Ngô Thanh Vân đọ sắc bên Tăng Thanh Hà, 'đả nữ' hay 'mẹ 3 con' xinh đẹp hơn?

(VOH) - Hai mỹ nhân đã tham dự show diễn thời trang SIXDO 2022 của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Tăng Thanh Hà và Ngô Thanh Vân mỗi người một vẻ chụp hình cùng nhau.

Vừa qua, show diễn thời trang của thương hiệu SIXDO 2022 của NTK Đỗ Mạnh Cường đã diễn ra tại TP.HCM vô cùng hoành tráng và sáng tạo. Dàn khách mời góp mặt xuất hiện tại sự kiện cũng toàn là những mỹ nhân hàng đầu showbiz Việt. Đáng nói, có những tên tuổi hiếm hoi tham dự các sự kiện thời trang nhưng lại có mặt tại show diễn này. Trong đó phải kể đến sự có mặt của Tăng Thanh HàNgô Thanh Vân.

Xem thêm: Nam Trung lần đầu tiên lên tiếng cực 'gắt' về bộ trang phục 'chiếm spotlight' trong đám cưới Ngô Thanh Vân

Cả hai ngôi sao xinh đẹp ban tổ chức xếp chỗ ngồi gần nhau, từ đó cho ra những bức ảnh chụp cùng nhau xinh đẹp và quyền lực. Tăng Thanh Hà còn chia sẻ loạt ảnh dễ thương của mình và cô bạn thân thiết. Cư dân mạng nhanh chóng chú ý đến những khoảnh khắc dễ thương của cả 2 người đẹp và phải trầm trồ trước 2 nhan sắc quá đỗi mặn mà. Có thể thấy họ đều tỏa sáng trong khung hình, khó có thể nói ai hơn ai kém.

tang-thanh-ha-ngo-thanh-van-chung-khung-hinh-1
"Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà và "đả nữ" Ngô Thanh Vân đùa vui vẻ tại sự kiện SIXDO 2022 khiến các fan thích thú
tang-thanh-ha-ngo-thanh-van-chung-khung-hinh-2
Hai nhan sắc đình đám của showbiz Việt đứng cạnh nhau, ai nấy đều đẹp và cuốn hút theo nét riêng của mình 

Ngoài ra, đồng hành cùng với “đả nữ” đến sự kiện lần này còn có ông xã Huy Trần, anh chàng diện trang phục trẻ trung với tông màu xanh tươi mát. Đây là sự kiện đôi đầu tiên của cả 2 vợ chồng dự cùng nhau kể từ sau khi kết hôn.

tang-thanh-ha-ngo-thanh-van-chung-khung-hinh-3
Ngô Thanh Vân diện tone xanh trẻ trung dự show thời trang
tang-thanh-ha-ngo-thanh-van-chung-khung-hinh-5
Cô được ông xã Huy Trần hộ tống đi sự kiện. Đây là dịp đầu tiên mà cả hai sánh bước bên cạnh nhau sau khi kết hôn

Về phần Tăng Thanh Hà, cô nàng cũng chọn diện trang phục vải tweed màu tím, một trong những chất liệu được NTK Đỗ Mạnh Cường lăng xê trong show diễn của mình. Bà mẹ 3 con khoe trọn thần thái tươi sáng, rạng ngời cùng phong cách thời trang sang trọng.

tang-thanh-ha-ngo-thanh-van-chung-khung-hinh-4
Tăng Thanh Hà lại lựa chọn sắc tím sang trọng đi dự show thời trang của anh bạn thân. Nữ nghệ sỹ cũng tránh né ống kính và nhanh chóng tiến về khu vực VIP, tìm chỗ ngồi của mình tại buổi diễn

Tăng Thanh Hà vốn ít tham dự các sự kiện ở giới giải trí trong nhiều năm qua, nhưng cô hầu như không bỏ lỡ show nào của NTK Đỗ Mạnh Cường vì mối quan hệ bạn bè thân thiết.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet