần đầu tiên tiếp xúc với nó là cách đây 2 năm, lúc đó cảm thấy nghệ thuật làm gốm là nghệ thuật rèn giũa tính kiên nhẫn. Sau này, nó dần trở thành sở thích quen thuộc của tôi. Bây giờ, đôi khi tâm trạng nóng nảy, tôi sẽ dùng việc làm gốm để trấn tĩnh và khiến nội tâm vững vàng hơn.

Nỗ lực giảm cân để có được bước dậy thì thành công như hiện tại

Khi nói đến dậy thì thành công có lẽ Trần Phi Vũ chính là 1 ví dụ điển hình nhất. Như trong Triệu Thị Cô Nương có thể thấy, lúc nhỏ Trần Phi Vũ có thân hình mũm mĩm.  Có thời điểm anh chàng phải lên đến 105kg - 112kg. 

Profile Trần Phi Vũ: Chàng 'thủ khoa Lý' sở hữu nhan sắc khiến chị em mê mệt 23
Bạn có tìm thấy được Trần Phi Vũ không?

Trong 1 phỏng vấn năm 2018 Vũ có chia sẻ:

"Bởi vì mình béo từ nhỏ, cho nên chẳng có bạn nữ nào thích mình cả, có buồn không cơ chứ."

Để có được thân hình 6 múi chuẩn chỉnh và khuôn mặt góc cạnh như hiện nay là kết quả của 1 quá trình dài nỗ lực. Soái ca 10x xứng đáng là tấm gương và động lực cho các chị em đang muốn giảm cân.

Profile Trần Phi Vũ: Chàng 'thủ khoa Lý' sở hữu nhan sắc khiến chị em mê mệt 24
Để được nhan sắc và vóc dáng như hiện tại là cả một quá trình 

Tiếng Anh của Trần Phi Vũ đỉnh đến mức nào?

Nếu bạn đang nản lòng khi học tiếng Anh, hãy nghĩ đến 1 tương lai nghe hiểu Trần Phi Vũ làm động lực. Soái ca lòng bạn nói tiếng Anh hay như thế nào?

Trình độ nói tiếng anh của Trần Phi Vũ 

Trần Phi Vũ vừa trông em vừa ngủ gật

Mẫu người con gái của Trần Phi Vũ 

Cha con Trần Khải Ca và Trần Phi Vũ

Vở kịch tốt nghiệp của Trần Phi Vũ có tên là "Lôi Vũ"(Cơn Dông)

Profile Trần Phi Vũ: Chàng 'thủ khoa Lý' sở hữu nhan sắc khiến chị em mê mệt 25
 

Xem thêm: Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa, Trương Tịnh Nghi "hy sinh" để chữa lành tâm hồn của Trần Phi Vũ

Một số hình ảnh đẹp của Trần Phi Vũ 

Profile Trần Phi Vũ: Chàng 'thủ khoa Lý' sở hữu nhan sắc khiến chị em mê mệt 26
 
Profile Trần Phi Vũ: Chàng 'thủ khoa Lý' sở hữu nhan sắc khiến chị em mê mệt 27
 
Profile Trần Phi Vũ: Chàng 'thủ khoa Lý' sở hữu nhan sắc khiến chị em mê mệt 28
 
Profile Trần Phi Vũ: Chàng 'thủ khoa Lý' sở hữu nhan sắc khiến chị em mê mệt 29
 
Profile Trần Phi Vũ: Chàng 'thủ khoa Lý' sở hữu nhan sắc khiến chị em mê mệt 30
 
Profile Trần Phi Vũ: Chàng 'thủ khoa Lý' sở hữu nhan sắc khiến chị em mê mệt 31
 
Profile Trần Phi Vũ: Chàng 'thủ khoa Lý' sở hữu nhan sắc khiến chị em mê mệt 32
 
Profile Trần Phi Vũ: Chàng 'thủ khoa Lý' sở hữu nhan sắc khiến chị em mê mệt 33
 
Profile Trần Phi Vũ: Chàng 'thủ khoa Lý' sở hữu nhan sắc khiến chị em mê mệt 34
 
Profile Trần Phi Vũ: Chàng 'thủ khoa Lý' sở hữu nhan sắc khiến chị em mê mệt 35
 
Profile Trần Phi Vũ: Chàng 'thủ khoa Lý' sở hữu nhan sắc khiến chị em mê mệt 36
 
Profile Trần Phi Vũ: Chàng 'thủ khoa Lý' sở hữu nhan sắc khiến chị em mê mệt 37
 
Profile Trần Phi Vũ: Chàng 'thủ khoa Lý' sở hữu nhan sắc khiến chị em mê mệt 38
 
Profile Trần Phi Vũ: Chàng 'thủ khoa Lý' sở hữu nhan sắc khiến chị em mê mệt 39
 
Fancam cực nét không filter của Phi Vũ trong buổi tuyên truyền phim "Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa":

Xem thêm: Lý Tuân (Trần Phi Vũ) - chiếc visual đang hot rần rần của màn ảnh Hoa ngữ

Không có chiến thắng nào là miễn phí cả, để có được hôm nay là cả một quá trình nỗ lực hết mình của Trần Phi Vũ.  Sở hữu khuôn mặt góc cạnh ưa nhìn, chiều cao đáng mơ ước, nền tảng diễn xuất ổn định và một hậu thuẫn vững chắc,... Việc Trần Phi Vũ có thể tiến xa hơn trong giới giải trí Cbiz là chuyện sớm muộn. Cùng chờ xem chàng trai này sẽ còn mang đến những bất ngờ gì nhé! Đừng quên theo dõi Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa để ủng hộ cho Lý thủ khoa nữa nè!

Cùng VOH Giải Trí cập nhật những thông tin mới nhất và hấp dẫn nhất về người nổi tiếng tại chuyên mục Tiểu sử sao.

Nguồn ảnh và video: 微博, 抖音