Chỉ vì món khoái khẩu, Trấn Thành lộ bản chất 'thực thần' trong 'Nhanh Như Chớp Nhí'

(VOH) - Liên quan đến chủ đề ẩm thực, không ít lần Trấn Thành 'bỏ quên' hình tượng và khiến Will và Khương Ngọc 'cười té ghế' khi bị thí sinh nhí 'phũ' không thương tiếc.

Đằng sau vẻ ngoài đẹp trai, hoạt ngôn “không thể chê vào đâu được”, MC Trấn Thành không ít lần khiến người xem ngã ngửa với tình yêu ẩm thực to lớn. Bỏ mặc cả thế giới đang nghĩ gì và bất chấp hình tượng, Trấn Thành tạm thời quên nhiệm vụ mà chỉ tập trung vào đàm phán với thí sinh nhí về ẩm thực. Cụ thể, nhí Kim Thảo tiết lộ quê hương có món bánh tráng chấm muối tôm cực ngon. Ngay lập tức, Trấn Thành nhẹ nhàng ngỏ ý cô bé tặng cho mình. Hài hước thay, Kim Thảo nghiêm túc từ chối. Không bỏ cuộc, lần đụng độ thứ 2 trước khi bước lên cỗ máy sấm chớp, Trấn Thành câu giờ vài phút chỉ để “van xin” nhí Kim Thảo suy nghĩ lại. Và lần này, cô bé cũng rất khéo léo đưa ra lý do nhà xa đủ kiểu để từ chối Trấn Thành. Nhưng trước sự nài nỉ dữ dội không tha kèm theo biểu cảm đáng yêu của Trấn Thành, Kim Thảo đã ra tín hiệu với mẹ và đồng ý với đề nghị này. 

VOH-tran-thanh-nhanh-nhu-chop-1

VOH-tran-thanh-nhanh-nhu-chop-2

VOH-tran-thanh-nhanh-nhu-chop-3

Trước đó, tầm ngắm khán giả đều tập trung về phía 2 đội trưởng Will và Khương Ngọc khi lần lượt bị ông xã Hari Won “dập” te tua nhan sắc. Kinh nghiệm đầy mình ở những lần thi trước, Will vừa nhập cuộc đã tươi cười “thảo mai” khen Trấn Thành tới tấp và khẩn cầu: “Anh đừng nhắc tới em nữa”, nhường quyền lên sóng cho Khương Ngọc. Nam diễn viên điển trai hiểu chuyện rất nhanh cũng đua theo “thả tim” và nịnh hót. Đề phòng chặt chẽ nhưng cũng không thể “bịt” miệng A Xìn hỏi thăm. “Đào bới” mái tóc giả Khương Ngọc rồi chuyển sang “tố” Will căng da mặt, 2 đội trưởng thật sự không biết phản kháng ra sao. Đá xoáy nhan sắc chưa đủ, Trấn Thành “lật tẩy” kiến thức “thâm sâu” không ai sánh bằng của Will. Được ưu ái tham gia nhiều lần nhưng chưa khi nào Will giành chiến thắng vẻ vang. 

VOH-tran-thanh-nhanh-nhu-chop-4

Dập tắt cơ hội xỉa xói, Will cho gọi đồng đội Minh Khuê, Thanh Tân và Trần Vũ ra tiếp sức. Cậu bé Thanh Tân chứng tỏ sức hút với quả đầu ấn tượng khiến Trấn Thành không ngừng sờ tóc. Khương Ngọc chộp cơ hội bắt bẻ: “Thanh Tân, con nói con khó chịu đi con”. Đời không như là mơ, cậu bé cùng phe với A Xìn và quyết định không hợp tác với đề nghị của Khương Ngọc. Về phía cô bé Minh Khuê, vẻ ngoài mũm mĩm nữ tính đáng yêu mà lại có sở thích đặc biệt với bóng đá. Nhân tố đặc biệt Trần Vũ khiến cả trường quay trầm trồ biệt tài võ thuật với những đường quyền đá chân, xoay tròn chuyên nghiệp như nhảy hiphop. Bất ngờ là Thanh Tân cũng có sở trường là múa võ và không thua kém gì đồng đội, nhí có nhiều động tác nhún nhảy khiến Trấn Thành không thể nhịn cười.

VOH-tran-thanh-nhanh-nhu-chop-5

Đồng hành cùng Khương Ngọc, nhí Kim Thảo là 2 chàng “soái ca” Đức Anh và Gia Huy – cao thủ “bắn” tiếng Anh như gió. Mở hẳn luôn cuộc giao lưu cho cặp đôi đối thoại ngoại ngữ, cả hai phát âm cực chuẩn làm Trấn Thành cũng hào hứng tham gia. Ông xã Hari Won phát ngôn câu nào, các bé đều cười mệt nghỉ nhưng khi hỏi có hiểu không thì nhận được cái lắc đầu. “Phũ” như thế chưa là gì khi bước vào thi đấu, Trấn Thành liên tục chứng kiến màn đối đáp siêu chất của các bé khiến anh rơi vào tình huống khó xử.

VOH-tran-thanh-nhanh-nhu-chop-6

Clip: Trấn Thành "mặt dày" xin xỏ bánh tráng muối tôm từ siêu nhí.

Tập 14 Nhanh Như Chớp Nhí - Mùa 2 sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình Vie Channel – HTV2 và Vie GIẢITRÍ, lúc 20h Chủ Nhật – 30/06/2019.

Nhanh Như Chớp Nhí: Trấn Thành đau khổ trước 2 khách mời 'quẩy sung' quá độ: (VOH) - Một Tiến Luật phá hit đã đủ, giờ xuất hiện thêm một Thuận Nguyễn hăng say cháy hết mình cover bảo sao Trấn Thành không vội vã thốt lên: 'Tắt nhạc đi'.
Nhanh Như Chớp Nhí: Trấn Thành khốn đốn khi bị 2 'tình địch' vùi dập không thương tiếc: (VOH) - Vốn là anh chàng hoạt ngôn nhưng khi đối đầu 2 'tình địch' điển trai và hài hước, Trấn Thành được một phen khốn đốn và không thốt nên lời.