Fan kêu chụp ảnh cùng Phạm Thừa Thừa, Phạm Băng Băng lại từ chối vì lí do chất phát ngất thế này đây

(VOH) - Lâu lâu đăng ảnh selfie, fan háo hức kêu sau này nhớ đăng thêm ảnh chụp cùng em trai thì Phạm Băng Băng lại có câu trả lời đi vào lòng người chỉ qua 2 từ vô cùng cô đọng.

Vào 2 ngày trước (17/6), Phạm Băng Băng đăng lên weibo cá nhân của mình loạt ảnh selfie với dòng chia sẻ là muốn tự mình cắt tóc mái nhưng lại không dám mạo hiểm. Đứng trước thần thái và nhan sắc không đổi sau bao sóng gió của Phạm Băng Băng, nhiều người đều ngưỡng mộ và để lại nhiều bình luận khen ngợi. Trong đó, có một bình luận đặc biệt gây chú ý vì được Phạm Băng Băng trả lời rất “chất”.

VOH-Pham-Bang-Bang-che-Pham-Thua-Thua-xau-anh1
Loạt ảnh selfie gây chú ý của Phạm Băng Băng vào 2 ngày trước.

Cụ thể là người này nói: “Chụp thêm ảnh với em trai nữa đi chị”. Sau đó phạm Băng Băng đã trả lời lại rất ngắn gọn, chỉ với hai từ thôi: “Nó xấu”.

Mặc dù chê em trai xấu, tỏ ý không muốn chụp hình chung nhưng lời chê bai này cũng thật là đáng yêu quá đi. Thử hỏi có ai dám chê Phạm Thừa Thừa xấu ngoài Phạm Băng Băng cơ chứ.

VOH-Pham-Bang-Bang-che-Pham-Thua-Thua-xau-anh2
Em chị, chị muốn chê sao thì chê. Chị đẹp chị có quyền.

VOH-Pham-Bang-Bang-che-Pham-Thua-Thua-xau-anh3
Mới mấy hôm trước chị gái còn tình thương mến thương chúc mừng sinh nhật em trai nhưng hôm nay lại phũ phàng đến thế.

Mặc dù là chị em ruột nhưng Phạm Băng Băng và Phạm Thừa Thừa lại có rất ít hình ảnh chụp cùng nhau. Chính vì thế mà mỗi khi hai chị em đăng ảnh chung là lại làm các fan háo hức không ngừng.

VOH-Pham-Bang-Bang-che-Pham-Thua-Thua-xau-anh4
Một trong những bức ảnh hiếm hoi mà hai chị em Phạm Băng Băng và Phạm Thừa Thừa chụp chung.

Phạm Băng Băng sinh năm 1981, Phạm Thừa Thừa sinh năm 2000, khoảng cách tuổi tác của hai chị em dài thăm thẳm, chẳng khác gì mẹ con nhưng vì Phạm Băng Băng cứ trẻ mãi chẳng chịu già nên đôi lúc nhìn hai người cứ như người yêu chứ chẳng giống chị em chút nào.

VOH-Pham-Bang-Bang-che-Pham-Thua-Thua-xau-anh5

Chị là nữ diễn viên hàng đầu của hàng tiểu hoa sau 80. Em idol nổi tiếng, sở hữu lượng fan đông đảo. Thử hỏi làm sao mà không hot.

Sau scandal trốn thuế, Phạm Băng Băng hiện tại đang dần tìm lại vị thế của mình trong showbiz, gần đây công việc của nữ diễn viên cũng bắt đầu có khởi sắc trở lại. Hi vọng rằng sẽ sớm được gặp lại Phạm Băng Băng trên màn ảnh nhỏ.