Huy Trần tiết lộ về dự định tương lai với Ngô Thanh Vân

(VOH) - Bên cạnh đó, anh cũng kể lại chuyện từng bị vợ thẳng tay đánh trượt khi tham gia casting phim.

Trong lần ra mắt phim Thanh Sói, Huy Trần - ông xã của Ngô Thanh Vân đã tiết lộ nhiều điều bí mật chưa được bật mí. Một trong những thông tin thú vị nhất đó là nam doanh nhân thừa nhận đã từng tham gia casting phim của vợ.

Có mặt ở Hà Nội trong những ngày cuối cùng của năm, Huy Trần cho hay anh từng đăng ký casting vai Long trong phim Thanh Sói vào năm 2019. Tuy nhiên, do tiếng Việt còn hạn chế, đồng thời đây là vai diễn giang hồ nên anh đã không được Ngô Thanh Vân lựa chọn. Nữ đạo diễn thẳng thừng từ chối chồng trẻ với lý do casting nhân vật xã hội đen nhưng Huy Trần lại “run tay”, quá hiền. Tuy nhiên, chính nhờ lần casting đó mà doanh nhân trẻ và ngôi sao nổi tiếng đã gặp được định mệnh đời mình.

Huy Trần tiết lộ về kế hoạch sinh con với Ngô Thanh Vân 1
Huy Trần từng casting phim "Thanh Sói" của Ngô Thanh Vân nhưng không thành

Trong quá trình Ngô Thanh Vân làm phim, anh hỗ trợ cô với vai trò trợ lý. Huy Trần cho biết trong suốt thời gian thực hiện tác phẩm, anh đã chứng kiến những khoảnh khắc căng thẳng lẫn hạnh phúc của “đả nữ” trên phim trường. 

Nam doanh nhân chia sẻ: "Tôi chứng kiến Vân hy sinh nhiều thời gian và sức khỏe cho tác phẩm này nên rất thương cô ấy. Vân là người rất kỷ luật trong công việc. Trong khả năng và quỹ thời gian của mình, tôi làm được gì thì làm. Khi Vân quay phim, tôi đang vận hành nhà hàng. Hàng ngày, sau khi đóng cửa, tôi lại chạy ngay lên trường quay và ở đó đến sáng. Tôi chủ yếu hỗ trợ vợ về mặt tâm lý, mang đồ ăn, đồ uống cho cô ấy”.

Xem thêm: Dàn sao đổ bộ thảm đỏ Thanh Sói, Ngô Thanh Vân nhận “sai” khi tranh lịch chiếu Đảo Độc Đắc

Huy Trần tiết lộ về kế hoạch sinh con với Ngô Thanh Vân 2
Anh luôn xuất hiện bên cạnh "đả nữ" vào những khoảnh khắc cô cảm thấy mệt mỏi

Có thể thấy những hành động ân cần mà Huy Trần dành cho Ngô Thanh Vân hồi mới yêu vẫn không thay đổi sau khi cả hai “về chung một nhà”. Nam doanh nhân trẻ vẫn dịu dàng chăm sóc bà xã. Ngoài ra, anh cũng không quên dành nhiều lời khen có cánh cho “đả nữ”.

Trước đó, trong một lần chia sẻ với truyền thông, Huy Trần cho biết kể từ khi kết hôn, cuộc sống của anh có nhiều thay đổi. Khi là vợ chồng, Huy Trần cảm thấy thoải mái và viên mãn hơn. Anh tâm sự: "Lấy nhau rồi thì đương nhiên có sự thay đổi. Thực sự, tôi cảm thấy thoải mái hơn nhiều, và bây giờ là vợ chồng rồi, sự tin tưởng nhau là hoàn toàn, nói chung cuộc sống rất hạnh phúc.”

Huy Trần tiết lộ về kế hoạch sinh con với Ngô Thanh Vân 3
Cuộc sống của cả hai có nhiều thay đổi kể từ khi kết hôn

Khi được hỏi về kế hoạch sinh con, Huy Trần khẳng định đây là cái duyên của hai vợ chồng. Anh và bà xã Ngô Thanh Vân vẫn chưa có dự định có em bé trong tương lai. Cả hai vẫn thuận theo tự nhiên và không thúc ép đối phương. Huy Trần thoải mái cho biết nếu mai sau có tin vui, cặp đôi chắc chắn sẽ thông báo đến người hâm mộ.

Huy Trần tiết lộ về kế hoạch sinh con với Ngô Thanh Vân 4
Cả hai vẫn chưa tính đến chuyện sinh con

Tháng 5/2022 vừa rồi, Ngô Thanh Vân và Huy Trần đã cử hành lễ kết hôn, chính thức "về chung một nhà" sau 2 năm hẹn hò. Sau đám cưới, "đả nữ màn ảnh" và ông xã kém tuổi có cuộc sống hôn nhân ngọt ngào. Cặp đôi dành thời gian du lịch cùng nhau và thường xuyên khoe những khoảnh khắc "tình bể bình" trên mạng xã hội. 

Kể từ ngày “lên xe hoa về nhà chồng”, Ngô Thanh Vân ngày càng dịu dàng và nữ tính hơn. Người đẹp cũng dần thay đổi phong cách thời trang khi sánh đôi bên cạnh ông xã kém tuổi. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.