Phạm Băng Băng lên tiếng về tin đồn'mang thai'; hành động dành cho Lý Thần trên weibo gây bất ngờ

(VOH) - Đại diện của Phạm Băng Băng lên tiếng về việc Phạm Băng Băng mang thai với quan chức cấp cao, 'lên giường' để chạy án. Đồng thời cho biết sẽ truy cứu chuyện này bằng pháp luật.

Ngày 27 tháng 6 vừa qua, Phạm Băng Băng và Lý Thần chính thức tuyên bố chia tay trong hòa bình thông qua bài viết của cả hai trên weibo:

VOH-Pham-Bang-Bang-1

Sau khi chia tay thì trên mạng xuất hiện lượng lớn thông tin không đúng sự thật nhắm vào Phạm Băng Băng, bao gồm “Phạm Băng Băng mang thai”, “Phạm Băng Băng được bao dưỡng”, “Phạm Băng Băng kết hôn”… Sau những tin đồn này, Studio Phạm Băng Băng đã ủy thác cho phòng luật sư lên tiếng thanh minh về những tin đồn liên quan đến Phạm Băng Băng trên mạng.

VOH-Pham-Bang-Bang-2
Bài đăng của Studio Phạm Băng Băng vào ngày hôm nay (28/6/2019). Tất cả sẽ truy cứu pháp luật đến cùng với những tin đồn này. 

Văn phòng luật sư được studio Pham Băng Băng ủy thác đã yêu cầu những tài khoản có liên quan công khai lên tiếng làm sáng tỏ những tin đồn trên mạng sai sự thật một cách nghiêm trọng, đồng thời yêu cầu những tài khoản có liên quan này lập tức xóa những tin đồn không đúng sự thật liên quan đến Phạm Băng Băng, cũng như chịu tất cả trách nhiệm pháp luật về hành vi vi phạm của mình bao gồm việc công khai xin lỗi, bồi thường tổn thất… đối với Phạm Băng Băng.

VOH-Pham-Bang-Bang-3

Trong bài thanh minh nhấn mạnh, Studio Phạm Băng Băng sẽ ủy thác cho phòng luật sư giám sát, thu thập bằng chứng về những thông tin không đúng sự thật trên mạng cũng như kiên quyết chống lại bạo lực mạng thông qua các kênh hợp pháp, sẽ truy cứu trách nhiệm pháp luật với những ai đã phát tán thông tin này.

VOH-Pham-Bang-Bang-4

Sau đó, trên bài viết thanh minh của Studio Phạm Băng Băng còn để lại status như sau: “Thông tin sai lệch thật đáng xấu hổ, mọi người giải tán đi. Cô Phạm à, xin cô hãy ít ăn lại một chút, cô xem kết quả của việc ăn đi này”.

VOH-Pham-Bang-Bang-5

Được biết, tối ngày 27 tháng 6, sau khi Phạm Băng Băng và Lý Thần tuyên bố chia tay thông qua weibo cá nhân mỗi người thì ngay sau đó có cư dân mạng tiết lộ Phạm Băng Băng mang thai, đứa con trong bụng không phải của Lý Thần. Thậm chí người này còn tiết lộ video giám sát, trong video Phạm Băng Băng mang khẩu trang, bụng có hơi nhô.

VOH-Pham-Bang-Bang-6
Dân mạng tung video Phạm Băng xuất hiện tại nhà của người đàn ông được cho là "cha" của đứa trẻ trong bụng cô.

Đối với việc này, weibo chính thức của fan hâm mộ Phạm Băng Băng cũng từng đăng bài viết dài để phản lại, lên án và tẩy chay mạnh mẽ với những hành vi và ngôn luận không đúng sự thật liên quan đến Phạm Băng Băng do cư dân mạng tiết lộ.

VOH-Pham-Bang-Bang-7

Weibo chính của đoàn đội fan hâm mộ biếu thị: “Trở về dòng thời gian của nửa năm trước, tháng 4 năm 2019, cô ấy đi đến Tây Tạng để làm từ thiên, truyền dịch, thiếu dưỡng khí… Tháng 5 năm 2019, cô ấy tham gia hoạt động, bước đi trên đôi giày cao gót, phối với váy ren trong suốt. Tháng 6 năm 2019, cô ấy mặc áo bó hông. Trước đó, khi đi chụp hình tạp chí, sau khi hoàn thành việc trang điểm cô ấy liền ăn cơm nhưng vẫn không quên “sự nghiệp” giảm cân, ăn những món ăn giúp giảm cân. 

Đối với những thứ phi pháp trên mạng xã hội chúng ta không thể nhẹ dạ cả tin. Đối với việc đăng tải hay chia sẻ thông tin trên mạng cần phải giữ thái độ cẩn trọng, xác minh đầy đủ tính hợp lệ và hợp pháp của thông tin liên quan… Đối với những hành vi ác ý cần phải chịu trách nhiệm của pháp luật”.

VOH-Pham-Bang-Bang-5
Tháng 5 năm 2019, cô ấy tham gia hoạt động, bước đi trên đôi giày cao gót, phối với váy ren trong suốt.

VOH-Pham-Bang-Bang-9
Tháng 6 năm 2019, cô ấy mặc áo bó hông chụp hình tạp chí.

VOH-Pham-Bang-Bang-10
Phạm Băng Băng ăn cơm nhưng vẫn không quên “sự nghiệp” giảm cân, ăn những món ăn giúp giảm cân.

Khi Phạm Băng Băng đăng bài thông báo chuyện chia tay với Lý Thần, đã gây ra chấn động lớn trong làng giải trí Hoa Ngữ với hơn 43 triệu lượt tìm kiếm và hàng trăm ngàn lượt bình luận. Ngay trong những phút đầu tiên, hàng loạt những ý kiến trái chiều diễn ra tập trung vào Lý Thần.

Có người công kích anh phụ bạc, chuyện chia tay đã sớm biết trước ngày một ngày hai với tính cách họ nghĩ về nam diễn viên. Thậm chí những bình luận này nhận được sự đồng tình đáng kể và xuất hiện ở top đầu dưới bài viết của Phạm Băng Băng.

VOH-Pham-Bang-Bang-11
Chỉ vài phút sau, đột nhiên những bình luận với nội dung không tốt, chỉ trích Lý Thần dưới bài viết Phạm Băng Băng bỗng dưng biến mất.

Theo luật trên Weibo, với những bình luận mang tính công kích, hay lời lẽ xúc phạm sẽ bị xóa bởi người đăng bài viết hoặc là kiến nghị của nhiều tài khoản khác. Trong trường hợp này, với thời gian tan biến của những bình luận này trong thời khắc liên tiếp chỉ cách chục giây đến một phút như thế này chỉ có thể là do Phạm Băng Băng trực tiếp xóa, vi kiến nghị phản hồi của số đông phải mất nhiều thời gian hơn để Weibo kiểm duyệt.

VOH-Pham-Bang-Bang-12
Chia tay văn minh như Phạm Băng Băng: Ngồi xóa hết những bình luận tiêu cực của dân mạng khi nói về Lý Thần.

Chưa hết, Phạm Băng Băng từng lên tiếng bảo vệ Lý Thần trước cộng đồng fan của mình khi fandom cả hai bên gây chiến, xâu xé lẫn nhau: “Các bạn ủng hộ và bảo vệ cuộc sống, sự nghiệp của tôi, tôi cảm nhận được tất cả và cảm thấy trong lòng mình vô cùng ấm áp. Nhưng đối với cảm xúc cá nhân, tôi hy vọng các bạn yêu mến tôi cũng như yêu mến những người mà tôi yêu thương….

Thật sự, không chỉ có anh ấy, mà còn là những đồng nghiệp trong công ty của tôi nữa, tôi làm việc gặp gỡ, ở bên họ dường như là mỗi ngày. Nếu như các bạn hiểu tôi, sát cánh bên cạnh tôi nhiều năm như vậy chắc hẳn cũng hiểu rõ tính tôi là như thế nào. Nếu bạn có thể, xin bạn hãy giúp tôi gỡ những bài đăng như thế này. Thật sự mỗi khi tôi lướt điện thoại, trông thấy nó, tôi thật sự rất buồn!. Nhưng tóm lại, bạn cứ tin tưởng ở tôi, tôi sẽ hạnh phúc, các bạn cũng vậy”.

VOH-Pham-Bang-Bang-13

Chuyện tình của họ không thể đi đến một cái kết trọn vẹn, nhưng ít ra cách hành xử văn minh khi chia tay, trân trọng lẫn nhau giữa cặp đôi Phạm Băng Băng và Lý Thần là vô cùng đáng quý!

Rộ tin Phạm Băng Băng chia tay Lý Thần vì đã có thai với người khác: Sau khi thông tin Phạm Băng Băng và Lý Thần chia tay, một bức ảnh cho thấy Phạm Băng Băng đang mang thai bất ngờ được chia sẻ với tốc độ chóng mặt kèm theo nhiều đồn đoán của công chúng.
Phạm Băng Băng – Lý Thần chia tay: hành trình 10 năm làm bạn, 4 năm yêu nhau và những cột mốc: Công chúng chưa hết bàng hoàng trước thông tin ly hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo thì cặp đôi đình đám làng giải trí Hoa Ngữ là Phạm Băng Băng và Lý Thần cũng tuyên bố chia tay.