Phạm Băng Băng 41 tuổi nhưng được khen trẻ như 20

(VOH) - Bộ ảnh mới của Phạm Băng Băng nhận về nhiều lời khen ngợi vì nhan sắc đỉnh cao của cô. Được biết, dù đã 41 tuổi nhưng người đẹp vẫn rạng ngời như cô gái 20.

Mới đây, người đẹp Phạm Băng Băng vừa chia sẻ loạt ảnh mới nhân dịp tuổi 41 tuổi của mình khiến nhiều người hâm mộ ngỡ ngàng trước nhan sắc của cô. Có thể nói, dù đã bước sang tuổi trung niên nhưng vẻ đẹp của nữ diễn viên vẫn giảm sút chút ít.

Phạm Băng Băng 41 tuổi nhưng được khen trẻ như 20 1
Vẻ đẹp như gái 20 của Phạm Băng Băng

Theo như trang báo uy tín của Trung Quốc, Phạm Băng Băng được biết đến là người đẹp chịu khó chăm chút ngoại hình bản thân nhất. Nữ nghệ sĩ sinh năm 1981 từng thừa nhận bản thân có thể sử dụng 600 chiếc mặt nạ mỗi năm và không ngần ngại chi một khoảng tiền lớn để làm đẹp. Thậm chí, Phạm Băng Băng còn tiết lộ mỗi vùng da khác nhau cô sẽ ưu tiên sử dụng một loại mặt nạ riêng biệt. Có lẽ, chính vì lý do này nên nét đẹp của người đẹp 8x vẫn chưa hề thay đổi theo thời gian.

Phạm Băng Băng 41 tuổi nhưng được khen trẻ như 20 2
Cô khiến người hâm mộ không thể rời mắt vì nhan sắc đỉnh cao

Bên cạnh đó khi được hỏi về bí quyết giúp cô nàng luôn giữ được vóc dáng thon gọn, mảnh mai, Phạm Băng Băng tâm sự cô đã sử dụng phương pháp Bigu để siết cân nặng của mình. Được biết, đây chính là biện pháp bỏ đói bản thân và hạn chế tiếp nạp lương thực vào cơ thể.

Phạm Băng Băng 41 tuổi nhưng được khen trẻ như 20 3
Thoạt nhìn không ai có thể biết được đây là vẻ đẹp của minh tinh 41 tuổi

Ngắm nhìn những hình ảnh mới của nữ diễn viên Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ, công chúng phát hiện dường như cô đã giảm cân thành công. Phạm Băng Băng cho biết nhờ phương pháp Bigu, người đẹp đã giảm hẳn 6kg chỉ trong vòng 7 ngày. Bởi trong suốt thời gian ép cân, mỹ nhân Trung Quốc chỉ uống nước chanh và nước táo đỏ để có thể giảm tối đa trọng lượng cơ thể. 

Phạm Băng Băng 41 tuổi nhưng được khen trẻ như 20 4
Cô đã chia sẻ bí quyết giảm cân thành công của mình

Tuy nhiên, ngay sau khi biết được quá trình giảm cân của người đẹp là nhờ ép cân khắc nghiệt, nhiều cư dân mạng đã bày tỏ quan điểm không đồng tình với cách làm đẹp gây hại đến sức khỏe này. Bởi việc ép cân và nhịn ăn trong vòng nhiều ngày sẽ gây ra những hậu quả nghiêm trọng đến sức khỏe. Thậm chí người tập có thể bị mất cân bằng dinh dưỡng trong một khoảng thời gian ngắn.

Phạm Băng Băng 41 tuổi nhưng được khen trẻ như 20 5
Tuy nhiên một số quan điểm đã không đồng tình với cách giảm cân nguy hiểm của ngôi sao 8x

Đứng trước những lời bàn tán xôn xao về quá trình làm đẹp của mình, Phạm Băng Băng khẳng định cô khỏe mạnh, không cảm thấy kiệt sức hay gặp vấn đề sức khỏe nào đáng ngại sau thời gian ăn kiêng khắc nghiệt. Người đẹp 8x bộc bạch: "Tôi hơi đói vào đêm thứ ba nhưng cố gắng quên đi điều đó. Mọi chuyện khá hơn vào những ngày sau. Tôi không còn cảm thấy đói, gương mặt nhỏ lại và gầy hơn hẳn. Đây là phương pháp giảm cân phù hợp với tôi".

Phạm Băng Băng 41 tuổi nhưng được khen trẻ như 20 6
Người đẹp cho biết cô hoàn toàn cảm thấy bình thường với việc ép cân

Được biết, Phạm Băng Băng thuộc tạng người dễ tăng cân. Có thể nói, chính vì lý do này nên cô thường xuyên vướng vào tin đồn mang thai chỉ do cân nặng lên xuống thất thường. Có lẽ từ những lần bị netizen bịa đặt và thêu dệt về cuộc sống cá nhân, nữ diễn viên đã lựa chọn phương pháp ép cân để có ngoại hình thon gọn.

Xem thêm: Phạm Băng Băng lên tiếng về tin đồn vì 'mang thai' nên chia tay bạn trai và quan hệ với Lý Thần

Phạm Băng Băng 41 tuổi nhưng được khen trẻ như 20 7
Giờ đây Phạm Băng Băng dần lui về ở ẩn

Hiện tại, Phạm Băng Băng gần như rút khỏi giới giải trí do không nhận được lời mời đóng phim. Cô tập trung kinh doanh thương hiệu mỹ phẩm riêng. Bên cạnh đó, nữ diễn viên tìm kiếm cơ hội diễn xuất ở nước ngoài. Mới đây nhất, người đẹp đã sang Hàn Quốc đóng vai khách mời trong phim Insider.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.