Chờ...

Jamie Carragher: "Nếu Chelsea tiếp tục chơi tệ, họ sẽ mất Palmer vào tay MU"

VOH - Jamie Carragher đã dự đoán MU sẽ chiêu mộ Cole Palmer từ Chelsea nếu một điều xảy ra trong mùa giải 2024/2025.

Cả MUChelsea đều gặp khó khăn trong mùa giải trước, mặc dù cả hai câu lạc bộ đã kết thúc mùa giải với phong độ ấn tượng. Quỷ đỏ đã đánh bại Liverpool trong trận tứ kết đáng nhớ của FA Cup trước khi đánh bại đối thủ cùng thành phố Man City trong trận chung kết. Thành công này giúp Erik ten Hag giành được hai danh hiệu trong hai mùa giải tại Old Trafford.

Trong khi đó, Chelsea đã thắng năm trận liên tiếp cuối cùng trong Ngoại hạng Anh để giành vị trí thứ sáu và một suất dự cúp châu Âu. Cả hai đội đã chi tiêu mạnh mẽ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, và mặc dù đội hình của Quỷ đỏ giờ trông cân bằng hơn, còn phía The Blues lại vẫn trông quá phụ thuộc vào Cole Palmer.

Chelsea
Cầu thủ 22 tuổi này đã có một mùa giải đầu tiên tuyệt vời tại Stamford Bridge, ghi được 22 bàn thắng và 11 kiến ​​tạo chỉ riêng tại Ngoại hạng Anh - Ảnh: Internet

Những nỗ lực của Palmer đã được đền đáp khi anh được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất của Chelsea trong mùa giải 2023/2024. Palmer cũng giành được giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm và Cầu thủ được người hâm mộ yêu thích nhất của PFA.

Nhưng theo huyền thoại của Liverpool và chuyên gia của Sky Sports, Jamie Carragher, Palmer có thể mang tài năng của mình đến Old Trafford vào mùa hè năm sau.

Khi nói chuyện trong một tập của The Overlap, Carragher tuyên bố một mùa giải kém cỏi khác của Chelsea có thể thúc đẩy Palmer thúc đẩy việc chuyển đến câu lạc bộ mà anh đã ủng hộ từ khi còn nhỏ.

Chelsea
Carragher tin, nếu Chelsea tiếp tục thi đấu tệ, Palmer sẽ chọn MU để đầu quân trong tương lai - Ảnh: Internet

Palmer sinh ra ở Manchester và trưởng thành từ đội trẻ của Man City, mặc dù đã công khai tuyên bố anh là fan của Quỷ Đỏ.

"Đột nhiên tôi nghĩ ra điều này," Carragher nói.

"Nếu Chelsea có một mùa giải kém cỏi khác, chúng tôi đã nói trước đó về việc MU gặp vấn đề thực sự trên cánh phải."

"Cole Palmer là một fan bự của nửa đỏ thành Manchester phải không? Điều đó có phải là điều mà MU nên xem xét nếu mọi việc tại Chelsea không diễn ra tốt đẹp?"

"Bạn biết đấy, tôi nghĩ điều đó có thể xảy ra. Vâng, Cole Palmer đến Old Trafford."

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.