Dàn sao Hollywood bày tỏ tiếc thương trước sự ra đi của Pele

(VOH) - David Beckham, Sylvester Stallone và nhiều ngôi sao khác tưởng nhớ Pele sau khi hay tin vua bóng đá qua đời ngày 30/12.

30/12 có lẽ là một ngày đầy mất mát của nền bóng đá thế giới khi huyền thoại Pele qua đời. Không chỉ các cổ động viên mà hàng loạt ngôi sao lớn cũng bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn đến "vua bóng đá". Ai nấy đều không khỏi đau lòng, tiếc thương trước sự ra đi của Pele.

Trên trang cá nhân, David Beckham chia sẻ khoảnh khắc hội ngộ Pele trong dạ tiệc mừng bóng đá tại Mỹ năm 2008 và bức ảnh 3 con gặp gỡ vua bóng đá người Brazil. Anh viết bằng tiếng Bồ Đào Nha: "Xin cảm ơn và tạm biệt. Hãy yên nghỉ nhé người bạn của tôi".

Dàn sao Hollywood bày tỏ tiếc thương trước sự ra đi của Pele 1
David Beckham bày tỏ tiếc thương trước sự ra đi của Pele
Dàn sao Hollywood bày tỏ tiếc thương trước sự ra đi của Pele 2
Hình ảnh các con của David Beckham đứng cạnh Pele

Sylvester Stallone cũng là ngôi sao có cơ hội cộng tác cùng Pele trong bộ phim Escape To Victory. Ông chia sẻ:"Pele luôn tuyệt vời. Hãy yên nghỉ nhé".

Xem thêm: Ronaldo, Messi cùng làng túc cầu thế giới tri ân “Vua bóng đá” Pele

Dàn sao Hollywood bày tỏ tiếc thương trước sự ra đi của Pele 2
Pele (giữa) dự tiệc cùng diễn viên Michael Caine và Sylvester Stallone. Cả ba đóng cùng nhau trong bộ phim Escape to Victory năm 1981.

Adriana Lima - siêu mẫu hàng đầu thế giới, đồng hương của Pele cũng bày tỏ niềm tiếc thương trước sự ra đi của huyền thoại một thời: “Chúng tôi kính cẩn nghiêng mình vĩnh biệt vua Pele trong nỗi buồn vô hạn. Cầu mong nhà vua được các thiên thần của Chúa đón vào vương quốc thiên đường, những người mà tôi chắc chắn rằng sẽ rất vui mừng khi có sự hiện diện của thiên tài của chúng ta bên cạnh họ. Cảm ơn Pele. Ông là bất tử trong lòng người hâm mộ".

Dàn sao Hollywood bày tỏ tiếc thương trước sự ra đi của Pele 4
Nữ siêu mẫu Adriana Lima đăng bức ảnh tưởng nhớ "huyền thoại bóng đá" Pele

Siêu mẫu Naomi Campbell vinh danh những đóng góp và cống hiến của Pele trong vai trò đại sứ của UNESCO và Liên hợp quốc. Cô gọi Pele là người hùng và gửi lời chia buồn đến gia đình và những người thân yêu của cố danh thủ.

Dàn sao Hollywood bày tỏ tiếc thương trước sự ra đi của Pele 5
"Nàng báo" Naomi còn gọi Pele là người hùng

Us Weekly đăng lại bức ảnh đen trắng Will Smith từng chụp với Pele, kèm theo dòng tri ân của tài tử đến thần tượng bóng đá. Smith rất yêu thích thể thao. Năm 2021, anh đã thủ vai huấn luyện viên Richard Williams trong bộ phim thể thao King Richard.

Dàn sao Hollywood bày tỏ tiếc thương trước sự ra đi của Pele 6
Will Smith cùng nhiều sao lớn khác cũng bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn

Pele tên thật là Edson Arantes do Nascimento, sinh ngày 23/10/194. Ông trút hơi thở cuối cùng rạng sáng 30/12 (giờ Việt Nam), hưởng thọ 82 tuổi. Kely Nascimento, con gái của Pele, xác nhận trên Instagram rằng ông đã qua đời sau thời gian được điều trị tại Bệnh viện Albert Einstein, thành phố Sao Paulo, Brazil vì ung thư ruột kết, suy thận và tim. Sự ra đi của huyền thoại bóng đá để lại nỗi tiếc thương sâu sắc trong lòng người hâm mộ.

Trong suốt sự nghiệp, ông từng ghi 77 bàn thắng sau 92 trận đấu cho đội tuyển Brazil và là cầu thủ duy nhất có 3 lần vô địch World Cup (1958, 1962 và 1970). Không chỉ là đôi chân vàng trong giới cầu thủ, ông còn là diễn viên, ca sĩ từng sáng tác trên dưới 100 ca khúc. 

Dàn sao Hollywood bày tỏ tiếc thương trước sự ra đi của Pele 7
Pele được xem là "huyền thoại" của bóng đá thế giới

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet