Chờ...

Bộ đôi hậu vệ Man City bất ngờ được liên hệ sang Ả Rập Saudi

VOH - CLB Al-Hilal đang quan tâm đến việc chiêu mộ cả Kyle Walker và Joao Cancelo từ Man City vào mùa hè này.

Theo The Guardian, Al Hilal đang tìm kiếm người thay thế cho Saud Abdulhamid và đã lập danh sách ba ứng viên tiềm năng lớn. Cả Kyle Walker và Joao Cancelo của Man City bất ngờ đều nằm trong danh sách mục tiêu đó, cũng như Jeremie Frimpong của Bayer Leverkusen. Trent Alexander-Arnold ban đầu là mục tiêu nhưng tuyển thủ Anh đã nói rõ rằng anh không quan tâm đến việc chuyển đến Ả-Rập Saudi.

Man City
Rời Man City có thể là cơ hội để cứu vãn sự nghiệp cho Joao Cancelo - Ảnh: Internet

Trong khi Walker quan tâm đến việc chuyển đến Đức khi có sự quan tâm từ Bayern Munich mùa hè năm ngoái, thì Man City được cho là không có ý định cho phép anh ra đi trong mùa hè này.

Cancelo đã dành mùa giải trước chơi cho Barcelona dưới dạng cho mượn và bị loại khỏi đội hình của câu lạc bộ để đối đầu với Chelsea vào cuối tuần vừa qua. Đặc biệt về phía Pep Guardiola, HLV người Tây Ban Nha đã thừa nhận rằng cầu thủ người Bồ Đào Nha có thể rời đi.

Man City
Walker khả năng cao sẽ vẫn ở lại Man City - Ảnh: Internet

Sau khi sự quan tâm từ Bayern xuất hiện và Walker quyết định ở lại câu lạc bộ, anh đã ký hợp đồng mới, có hiệu lực đến năm 2026. Do đó, anh có thể sẽ không chuyển đến nơi mới vào mùa hè này, nhưng điều tương tự không thể nói về Cancelo, người có thể coi việc chuyển đến Ả-Rập Saudi là một cơ hội để khơi dậy sự nghiệp đang chững lại.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.