Chờ...

XONG! Chelsea bán Lukaku, chấp nhận lỗ nặng

VOH - Chelsea gật đầu đồng ý đề nghị của Napoli, đẩy đi bản hợp đồng thất bại nặng nề Romelu Lukaku.

Viễn cảnh tất yếu cuối cùng cũng đã đến khi Chelsea chấm dứt mối lương duyên với Romelu Lukaku. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano thông báo "The Blues" vừa đạt thoả thuận bán tiền đạo người Bỉ cho Napoli.

Để sở hữu Lukaku, CLB Serie A chấp nhận chi 30 triệu euro trả trước. Tổng chi phí phi vụ có thể chạm ngưỡng 45 triệu euro trong điều kiện các điều khoản phụ được hoàn tất.

lukaku-chelsea
Lukaku là chữ ký thất bại nặng nề khi từng tiêu tốn của Chelsea 113 triệu euro. Ảnh: Internet

Tại bến đỗ mới, Lukaku sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Chân sút sinh năm 1993 được tái hợp Antonio Conte, ông thầy ưa thích tại Inter Milan trước đây.

Ngày Lukaku rời Stamford Bridge đã được dự đoán từ lâu, sau khi tuyển thủ Bỉ đổ vỡ quan hệ với Chelsea. Những phát biểu không hay về "The Blues" khiến ngôi sao 31 tuổi chỉ trụ lại tây London duy nhất một mùa giải trong giai đoạn hai khoác áo CLB.

chelsea-lukaku
Napoli chiêu mộ Lukaku thành công. Ảnh: Internet 

Hai mùa giải gần nhất, Lukaku phải tìm kiếm cơ hội thi đấu trong màu áo Inter Milan và AS Roma theo dạng cho mượn. Trở về thủ đô xứ sương mù hè này, anh cũng không được Chelsea trao số áo dưới thời tân HLV Enzo Maresca.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.