Chờ...

Ronaldo lại phát ngôn gây tranh cãi

VOH - Trong buổi trò chuyện cùng Rio Ferdinand trên kênh YouTube của mình, siêu sao Cristiano Ronaldo thêm lần nữa có phát ngôn gây tranh cãi.

'Tôi chỉ còn một bàn để chạm mốc 900 nhưng tôi muốn đạt cột mốc 1000 bàn thắng. Hy vọng tôi sẽ không dính chấn thương. Con số 1000 bàn thắng sẽ là dấu ấn vĩ đại trong sự nghiệp của tôi". 

ronaldo-lai-phat-ngon-gay-tranh-cai 1
Ronaldo gây tranh cãi - Ảnh: Internet

"Thành tích của tôi khác biệt so với phần còn lại khi được ghi lại từng khoảnh khách. Nếu cần nhiều bàn hơn, tôi có thể cung cấp video từ các buổi tập. Không vấn đề gì cả".

Rio Ferdinand hỏi lại: "Có phải cậu đang nhắc đến Pele, Di Stefano?".

"Tôi tôn trọng tất cả. Nhưng chỉ tôi có bằng chứng về số bàn thắng của mình và đó là sự thật". Ronaldo khẳng định. 

Phát biểu trên của Cristiano Ronaldo đã tạo nên cuộc tranh cãi lớn trên MXH. Nhiều bộ phận CĐV cho rằng huyền thoại 39 tuổi đang phủ nhận thành tích của những bậc tiền bối như Pele. 

Vua bóng đá khi còn thi đấu đã ghi tổng cộng 1283 bàn thắng, đồng thời được sách kỷ lục Guinness ghi nhận.Theo Bleacher Report, chỉ 757 bàn của Pele được ghi ở các trận đấu chính thức. Số bàn còn lại được ông thực hiện ở các trận giao hữu, với những CLB chỉ ở cấp độ không chuyên.

Cá nhân Ronaldo hiện tại đang sở hữu 899 bàn thắng trong sự nghiệp. Cầu thủ người Bồ Đào Nha vẫn còn khao khát ghi bàn trong vài năm tới và chưa có ý định giải nghệ sớm. 

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.