Ngô Thanh Vân khẳng định không sợ đối đầu với Trấn Thành về phim điện ảnh

(VOH) - Cùng rục rịch chuẩn bị ra mắt bộ phim mới sau quá trình ấp ủ, Ngô Thanh Vân và Trấn Thành khiến fan 'đứng ngồi không yên'. Qua đó, 'đả nữ' nhấn mạnh bản thân không sợ đối đầu.

Vừa qua, đạo diễn kiêm nhà sản xuất Ngô Thanh Vân vừa tổ chức buổi họp báo giới thiệu bộ phim Thanh Sói cùng dàn diễn viên: Đồng Ánh Quỳnh, Tóc Tiên, Rima Thanh Vy, Thuận Nguyễn, Phan Thanh Hiền. Tại buổi giới thiệu “đứa con tinh thần” với truyền thông tại TP HCM, người đẹp trải lòng về hành trình dài cho tác phẩm tâm huyết của cả ekip.

Thanh Sói thuộc thể loại hành động bi kịch, kể về hành trình "hắc hóa" của nhân vật Thanh Sói từ cô gái quê tội nghiệp, bị chà đạp đến trùm giang hồ khét tiếng. Thanh Sói là nhân vật ấn tượng trong Hai Phượng (2019) - một bộ phim hành động có doanh thu 200 tỷ đồng của Ngô Thanh Vân.

Ngô Thanh Vân khẳng định không sợ đối đầu với Trấn Thành về phim điện ảnh 1
Ngô Thanh Vân hào hứng chia sẻ về "đứa con tinh thần"

Cô cho biết kinh phí của phim Thanh Sói cho đến thời điểm hiện tại đã đạt đến con số khủng, song người đẹp quyết định giữ kín số tiền đầu tư vào tác phẩm. Lấy bối cảnh Sài Gòn những năm 1990, đoàn phim tái hiện từ khung cảnh cảng cá, phố xá, vũ trường… kỹ lưỡng nhằm gợi lên cảm giác hoài niệm. Để thực hiện những cảnh quay lớn, ekip huy động đến 200 diễn viên quần chúng.

Xem thêm: Ngô Thanh Vân đọ sắc bên Tăng Thanh Hà, 'đả nữ' hay 'mẹ 3 con' xinh đẹp hơn?

Ngô Thanh Vân khẳng định không sợ đối đầu với Trấn Thành về phim điện ảnh 2
Người đẹp đầu tư công phu cho bộ phim

Ngô Thanh Vân chọn ngày công chiếu phim Thanh Sói là 30/12, trùng dịp Tết Dương lịch. Trước thắc mắc vì sao không chiếu vào Tết Nguyên đán 2023 để tận dụng kỳ nghỉ dài, “đả nữ” Vbiz cho biết không phải cô sợ đối đầu với dự án Nhà Bà Nữ của Trấn Thành, mà vì muốn thị trường phim rạp được cân bằng, hài hòa.

Ngô Thanh Vân khẳng định không sợ đối đầu với Trấn Thành về phim điện ảnh 3
"Đả nữ" ấn định ngày ra mắt tác phẩm là 30/12

Có thể nói, cả 2 tác phẩm của Ngô Thanh Vân và Trấn Thành đều được cư dân mạng dành nhiều sự quan tâm. Bởi lẽ tính đến thời điểm hiện tại, đây chính là 2 bộ phim Việt công khai ra mắt đầu tiên trong thời khắc giao thoa giữa năm cũ và năm mới. Với dự án Nhà Bà Nữ của Trấn Thành, đây là bộ phim thuộc thể loại hài - tình cảm. Song, tác phẩm của Ngô Thanh Vân lại mang màu sắc hoàn toàn trái ngược nên người hâm mộ rất nóng lòng chờ đợi ngày “đối đầu” giữa 2 bộ phim.

Ngô Thanh Vân nói: "Tôi và Trấn Thành vốn là bạn nên luôn ủng hộ nhau. Chúng tôi đủ gắn kết để biết được khi nào phim bạn ra hay phim tôi ra, từ đó tạo nên một thị trường tốt hơn. Hai năm vừa qua là quãng thời gian khó khăn với ngành điện ảnh vì dịch bệnh, do đó phim nào thắng chúng tôi đều mừng".

Ngô Thanh Vân khẳng định không sợ đối đầu với Trấn Thành về phim điện ảnh 4
Cô nhấn mạnh mình không sợ phim của đồng nghiệp

Bên cạnh đó, Ngô Thanh Vân cũng cho biết trong công việc cô rất nghiêm túc, khó tính và quyết đoán nên nhiều người gọi là "người đàn bà thép". Tuy nhiên, khi quay lại cuộc sống đời thường với gia đình thì cô cũng như bao người khác. Cô cũng cần hạnh phúc, cần một hậu phương giỏi "chịu đựng" và Huy Trần làm được điều đó.

Ngô Thanh Vân khẳng định không sợ đối đầu với Trấn Thành về phim điện ảnh 5
Bà xã của Huy Trần tại phim trường

Trước đó, “đả nữ” tiết lộ bản thân từng khóc rất nhiều vì cô nghĩ tác phẩm đầu tư nhất sự nghiệp không thể ra rạp sau nhiều lần trì hoãn. Giai đoạn đó, cô không nghĩ đến việc bán lại cho đơn vị khác ở nước ngoài, vì vẫn muốn phim được chiếu trước cho khán giả quê nhà. Chính nhờ có tình yêu mãnh liệt và sự nhiệt huyết của mình, mà hiện tại bộ phim Thanh Sói của nữ diễn viên đã chính thức ra mắt với công chúng.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin phim nhanh nhất tại chuyên mục tin phim nhé!

Ảnh: Internet.