Chờ...

Chelsea và Atletico Madrid định đoạt số phận Gallagher và Felix

VOH - Hai ông lớn của Anh và Tây Ban Nha đang tiến rất gần đến việc hoàn tất đàm phán trong thương vụ chiêu mộ Gallagher và Felix.

Chelsea và Atletico Madrid trước đó đã từng đang vướng vào một cuộc đàm phán căng thẳng về việc chuyển nhượng Conor Gallagher, trong khi đó, Joao Felix đang cân nhắc trở lại Stamford Bridge.

Ban đầu, hai câu lạc bộ thảo luận về một thỏa thuận trao đổi cả Gallagher và Samu Omorodion. Tuy nhiên, việc thương vụ liên quan đến Omorodion đổ bể vào phút cuối đã làm phức tạp quá trình đàm phán và khiến việc Gallagher chuyển đến Tây Ban Nha bị đình trệ. 

Chelsea
Conor Gallagher đang ở ngã ba đường - Ảnh: Internet

Felix đã bày tỏ mong muốn trở lại Chelsea, nơi anh từng có thời gian khoác áo theo dạng cho mượn. Điều này tạo thêm áp lực cho quá trình đàm phán, khi Atletico Madrid muốn hoàn tất thương vụ càng sớm càng tốt. Họ muốn có Gallagher trong đội hình và đang thúc đẩy Chelsea đáp ứng yêu cầu của họ.

Theo AS, Atletico Madrid đặt ra thời hạn để hoàn tất vụ chuyển nhượng, nhằm giới thiệu Gallagher cùng với các tân binh khác trong buổi lễ dự kiến vào thứ Tư tuần tới. Họ đang thúc đẩy Chelsea tăng giá cho Felix, với đề nghị mới nhất được cho là 40 triệu bảng (46 triệu euro) cộng với các khoản phụ phí. Tuy nhiên, Chelsea vẫn chưa đưa ra một lời đề nghị chính thức đáp ứng kỳ vọng của Atletico.

Aletico Madrid
Felix mong muốn trở về Chelsea - Ảnh: Internet

Về phía nhà báo Matteo Moretto đã cập nhật thông tin rằng, cả The Blues và Atletico Madrid đang rất gần với việc đưa ra thương thảo cuối cùng. Với việc Joao Felix đồng ý đến Chelsea, vần đề còn lại là việc chốt tương lại cuối cùng của Gallagher. Từ đó thương vụ rườm rà này sẽ chính thức khép lại và đôi bên đều có lợi.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.