Phạm Băng Băng profile: Ngôi sao hạng A và sự nghiệp lao đao vì scandal trốn thuế

(VOH) - Phạm Băng Băng là cái tên không còn quá xa lạ đối với những ai yêu thích nền điện ảnh Trung Quốc. Nhưng bạn đã thực sự hiểu rõ về nàng minh tinh này chưa?

Trước đây, Phạm Băng Băng được coi là một trong những quốc bảo của nền giải trí Đại Lục, cô nằm trong nhóm các đại hoa tiêu biểu Tứ Đại Hoa Đán Song Băng Kỳ Duy (gồm Triệu Vy, Châu Tấn, Chương Tử Di, Từ Tịnh Lôi, Lý Băng Băng, Phạm Băng Băng, Thư Kỳ, Thang Duy). Cô là hình mẫu lý tưởng của tất cả mọi phụ nữ và là người trong mộng của bao nam nhân ngoài kia. Phạm Băng Băng sở hữu nhan sắc đỉnh cao cùng khối tài sản kếch xù.

Sau nhiều năm hoạt động trong giới giải trí, cô sở hữu cho mình kho tàng phim ảnh đồ sộ cùng hàng loạt giải thưởng danh giá khác. Vị trí của cô trong giới giải trí lúc bấy giờ là chỗ đứng khiến bao người phải ao ước.  

Phạm Băng Băng profile: Ngôi sao hạng A và sự nghiệp lao đao vì scandal trốn thuế 1
 

1. Phạm Băng Băng profile

  • Tên thật: Phạm Băng Băng
  • Tên khác: Phạm Gia
  • Ngày sinh: 16/09/1981
  • Quê quán: Yên Đài, Sơn Đông, Trung Quốc
  • Dân tộc: Hán
  • Quốc tịch: Trung Quốc
  • Chiều cao: 1m68
  • Cân nặng: 56 kg
  • Năm hoạt động: 1996 - nay
  • Nghề nghiệp: Diễn viên, ca sĩ, người mẫu, nhà sản xuất phim, doanh nhân
  • Tác phẩm tiêu biểu: Hoàn Châu Cách Cách, Lạc Lối Ở Bắc Kinh, Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ,... 

Phạm Băng Băng là chị cả trong một gia đình truyền thống ở Trung Quốc. Cha cô tên Phạm Đào, mẹ cô tên Trương Truyền Mỹ, hiện cô có một người em trai đang hoạt động trong ngành giải trí là nam thần tượng Phạm Thừa Thừa.  

Xem thêm: Chỉ với 2 từ, Phạm Băng Băng khiến fan cười ngất vì lí do không muốn chụp ảnh cùng Phạm Thừa Thừa

Ngay từ khi còn bé, Phạm Băng Băng đã yêu thích nghệ thuật, mong muốn của cô là được tỏa sáng trên màn ảnh. Năm cô 18 tuổi, cô theo học Trường Nghệ thuật Điện ảnh Tạ Tấn thuộc Đại học Sư phạm Thượng Hải để theo đuổi ước mơ của mình.

Phạm Băng Băng profile - Ngôi sao hạng A nhưng sự nghiệp lao đao vì scandal trốn thuế 1
Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng ghi dấu ấn đầu tiên trong lòng khán giả với vai diễn cô hầu Kim Tỏa trong bộ phim bom tấn cổ trang Hoàn Châu Cách Cách.  

2. Sự nghiệp của nữ diễn viên Phạm Băng Băng

2.1. Năm 1996 - 2006: Khởi đầu thành công

Năm Phạm Băng Băng 15 tuổi, cô may mắn gặp nữ minh tinh Lưu Tuyết Hoa và được bà giới thiệu với nhà sản xuất phim, từ đó có được cơ hội góp mặt vào bộ phim truyền hình Nữ Cường Nhân. Đây được coi là vai diễn đầu tiên mà cô ra mắt khán giả trước màn ảnh nhỏ. Trong phim, cô đảm nhận vai phụ - vợ của Triệu Băng.

Nhận thấy khả năng diễn xuất cùng nhiệt huyết với nghề của cô, nữ diễn viên Lưu Tuyết Hoa đã giới thiệu cô với con gái của nữ văn sĩ Quỳnh Dao, sau đó Phạm Băng Băng được chọn tham gia dự án phim Hoàn Châu Cách Cách. Bộ phim Hoàn Châu Cách Cách được coi là bom tấn truyền hình cổ trang lúc bấy giờ. Trong phim, Phạm Băng Băng trở thành một Kim Tỏa thông minh lanh lợi cùng với Lâm Tâm NhưTriệu Vy trở thành bộ ba ăn ý.

Phạm Băng Băng profile - Ngôi sao hạng A nhưng sự nghiệp lao đao vì scandal trốn thuế 2
Lâm Tâm Như, Triệu Vy và Phạm Băng Băng

Nhờ vào nhiệt độ của bộ phim, dàn diễn viên tham gia Hoàn Châu Cách Cách vụt sáng ngay chỉ sau một đêm. Tuy nhiên, sau khi thành danh, vai diễn a hoàn Kim Tỏa lại là vai diễn mà Phạm Băng Băng không muốn nhắc lại nhất.

[Đạt] Phạm Băng Băng profile - Ngôi sao hạng A nhưng sự nghiệp lao đao vì scandal trốn thuế 3
Phạm Băng Băng trong vai Kim Tỏa

Xem thêm: Dàn mỹ nhân Hoàn Châu Cách Cách: Ai xinh đẹp nhất?

Sau thành công của Hoàn Châu Cách Cách, Phạm Băng Băng tiến hành ký hợp đồng làm việc 8 năm với công ty của nhà văn Quỳnh Dao. Tuy nhiên, trong quá trình làm việc, giữa hai bên xảy ra nhiều bất tiện, nên Phạm Băng Băng muốn đơn phương hủy hợp đồng với công ty quản lý. Vì vậy, cô bị công ty đưa ra yêu cầu phải bồi thường thiệt hại lên đến 1 triệu nhân dân tệ. Tuy nhiên, tòa án phán quyết cô chỉ cần bồi thường 2,000,00 nhân dân tệ vì cô chưa đủ tuổi lao động.

Sau lùm xùm với công ty quản lý cũ, cô đặt chân vào công ty giải trí Hoa Nghị Huynh Đệ của nghệ sĩ Vương Trung Quân và ký hợp đồng làm việc 6 năm với công ty.

Năm 2003, cô tham gia vai Vũ Nguyệt trong bộ phim điện ảnh Điện Thoại Di Động do đạo diễn Phùng Tiểu Cương chỉ đạo sản xuất. Bộ phim này là tác phẩm đầu tiên mà nữ nghệ sĩ Phạm Băng Băng đóng cảnh giường chiếu trên màn ảnh nhỏ. Bộ phim này giúp cô có được giải thưởng Bách Hoa cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất. Đồng thời cô may mắn được đề cử Giải Kim Kê cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất và Giải Hoa Biểu cho nữ diễn viên mới.

Phạm Băng Băng profile - Ngôi sao hạng A nhưng sự nghiệp lao đao vì scandal trốn thuế 4
Phạm Băng Băng

Năm 2006, Phạm Băng Băng hóa thân thành nữ chiến binh anh dũng nhưng không kém phần dịu dàng, nữ tính Dật Duyệt trong bộ phim hành động sử thi Binh Pháp Mặc Công. Bộ phim có sự góp mặt của những tên tuổi đình đám như Ngô Kỳ Long, Lưu Đức Hoa. Giá trị của bộ phim nằm ở chỗ được bốn hãng truyền thông lớn của bốn quốc gia đầu tư vào. Mức độ rầm rộ cũng như sự thành công của bộ phim cũng giúp cô có cơ hội được đề cử ở giải Golden Bauhinia dành cho nữ diễn viên xuất sắc nhất.

[Đạt] Phạm Băng Băng profile - Ngôi sao hạng A nhưng sự nghiệp lao đao vì scandal trốn thuế 5
Phạm Băng Băng trong Binh Pháp Mặc Công

Cùng năm, ở màn ảnh nhỏ, cô có màn hóa thân thành hồ ly tinh Đát Kỷ đẹp sắc sảo, quyến rũ mị hoặc vô cùng ấn tượng trong Phong Thần Bảng.

Năm 2007, Phạm Băng Băng được mời tham gia dự án phim Lạc Lối Ở Bắc Kinh. Trong phim, cô hóa thân thành nhân vật Lưu Bình Quả - người vợ xinh đẹp trẻ trung nhưng bạc phận, số làm vợ người ta nhưng lại bị người đàn ông khác cưỡng bức đến mang thai.

Phạm Băng Băng thể hiện thành công vai diễn của một cô gái dân quê, lên thành phố lập nghiệp nhưng vướng vào đủ chuyện rủi may trên đời. Nhờ vai diễn Lưu Bình Quả mà cô giật được giải thưởng danh giá Giải Liên hoan Phim Quốc tế Âu Á dành cho nữ diễn viên xuất sắc nhất.

Phạm Băng Băng profile - Ngôi sao hạng A nhưng sự nghiệp lao đao vì scandal trốn thuế 7
Phạm Băng Băng trong Lạc Lối Ở Bắc Kinh

Đồng thời trong năm này, Phạm Băng Băng tham gia dự án phim kinh dị Trong Lòng Có Quỷ. Nhờ sự bộ phim điện ảnh này, cô vinh dự nhận được giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất Giải điện ảnh Kim Mã Đài Loan.

Xem thêm: Phạm Băng Băng bản lĩnh hơn sau sóng gió, thị phi làm nên một nữ minh tinh quật cường

2.2. Năm 2007 - 2017: Đỉnh cao sự nghiệp

Năm 2011, Phạm Băng Băng trở thành Nam Phong trong bộ phim Quan Âm Sơn. Trong phim, cô có tình yêu tuổi trẻ cuồng nhiệt với bạn trai của mình. Cả hai có cùng chung suy nghĩ dừng việc học hành lại mà cùng nhau lên thành phố lập nghiệp.

Tuy nhiên, cuộc sống khó khăn và khắc nghiệt đã vùi dập suy nghĩ thơ mộng của đôi trẻ. Phạm Băng Băng thành công tái hiện được hình ảnh người con gái xinh đẹp cùng sự nông nổi của lứa tuổi đôi mươi. Sẵn sàng dùng cả thanh xuân của mình để "cháy" hết mình với tình yêu, để rồi nhận ra rằng thế giới không đơn giản như mình nghĩ.

Phạm Băng Băng profile - Ngôi sao hạng A nhưng sự nghiệp lao đao vì scandal trốn thuế 8
Phạm Băng Băng trong Quan Âm Sơn

Nhờ sự thành công của bộ phim điện ảnh này mà cô thành công đoạt được giải thưởng ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Quốc tế Tokyo và Liên hoan phim Sinh viên Bắc Kinh. 

Phạm Băng Băng profile - Ngôi sao hạng A nhưng sự nghiệp lao đao vì scandal trốn thuế 9
Phạm Băng Băng trong Quan Âm Sơn

Năm 2012, Phạm Băng Băng trở thành cô chuyên viên tư vấn hình ảnh cho các sản phẩm làm đẹp Tống Kỳ trong bộ phim điện ảnh Nhị Thứ Bộc Quang. Tống Kỳ vốn đang có một tình yêu đẹp với bạn trai mình, nhưng không ngờ tên bạn trai khốn nạn lại "cắm sừng" cô. Sau đó, Tống Kỳ rơi vào những rắc rối kỳ quái khác nhau, làm cho cuộc đời của một cô gái xinh đẹp trượt khỏi guồng quay cuộc sống thường ngày.

[Đạt] Phạm Băng Băng profile - Ngôi sao hạng A nhưng sự nghiệp lao đao vì scandal trốn thuế 9
Phạm Băng Băng trong Nhị Thứ Bộc Quang

Phạm Băng Băng hợp tác với Phùng Thiệu Phong trong dự án này. Sự kết hợp hoàn hảo của cặp đôi đã giúp cô chiến thắng được giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại lễ trao giải Hoa Đỉnh.

Năm 2014, Phạm Băng Băng xuất hiện trước màn ảnh nhỏ trong bộ phim truyền hình cổ trang Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ. Cô vinh dự trở thành nữ nhân quyền lực nhất thời Đường: Võ Tắc Thiên. Phạm Băng Băng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, sắc sảo, cô thành công thể hiện được nhân vật Võ Mỵ Nương từ thuở còn bao dung nhân hậu nhưng lại bị cuộc đời bạc đãi, cho đến khi hiểu rằng số phận của cô không thể nằm dưới miệng của kẻ khác. Từ đó mà Võ Mị Nương từng bước trở thành kẻ thống trị quyền lực. Phạm Băng Băng là diễn viên chính kiêm luôn nhà sản xuất của phim. 

Phạm Băng Băng profile - Ngôi sao hạng A nhưng sự nghiệp lao đao vì scandal trốn thuế 12
Phạm Băng Băng trong Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ

Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ được xem là bộ phim có độ đầu tư khủng nhất năm 2014, quy tụ dàn diễn viên xinh đẹp như: Trương Quân Ninh, Trương Đình, Châu Hải My, Trương Hinh Dư. Vì thế nên sau khi phát sóng bộ phim thu về lượt xem khủng. Hình ảnh Võ Mỵ Nương được coi là một trong những vai diễn thành công nhất của Phạm Băng Băng.

Phạm Băng Băng profile - Ngôi sao hạng A nhưng sự nghiệp lao đao vì scandal trốn thuế 13
Phạm Băng Băng trong Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ

Năm 2015, cô trở thành Dương Quý Phi kiều diễm trong bộ phim điện ảnh cổ trang Vương Triều Đích Nữ Nhân - Dương Quý Phi. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, quý phái nhưng không kém phần thanh cao, dịu dàng, hình tượng Dương Ngọc Hoàn được cô tái hiện thành công trong bộ phim này. Đây là một trong những bộ phim được đầu tư công phu nhất của Phạm Băng Băng.

[Đạt] Phạm Băng Băng profile - Ngôi sao hạng A nhưng sự nghiệp lao đao vì scandal trốn thuế 12
Phạm Băng Băng trong Vương Triều Đích Nữ Nhân - Dương Quý Phi
Phạm Băng Băng profile - Ngôi sao hạng A nhưng sự nghiệp lao đao vì scandal trốn thuế 15
Phạm Băng Băng trong Vương Triều Đích Nữ Nhân - Dương Quý Phi

Năm 2016, cô tiếp tục góp mặt trong dự án phim điện ảnh cổ trang Phong Thần Bảng. Trong phim, cô hóa thân thành nhân vật Đát Kỷ dùng nhan sắc xinh đẹp để mê hoặc Trụ Vương khiến đất nước lâm vào cảnh khốn đốn. Đồng thời, cô liên tục dùng yêu pháp của mình chống lại nhóm người Khương Tử Nha. Đát Kỷ ở phiên bản này được xem là xinh đẹp cùng độc ác nhất từ trước đến nay. Tuy nhiên, bộ phim lại không được nhiều người ủng hộ vì cho rằng phim có quá nhiều sạn.

Phạm Băng Băng profile - Ngôi sao hạng A nhưng sự nghiệp lao đao vì scandal trốn thuế 16
Phạm Băng Băng trong Phong Thần Bảng
Phạm Băng Băng profile - Ngôi sao hạng A nhưng sự nghiệp lao đao vì scandal trốn thuế 17
Phạm Băng Băng trong Phong Thần Bảng

Năm 2017, Phạm Băng Băng hóa thân thành người phụ nữ nổi tiếng trong lịch sử Trung Quốc tên Ba Thanh trong dự án phim truyền hình cổ trang Thắng Thiên Hạ. Ba Thanh là quả phụ dưới thời nhà Tấn, nhưng lại là người phụ nữ khiến nhiều người ngưỡng mộ vì tài kinh doanh khi ấy.

Phạm Băng Băng profile - Ngôi sao hạng A nhưng sự nghiệp lao đao vì scandal trốn thuế 18
Phạm Băng Băng trong Thắng Thiên Hạ
[Đạt] Phạm Băng Băng profile - Ngôi sao hạng A nhưng sự nghiệp lao đao vì scandal trốn thuế 17
Phạm Băng Băng trong Thắng Thiên Hạ

3. Thành Tích

Phạm Băng Băng được mọi người nhớ đến bởi nhan sắc kinh diễm, động lòng người. Phạm Băng Băng từng được xem là biểu tượng sắc đẹp và biểu tượng thời trang của Châu Á.

[Đạt] Phạm Băng Băng profile - Ngôi sao hạng A nhưng sự nghiệp lao đao vì scandal trốn thuế 18
 

Nhờ nhan sắc đỉnh cao, cùng gu ăn mặc trở thành xu hướng, Phạm Băng Băng luôn lọt top 10 Forbes Trung Quốc từ năm 2005 đến năm 2020. Đỉnh điểm, cô dẫn đầu thứ hạng trong 5 năm liền, từ năm 2013 đến năm 2017.

[Đạt] Phạm Băng Băng profile - Ngôi sao hạng A nhưng sự nghiệp lao đao vì scandal trốn thuế 19
 

Phạm Băng Băng tham gia vào giới giải trí từ những năm 1996, tính đến nay đã hơn 20 năm hoạt động trong ngành giải trí. Cô nổi lên như một hiện tượng trong dự án phim Hoàn Châu Cách Cách và duy trì nhiệt độ nhờ hàng loạt phim điện ảnh được đầu tư khủng. Sở hữu kho tàng phim ảnh lớn, Phạm Băng Băng đủ khả năng đoạt được giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất của hàng loạt Liên hoan phim lớn nhỏ khác nhau.

[Đạt] Phạm Băng Băng profile - Ngôi sao hạng A nhưng sự nghiệp lao đao vì scandal trốn thuế 20
 

Nhan sắc của nữ thần Phạm Băng Băng không còn gì để bàn cãi. Cô từng là một trong số ít những mỹ nhân dẫn đầu bảng xếp hạng Người đẹp nhất thế giới do tạp chí Time bình chọn. Đồng thời, cô từng lọt Top 100 người ảnh hưởng nhất Thế giới.

[Đạt] Phạm Băng Băng profile - Ngôi sao hạng A nhưng sự nghiệp lao đao vì scandal trốn thuế 21
 

Cô được xem là nữ diễn viên thành công nhất showbiz Đại Lục, khi cô từng lọt Top những diễn viên có thu nhập cao nhất thế giới. Đồng thời, cô gái nhỏ Phạm Băng Băng từng bị gắn mác bình hoa di động giờ trở thành một trong những mảnh ghép của Ban giám khảo Liên hoan phim Cannes.

Phạm Băng Băng profile - Ngôi sao hạng A nhưng sự nghiệp lao đao vì scandal trốn thuế 24
Phạm Băng Băng

Nối tiếp những thành công đó, Phạm Băng Băng vinh dự được trở thành một phần của Viện Hàn Lâm Khoa học Điện ảnh, cô được xem là một trong những thành viên trẻ tuổi nhất của viện.

[Đạt] Phạm Băng Băng profile - Ngôi sao hạng A nhưng sự nghiệp lao đao vì scandal trốn thuế 23
 

Ngoài sự nghiệp trong giới giải trí, người đẹp Phạm Băng Băng còn sở hữu cho mình một thương hiệu mỹ phẩm riêng mang tên Fan Beauty Secret. Nhờ sức hút của tên tuổi cô trong giới giải trí, sản phẩm của cô được đánh giá là có lượng tiêu thụ khá tốt.

Phạm Băng Băng profile - Ngôi sao hạng A nhưng sự nghiệp lao đao vì scandal trốn thuế 26
Phạm Băng Băng cùng Fan Beauty Secret

4. Đời tư của Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng được mệnh danh là người phụ nữ danh giá của showbiz, khi cô sở hữu thành thích khiến bao người ngưỡng mộ. Nhưng sự nghiệp của cô bắt đầu tụt dốc không phanh vì scandal trốn thuế năm 2018. 

Cục Quản lý Thuế sau khi tiến hành điều ra và tố giác hành vi gian lận đóng thuế cho nhà nước của mỹ nhân họ Phạm. Tòa án Trung Quốc xử phạt hành chính cô với số tiền lên đến 884 triệu nhân dân tệ (hơn 3.100 tỷ đồng). Sau scandal gây sốc này, Phạm Băng Băng đăng tải tâm thư xin lỗi người hâm mộ và xin âm thầm rút khỏi ngành giải trí.

Tuy nhiên, có vẻ Phạm Băng Băng đang âm thầm trở lại ngành giải trí nhưng ở một đất nước khác, bằng chứng là cô đã tham gia vào bộ phim Insider của Hàn Quốc vào năm 2022 với một vai diễn khách mời.

Phạm Băng Băng profile - Ngôi sao hạng A nhưng sự nghiệp lao đao vì scandal trốn thuế 27
Phạm Băng Băng

Nhiều tin đồn cho rằng nam thần tượng Phạm Thừa Thừa là con trai của cô, thay vì là em trai như cô đã nói. Vì tuổi tác của hai người quá chênh lệch, đồng thời vào thời điểm Phạm Thừa Thừa ra đời, từng có tin đồn Phạm Băng Băng và nam diễn viên Hồng Kim Bảo có mối quan hệ mờ ám với nhau.

Phạm Băng Băng profile - Ngôi sao hạng A nhưng sự nghiệp lao đao vì scandal trốn thuế 28
Phạm Băng Băng và Phạm Thừa Thừa

Công chúng đồn đoán rằng Phạm Thừa Thừa là con trai của Phạm Băng Băng và Hồng Kim Bảo. Tuy nhiên, tin đồn này vẫn chưa có căn cứ để xác thực.

Phạm Băng Băng profile - Ngôi sao hạng A nhưng sự nghiệp lao đao vì scandal trốn thuế 29
Phạm Băng Băng và Hồng Kim Bảo

Phạm Băng Băng và nam diễn viên Lý Thần công khai hẹn hò vào năm 2015. Đây là người bạn trai duy nhất mà cô nàng công khai hẹn hò trước công chúng, hai người có dự định sẽ tổ chức đám cưới vào năm 2018. Nhưng scandal trốn thuế nổ ra khiến hôn lễ của hai người tạm hoãn.

[Đạt] Phạm Băng Băng profile - Ngôi sao hạng A nhưng sự nghiệp lao đao vì scandal trốn thuế 28
Phạm Băng Băng và Lý Thần
Phạm Băng Băng profile - Ngôi sao hạng A nhưng sự nghiệp lao đao vì scandal trốn thuế 31
Phạm Băng Băng và Lý Thần

Đến tháng 6 năm 2019, cả hai tuyên bố chia tay và hủy hôn. Cho đến nay, Phạm Băng Băng và Lý Thần vẫn độc thân. Hai người cũng duy trì mối quan hệ bạn bè và chưa từng nói xấu nhau sau khi chia tay.

5. Một số hình ảnh đẹp của Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng profile: Ngôi sao hạng A và sự nghiệp lao đao vì scandal trốn thuế 31
 
Phạm Băng Băng profile: Ngôi sao hạng A và sự nghiệp lao đao vì scandal trốn thuế 32
 
Phạm Băng Băng profile: Ngôi sao hạng A và sự nghiệp lao đao vì scandal trốn thuế 33
 
Phạm Băng Băng profile - Ngôi sao hạng A nhưng sự nghiệp lao đao vì scandal trốn thuế 32
Phạm Băng Băng profile - Ngôi sao hạng A nhưng sự nghiệp lao đao vì scandal trốn thuế 33
Phạm Băng Băng profile - Ngôi sao hạng A nhưng sự nghiệp lao đao vì scandal trốn thuế 34
Phạm Băng Băng profile - Ngôi sao hạng A nhưng sự nghiệp lao đao vì scandal trốn thuế 35
Phạm Băng Băng profile - Ngôi sao hạng A nhưng sự nghiệp lao đao vì scandal trốn thuế 36
Phạm Băng Băng profile - Ngôi sao hạng A nhưng sự nghiệp lao đao vì scandal trốn thuế 37
Phạm Băng Băng profile - Ngôi sao hạng A nhưng sự nghiệp lao đao vì scandal trốn thuế 38
Phạm Băng Băng profile - Ngôi sao hạng A nhưng sự nghiệp lao đao vì scandal trốn thuế 39
Phạm Băng Băng profile - Ngôi sao hạng A nhưng sự nghiệp lao đao vì scandal trốn thuế 40

Trên đây là tiểu sử đầy đủ nhất của mỹ nữ Phạm Băng Băng. Thật đáng tiếc khi Phạm Băng Băng cùng các đại hoa đán khác lần lượt vướng phải bê bối nghiêm trọng và bị cấm sóng. Chưa rõ liệu trong tương lai, cô nàng còn cơ hội nào để trở lại làng giải trí Trung Quốc không, nhưng có vẻ như cô đang rục rịch tiến công ở showbiz các nước khác.

Hãy cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin tiểu sử sao đầy đủ nhất mỗi ngày nhé!

Ảnh: Internet