Chờ...

Đội hình dự kiến Man City vs Ipswich: Gundogan ở chế độ chờ | Foden thay Savio

VOH - Ilkay Gundogan có thể xuất hiện trong danh sách đăng ký thi đấu của Man City ở màn đọ sức Ipswich Town.

Một trong những chủ đề thu hút quan tâm khi Man City tiếp đón Ipswich Town cuối tuần này là cơ hội tái xuất Ngoại hạng Anh của Ilkay Gundogan. Phi vụ tiền vệ người Đức trở về Etihad diễn biến chóng mặt và anh hoàn toàn có thể được HLV Pep Guardiola đăng ký thi đấu ngay tối mai.

Tuy nhiên, Pep có lẽ không vội vàng điền tên Gundogan vào đội hình xuất phát. Bộ đôi Mateo Kovacic - Rico Lewis đã kết hợp tốt ở chiến thắng Chelsea và khả năng cao sẽ tiếp tục ra sân từ đầu, trong khi cựu đội trưởng đảm nhận vai trò dự phòng trên băng ghế dự bị.

gundogan-man-city
Gundogan có thể vào sân từ băng ghế dự bị ngày mai. Ảnh: Internet

Thay đổi duy nhất mà Pep có thể thực hiện trong danh sách đá chính là Phil Foden thay thế Savio. Ngòi nổ Brazil ra mắt Ngoại hạng Anh ấn tượng ở chuyến hành quân đến Stamford Bridge, nhưng không may phải sớm rời sân vì bị đau. 

Bất chấp xác nhận Savio chỉ gặp vấn đề nhẹ, Pep không có lý do để mạo hiểm với chấn thương của tân binh. Chiến lược gia Tây Ban Nha đang có sẵn Foden khao khát tái chứng tỏ đẳng cấp của cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa trước, sau VCK EURO 2024 nhạt nhòa trong màu áo đội tuyển Anh.

doi-hinh-du-kien-man-city
Đội hình dự kiến Man City đọ sức Ipswich. Ảnh: Internet

Trận cầu giữa Man City với Ipswich sẽ diễn ra vào 21h00 ngày mai 24/8. Khá thú vị khi các vị khách đang sở hữu thành tích đối đầu nhỉnh hơn, với 28 chiến thắng cùng 15 trận hòa qua 66 lần đụng độ "Cityzens" trên mọi đấu trường.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.