Chờ...

Chốt xong Gundogan, Man City toàn lực chiêu mộ "sát thủ Nhật Bản"

VOH - Man City chạy đua với thời gian, tập trung theo đuổi tiền đạo Nhật Bản Furuhashi Kyogo.

Khi phiên chợ hè 2024 bước vào giai đoạn cuối, Man City đã kịp thời đón Ilkay Gundogan tái xuất mái nhà xưa. Tiền vệ người Đức hứa hẹn không phải tân binh cuối cùng cập bến Etihad trong kì chuyển nhượng hiện tại.

Nguồn tin Sam Lee từ The Athletic hé mở "Cityzens" đang đặt Furuhashi Kyogo vào tầm ngắm. Tuyển thủ Nhật Bản đã gây ấn tượng bằng bàn thắng tung lưới chính đương kim vô địch Ngoại hạng Anh, giúp Celtic chiến thắng trong tour du đấu mùa hè.

kyogo-man-city
Man City tập trung theo đuổi Kyogo. Ảnh: Internet

Furuhashi khá tương đồng Julian Alvarez khi thi đấu cơ động ở vị trí tiền đạo trung tâm. Mùa trước, chân sút xứ sở mặt trời mọc cán mốc 19 pha lập công cùng 5 đường kiến tạo cho Celtic trên mọi mặt trận.

Trong màu áo ĐTQG, Furuhashi cũng đã ghi 5 bàn thắng qua 21 lần khoác áo "Samurai xanh". Sam Lee tiết lộ các cuộc đàm phán ban đầu giữa Man City với đối tác Scotland đã diễn ra trong tuần này. 

man-city-kyogo
Kyogo chứng minh tài năng ở cả cấp độ CLB lẫn ĐTQG. Ảnh: Internet

Nếu chiêu mộ thành công Furuhashi, HLV Pep Guardiola sẽ có tổng cộng 3 phương án mới khoả lấp khoảng trống của Alvarez cũng như Oscar Bobb (chấn thương) trên hàng công. Savio và Divin Mubama là 2 bản hợp đồng mùa hè mà nửa xanh thành Manchester đã hoàn tất trước đó.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.