Ngô Thanh Vân - Huy Trần và hành trình yêu nhau để đi đến cái kết viên mãn

(VOH) - Để đi đến cái kết viên mãn vào ngày 8/5 sắp tới, cặp đôi chị em đã từng khiến công chúng đặt nhiều nghi vấn về mối quan hệ của cả hai với hành trình yêu đương đầy lãng mạn.

Sau khoảng thời gian hẹn hò và yêu nhau của cặp đôi hot nhất nhì Vbiz - Huy TrầnNgô Thanh Vân, hiện tại cả hai đang chuẩn bị chu đáo cho ngày lễ quan trọng nhất của mình. Được biết, vào ngày 8/5 sắp tới đây, cặp đôi chính thức tổ chức hôn lễ và về chung một nhà khiến công chúng nóng lòng chúc mừng đôi trẻ. 

Hành trình yêu nhau để đi đến cái kết viên mãn của Ngô Thanh Vân và Huy Trần 1
Ảnh cưới gây sốt cộng đồng mạng của cặp đôi chị em

Đầu tháng 10/2020, Huy Trần khiến người hâm mộ tò mò về danh tính của cô gái mà anh đăng tải trên mạng xã hội sau khoảng thời gian chia tay cô bạn gái hot girl Lê Thảo Nhi. Khi đó, anh chàng đăng ảnh hai bàn tay đan chặt vào nhau kèm theo chú thích úp mở: “Vì phép màu đã xảy ra". Tuy nhiên vào thời điểm lúc bấy giờ, cư dân mạng vẫn chưa hề hay biết bàn tay mà cô gái đang nắm chặt Huy Trần là ai.

Hành trình yêu nhau để đi đến cái kết viên mãn của Ngô Thanh Vân và Huy Trần 2
"Bạn trai nhà người ta" Huy Trần đăng ảnh nắm tay Ngô Thanh Vân

Khoảng 2 tháng sau, CEO Huy Trần tình cờ bị bắt gặp thường xuyên di chuyển đến một khu chung cư cao cấp của Ngô Thanh Vân vào dịp Giáng sinh năm 2020. Lúc bấy giờ, công chúng đặt ra nghi vấn liệu có sự trùng hợp nào không khi anh chàng thường xuyên đến nơi này.

Mọi nghi ngờ của cư dân mạng dần được hé lộ khi bất ngờ “đả nữ” Ngô Thanh Vân đăng tải dòng trạng thái ngay đúng ngày Noel 2020: “Tất cả những gì em muốn trong Noel này là anh". Cũng chính từ lúc này, tin đồn hẹn hò của cặp đôi chị em bắt đầu được lan truyền rộng rãi.

Hành trình yêu nhau để đi đến cái kết viên mãn của Ngô Thanh Vân và Huy Trần 3
Cả hai thoải mái diện đồ đôi nhưng lại "ngại" đăng ảnh có mặt nhau lên mạng xã hội lúc bấy giờ

Chưa dừng lại ở đó, vào dịp Tết Nguyên đán 2021, cặp đôi thường xuyên úp mở chuyện hẹn hò với người hâm mộ trên trang cá nhân dù chưa công khai mối quan hệ này. Thậm chí, nữ diễn viên còn dẫn bạn trai về ra mắt gia đình ở quê Trà Vinh trong dịp Tết khiến công chúng vô cùng thích thú. Huy Trần còn chia sẻ tâm trạng sau khi có cơ hội được về quê ăn Tết cùng người yêu: "Tết đầu tiên bên nhau, Tết quê người yêu!".

Xem thêm: Ngô Thanh Vân tung ảnh cưới đẹp mê cùng tâm thư xúc động, hé lộ không khí tất bật của gia đình trước ngày trọng đại

Hành trình yêu nhau để đi đến cái kết viên mãn của Ngô Thanh Vân và Huy Trần 4
Huy Trần hạnh phúc chia sẻ tâm trạng khi lần đầu được về quê người yêu ăn tết

Vào ngày 26/2, trong bữa tiệc sinh nhật ấm cúng của mình, Ngô Thanh Vân đã công khai chia sẻ cảm xúc của mình khi lần đầu tiên có bạn trai bên cạnh nhân dịp sinh nhật của cô: “Thật sự Huy làm cho tôi rất vui. Tôi cảm thấy hạnh phúc nhưng trong lòng, cứ nghĩ đến việc không có bạn bè, tôi không biết làm sao để sống nữa. Giàu sang, vật chất đầy đủ thế nào nhưng không có bạn thì cũng không thể hạnh phúc trọn vẹn được".

Xem thêm: Cô dâu Ngô Thanh Vân rạng rỡ sánh đôi cùng chú rể Huy Trần trong bộ ảnh cưới đẹp như mơ, khách mời đầu tiên được hé lộ

Hành trình yêu nhau để đi đến cái kết viên mãn của Ngô Thanh Vân và Huy Trần 5
Ngô Thanh Vân tâm sự về khoảng thời gian có chồng trẻ bên cạnh

Tuy nhiên, đến đầu tháng 9/2021, sau bao lần úp mở chuyện hẹn hò và các nghi vấn xung quanh mối quan hệ chị em này, Huy Trần và Ngô Thanh Vân chính thức công khai với khán giả thông tin hẹn hò của cả hai qua loạt ảnh đầy ngọt ngào như vợ chồng son ở Na Uy. Được biết, đó là khoảng thời gian cả hai cùng nhau công tác tại trời Tây và tận hưởng những giây phút thư giãn của mình. 

Hành trình yêu nhau để đi đến cái kết viên mãn của Ngô Thanh Vân và Huy Trần 6
Sau khi công khai yêu nhau, cả hai thường xuyên đăng ảnh.
Hành trình yêu nhau để đi đến cái kết viên mãn của Ngô Thanh Vân và Huy Trần 7
Cặp đôi vui vẻ đi công tác và hẹn hò bên trời Tây
Hành trình yêu nhau để đi đến cái kết viên mãn của Ngô Thanh Vân và Huy Trần 8
Huy Trần và Ngô Thanh Vân

Có thể nói, dù kém vợ sắp cưới đến 11 tuổi nhưng Huy Trần vẫn ra dáng là một người đàn ông trưởng thành, chững chạc và cực kì tinh tế. Với những hành động nhỏ như đưa đón “chị đại” Vbiz Ngô Thanh Vân đi làm mỗi ngày, tự tay chuẩn bị từng bữa ăn cho cô, chiều chuộng bạn gái hết mực dù sáng sớm hay giữa đêm khuya đã khiến cho nhiều người ngưỡng mộ trước tình yêu của Huy Trần dành cho Ngô Thanh Vân.

Hành trình yêu nhau để đi đến cái kết viên mãn của Ngô Thanh Vân và Huy Trần 9
Soái ca Huy Trần cực kì tâm lý khi hết mực quan tâm và chiều chuộng người đẹp Ngô Thanh Vân

Có lẽ, trước những hành động đầy ngọt ngào và yêu thương đó, cặp đôi đã chính thức thông báo tin vui đến người thân, bạn bè và cả người hâm mộ về việc kết hôn khiến ai nấy cũng vui mừng chúc phúc cho cả hai. Hiện tại, showbiz Việt đang rất tất bật để chuẩn bị tham dự lễ cưới của “chị đại” Ngô Thanh Vân và chồng trẻ Huy Trần.

Ảnh: Internet.