Ngô Thanh Vân gặp sự cố trong lúc quay siêu phẩm hollywood

(VOH) - Những ngày tháng 'nghỉ xả hơi' của Ngô Thanh Vân đã kết thúc. Nữ diễn viên quay lại công việc. Tuy nhiên cô đã gặp sự cố trong phim trường.

Cách đây 2 tháng, đám cưới của cô dâu Ngô Thanh Vân và chú rể Huy Trần đã diễn trong không khí vui mừng của người hâm mộ và những người thân thiết. Ngay sau khi “đả nữ” màn ảnh Việt tận hưởng tuần trăng mật ngọt ngào cũng là lúc cô nhanh chóng quay trở lại với bộn bề công việc. Đươc biết, dạo gần đây bà xã Huy Trần đang tham gia vào một dự án phim “khủng”.

Ngô Thanh Vân hé lộ hậu trường quay phim 'đổ máu' 1
"Đả nữ" Ngô Thanh Vân bận rộn khi quay lại với công việc

Veronica Ngo (tên nước ngoài của Ngô Thanh Vân) được giới thiệu là nhân vật phụ trong phim The Princess. Đây là bộ phim hành động, cổ trang, lấy bối cảnh đặc trưng thời kỳ Trung cổ với sự góp mặt của mỹ nhân Joey King - 22 tuổi. Cô nàng này chính là một trong những diễn viên đã thủ vai các bộ phim đình đám như: The Conjuring, Independence Day: Resurgence, The Dark Knight Rises.

Ngô Thanh Vân hé lộ hậu trường quay phim 'đổ máu' 2
Poster bộ phim "The Princess"

Tuy nhiên mới đây, “đả nữ” Ngô Thanh Vân đã khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng cho tình hình sức khỏe của người đẹp. Cụ thể, khi tham gia diễn xuất, nữ diễn viên đã gặp chấn thương dẫn đến “đổ máu” trong phim trường. 

Ấy vậy, dù gặp những sự cố bất đắc dĩ khi làm nghề, bà xã Huy Trần vẫn hết lòng vì vai diễn. Trên trang cá nhân, Ngô Thanh Vân chia sẻ cảm xúc hạnh phúc: “Chỉ là một cái ghế… nhưng nói lên được biết bao nhiêu điều để đi được đến đây. Cám ơn những người đồng hành và những người đã luôn phía sau để thúc đẩy Vân luôn đi về phía trước. Sẽ còn phải cố gắng nhiều lắm để được nghe thấy và nhìn thấy! Cố lên”.

Ngô Thanh Vân hé lộ hậu trường quay phim 'đổ máu' 3
Bà xã Huy Trần lăn xả tại phim trường dù gặp chấn thương
Ngô Thanh Vân hé lộ hậu trường quay phim 'đổ máu' 4
Chiếc ghế có tên của nữ diễn viên

Trong trailer của tác phẩm The Princess, Ngô Thanh Vân lộ diện với trang phục chiến binh, trên tay cô cầm song đao. Có thể nói, dù chỉ đảm nhận vai diễn phụ trong phim, song Veronica Ngo vẫn thu hút sự quan tâm đông đảo của người hâm mộ bởi thần thái cuốn hút và màn giao đấu vô cùng đẹp mắt. 

Ngô Thanh Vân hé lộ hậu trường quay phim 'đổ máu' 4
Một phân cảnh của mỹ nhân Việt Nam trong phim của Hollywood

Được biết, đây là tác phẩm đầu tiên đánh dấu sự quay trở lại của Ngô Thanh Vân sau đám cưới hoành tráng cùng ông xã Huy Trần vào tháng 4/2022. Tính đến thời điểm hiện tại, đây là dự án phim thứ 6 mà “đả nữ” Ngô Thanh Vân đã xuất hiện trong các tác phẩm đình đám của Hollywood.

Một số hình ảnh của Ngô Thanh Vân tại phim trường:

Ngô Thanh Vân hé lộ hậu trường quay phim 'đổ máu' 5
 
Ngô Thanh Vân hé lộ hậu trường quay phim 'đổ máu' 6
 
Ngô Thanh Vân hé lộ hậu trường quay phim 'đổ máu' 7
 
Ngô Thanh Vân hé lộ hậu trường quay phim 'đổ máu' 8
 
Trailer bộ phim hành động "The Princess" (Nguồn: 20th Century Studios)

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin phim nhanh nhất tại chuyên mục phim nhé!

Ảnh: FBNV, Internet.