Chờ...

Raheem Sterling "bật đèn xanh" với MU

VOH - Raheem Sterling, cầu thủ chạy cánh của Chelsea mở lòng với việc chuyển đến MU trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa.

CLB Chelsea đã không ngần ngại nói rõ với Sterling rằng, cầu thủ người Anh không nằm trong kế hoạch của Enzo Maresca và họ đang cố gắng tìm một bến đỗ mới cho Sterling trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.

Không quá bất ngờ khi Chelsea hiện đang đối diện với việc đội hình quá tải và đang tìm cách bán một số người theo hình thức chuyển nhượng vĩnh viễn hoặc cho mượn.

Chelsea
Sterling được liên hệ tới MU - Ảnh: Internet

Theo thông tin từ tờ The Independent cho biết, Chelsea đang cân nhắc đề nghị Sterling và Ben Chilwell trong một vụ trao đổi với cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho của Quỷ đỏ.

Đưa ra những thông tin mới nhất về tương lai của Sterling, cựu phóng viên của CBS Sports, Ben Jacobs, đã viết trên X: "Chelsea sẽ trình bày các lựa chọn cho Raheem Sterling trong tuần này. Sterling "bật đèn xanh" chuyển đến MU hơn, nếu một động thái xảy ra, nhưng tất cả vẫn còn ở giai đoạn đầu."

MU
Không loại trừ khả năng thương vụ Sterling sẽ là một phi vụ hoán đổi với Sancho - Ảnh: Internet

Rõ ràng Quỷ đỏ đều dành sự quan tâm đến cả Sterling và Chilwell và các nguồn tin của Chelsea nói rằng bộ đôi này dự kiến ​​sẽ rời khỏi câu lạc bộ trong tuần tới.

Tuy nhiên, Sterling đang có một hợp đồng khổng lồ và việc sở hữu mức lương khổng lồ 300.000 bảng Anh/tuần hiện tại và điều này có thể gây khó khăn cho MU trong thương vụ này.

Điều này có nghĩa là phía London sẽ phải trả một khoản tiền bồi thường vì cầu thủ 29 tuổi không muốn mất đi mức lương khổng lồ của mình. Đặc biệt là khi Sterling còn đó ba năm hợp đồng béo bở.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.