Chờ...

Chelsea đặt dấu chấm hết cho Sterling

VOH - HLV Enzo Maresca mới đây đã thêm một lần nữa khẳng định vị trí của Raheem Sterling tại Chelsea.

Phát biểu trong buổi phỏng vấn trước vòng 3 Ngoại hạng Anh, HLV Enzo Maresca thêm lần nữa đặt dấu chấm hết về vị trí của Raheem Sterling tại Chelsea

"Lời khuyên của tôi cho Sterling? Cậu ấy biết chính xác điều mình phải làm. Sterling không cần phải nghe lời khuyên của tôi. Hãy chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra, tôi thích thành thật với các cầu thủ. Những ai không nằm trong kế hoạch CLB, tất cả họ sẽ không được thi đấu nếu tiếp tục ở lại đội bóng". Enzo Maresca nhấn mạnh. 

chelsea-dat-dau-cham-het-cho-sterling 1
Enzo Maresca không thiết tha giữ lại Sterling - Ảnh: Internet

Rõ ràng cơ hội để Sterling gắn bó với Chelsea không còn sau phát biểu trên. Cựu sao Man City theo đó cần phải sớm tìm bến đỗ để được ra sân thường xuyên. 

MU đang là bến đỗ tiềm năng mà cầu thủ người Anh muốn hướng đến. "Quỷ đỏ" được cho sẵn sàng đưa tay cứu rỗi sự nghiệp của Sterling trong trường hợp đẩy đi thành công Jadon Sancho, người hiện tại sắp rời CLB. 

Từ đầu mùa 2024/25, Sterling chưa được thi đấu phút nào, thậm chí không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của đội bóng thành London. Đã vậy, Sterling cùng nhiều cầu thủ không nằm trong kế hoạch CLB phải tập riêng, họ bị cấm tham gia sinh hoạt cùng đội một.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.