Chờ...

Maresca chấn chỉnh Chelsea không mắc sai lầm thời Pochettino trước Man City

VOH - HLV Enzo Maresca nói thẳng điểm không thích trong trận hoà 4-4 giữa Chelsea với Man City năm ngoái.

Tâm điểm vòng 1 Ngoại hạng Anh đổ dồn về Stamford Bridge, nơi hai ông lớn Chelsea và Man City đụng độ nhau. Không ít fan hâm mộ đang chờ đợi kịch bản đôi công mãn nhãn mùa trước tái diễn.

Cuộc chạm trán tại thành London hồi tháng 11 năm ngoái đã chứng kiến cơn mưa 8 bàn thắng chia đều cho 2 đội. Trận hoà "Cityzens" 4-4 là một trong những điểm nhấn ấn tượng nhất của "The Blues" thời HLV Mauricio Pochettino, nhưng tân thuyền trưởng Enzo Maresca lại không muốn kết quả tương tự lặp lại.

chelsea-man-city
Chelsea dưới trướng Pochettino tấn công mạnh mẽ, nhưng cũng mắc nhiều sai lầm phòng ngự khi đối đầu Man City. Ảnh: Internet

Trả lời phỏng vấn The Guardian, Maresca công khai ý đồ triển khai thế trận chặt chẽ hơn so với người tiền nhiệm: "Tôi đã xem trận đấu mùa trước, thật tuyệt hảo".

"Dù vậy, trên cương vị một HLV, tôi không thích đội bóng thủng lưới. Tôi không muốn hứng chịu 4 bàn thua".

maresca-chelsea
Maresca chủ trương Chelsea chơi chắc chắn. Ảnh: Internet

Trận đại chiến tối nay mang ý nghĩa đặc biệt với cá nhân Maresca, khi ông có cơ hội tái ngộ CLB cũ. Sự am hiểu Man City trong thời gian làm trợ lý HLV cho Pep Guardiola có thể giúp chiến lược gia người Ý tìm ra đấu pháp hợp lý.

Nhà đương kim vô địch vẫn được đánh giá cao hơn, nhưng Chelsea không phải không có cơ sở hy vọng. "The Blues" đang sở hữu cảm hứng từ những làn gió mới trong đội hình, sau công cuộc mua sắm mùa hè rầm rộ.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.