Chờ...

Lý giải nguyên nhân Noni Madueke bị người hâm mộ Wolves la ó

VOH - Hàng ngàn người hâm mộ Wolverhampton Wanderers đã la ó tiền đạo Noni Madueke của Chelsea trong trận đấu với đội chủ và nguyên nhân sâu xa đến từ việc vạ miệng.

Noni Madueke, tiền đạo cánh phải của Chelsea sau khi ghi bàn tại Stamford Bridge trước Servette của Thụy Sĩ trong trận lượt đi vòng play-off Europa Conference League giữa tuần, thì bất ngờ nhận được sự phản đối gay gắt từ người hâm mộ Wolves khi có chuyến làm khánh tới SVĐ Molineux.

Chelsea
Noni Madueke bất ngờ hứng chịu sự la ó của CĐV Wolves - Ảnh: Internet

Theo đó, cựu cầu thủ của PSV chưa bao giờ thi đấu cho Wolves cũng như không có bất kỳ tình huống xấu chơi nào với cầu thủ của "Bầy sói" nhưng lại bất ngờ bị la ó mỗi khi chạm bóng.

Điều này được tìm hiểu và dẫn nguồn từ tờ Metro là do Madueke đã đăng một bài viết trên Instagram Story của mình. Cầu thủ trẻ người Anh dường như đã mô tả "Mọi thứ liên quan đến nơi này đề như c**" và gắn thẻ vị trí của anh là 'Wolverhampton', bình luận này vô tình chia sẻ đến 966.000 người theo dõi trên tài khoản chính của mình trước khi kịp xóa đi.

NOni
Bài đăng của Noni Madueke đã nhanh chóng bị CĐV chụp lại và phát tán trên mạng xã hội - Ảnh: Internet

Trong một bài đăng thứ hai, cầu thủ 22 tuổi đã phản hồi về lỗi của mình - thêm vào đó, "Chết tiệt, tài khoản Instagram sai rồi ... Các bạn quá nhanh", kèm theo biểu tượng cảm xúc cười và vỗ tay.

Mỗi lần chạm bóng của Madueke đều được đáp lại bằng phản ứng tương tự và bất kỳ sai lầm nào anh mắc phải đều được đáp lại bằng tiếng hò reo.

Việc Madueke chỉ trích thành phố đã khiến cho người hâm mộ chủ nhà nổi giận, tạo ra một bầu không khí khá căng thẳng cho trận đấu. Và không ít những pha xô xát giữa cả hai đội khiến trận đấu bị trì hoãn khá lâu.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.