Chờ...

Hàng công vô duyên, Chelsea thua trắng Man City ngay trên sân nhà

VOH - Dù có được một thế trận tích cực trước Man City, nhưng Chelsea vẫn phải đón nhận thất bại vì sự vô duyên của các tiền đạo.

Diễn biến trận Chelsea vs Man City

Chelsea nhập cuộc đầy tự tin trước Đương kim vô địch Man City, nhờ sự cơ động của hàng tiền vệ với sức trẻ của Lavia và độ ăn ý tới từ bộ đôi Caicedo - Fernadez. Trong khi đó, việc thiếu vắng Rodri đã khiến tuyến giữa của Man City gặp tương đối nhiều khó khăn trong việc kiểm soát bóng.

chelsea-man-city-3
Hàng công Chelsea có một ngày thi đấu thiếu hiệu quả - Ảnh: Internet

Đây có thể coi là một trong những trận đấu hiếm hoi mà đội bóng của Pep Guardiola không áp đảo đối phương về thời lượng kiểm soát bóng. Tuy nhiên, sự sắc bén trong khâu dứt điểm của Erling Haaland vẫn giúp nửa xanh thành Manchester có được điều họ cần - đó chính là bàn thắng.

Phút thứ 18, từ pha đỡ bóng hụt của Silva sau đường chuyền của đồng đội, bóng bất ngờ tới chân Haaland trong vòng cấm Chelsea trước sự bối rối của các hậu vệ đội chủ nhà, sau vài nhịp che chắn và kiểm soát bóng, chân sút người Na Uy tung ra cú dứt điểm hiểm hóc vừa đủ để đánh bại thủ môn Sanchez, mở tỉ số trận đấu.

Có được bàn thắng dẫn trước, Man City phần nào chiếm lại thế chủ động, nhưng Chelsea vẫn cho thấy độ sắc nét trong những tình huống lên bóng. Dẫu vậy, sự vô duyên của Jackson và sự lúng túng của Nkunku đã khiến những cơ hội cứ thế trôi đi.

Tấn công nhiều nhưng không thể ghi bàn, Chelsea nhận đòn kết liễu ở phút thứ 84, khi Kovacic tung cú dứt điểm ngoài vòng cấm cực căng, Sanchez dù đã chạm tay vào bóng nhưng không thể ngăn cản bàn thắng đến với đội khách.

chelsea-man-city-4
Kovacic ghi bàn "kết liễu" đội bóng cũ - Ảnh: Internet

Trận đấu khép lại với tỉ số chung cuộc 0-2 nghiêng về Man City, Chelsea một lần nữa không thể đánh bại đoàn quân của Pep Guardiola.

Đội hình chính trận Chelsea vs Man City

Chelsea: Sanchez, Gusto, Fofana, Colwill, Cucurella, Caicedo, Fernandez, Lavia, Palmer, Nkunku, Jackson.

Man City: Ederson, Lewis, Akanji, Dias, Gvardiol, Kovacic, Silva, Savinho, De Bruyne, Doku, Haaland

Xem Highlights trận Chelsea vs Man City

Xem highlights trận đấu tại ĐÂY!

Chấm điểm trận Chelsea vs Man City

chelsea-man-city

Thống kê trận Chelsea vs Man City

chelsea-man-city-2

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.