Chờ...

MU, Chelsea và Arsenal vỡ mộng chiêu mộ Ivan Toney

VOH - Tiền đạo của Brentford bất ngờ được đại gia ở giải Ả-Rập Saudi quan tâm, đây rõ ràng là đối thủ đáng gờm đối với những CLB mong muốn có chữ ký của Ivan Toney.

Tiền đạo Ivan Toney của Brentford được cho là đã nhận được lời đề nghị hợp đồng khủng từ câu lạc bộ Al-Ahli của Ả-Rập Saudi, nhưng ở phía HLV Thomas Frank lại khẳng định chắc chắn rằng chân sút này sẽ không rời đội.

Theo tin từ tờ báo Foot Mercato, Al-Ahli đã đưa ra một hợp đồng hấp dẫn kéo dài 3 năm trị giá khoảng 18 triệu euro (15,5 triệu bảng Anh) mỗi năm cho Toney. Lời đề nghị hấp dẫn này đã vượt mặt những ông lớn ở Ngoại hạng Anh như Chelsea, MUArsenal. Những CLB vốn từ lâu đã để mắt tới tiền đạo người Anh.

Arsenal
Ivan Toney được liên hệ đến câu lạc bộ Al-Ahli ở Ả-Rập Saudi - Ảnh: Internet

Vốn chỉ còn một năm hợp đồng, Brentford đang phải đưa ra quyết định quan trọng về tương lai của Ivan Toney. Đã có thông tin cho rằng đội bóng này đã giảm giá cầu thủ xuống còn 30 triệu bảng từ mức 60 triệu bảng trước đó, cho thấy sự sẵn sàng xem xét các đề nghị trong mùa hè này để tránh rủi ro mất trắng vào năm tới.

Mặc dù vậy, có nhiều tin đồn về tương lai của Toney, nhưng phía HLV Frank vẫn tin tưởng rằng tiền đạo này sẽ ở lại câu lạc bộ trong mùa giải tới. Trong một cuộc phỏng vấn với Sky Sports, ông bày tỏ sự lạc quan về việc giữ chân chân sút hàng đầu của mình.

Tuy nhiên, tham vọng của Toney dường như còn vươn xa hơn cả việc chuyển đến Ả -Rập Saudi. Tiền đạo người Anh đã nói rõ rằng mục tiêu chính của anh là gia nhập một trong những câu lạc bộ hàng đầu Ngoại hạng Anh.

MU
Tương lai của tiền đạo người Anh vẫn là dấu hỏi lớn - Ảnh: Internet

Tottenham Hotspur từng được liên kết chặt chẽ với một động thái chiêu mộ Toney trước khi ký hợp đồng với Dominic Solanke. Arsenal cũng quan tâm đến tiền đạo này, nhưng chưa đưa ra lời đề nghị chính thức.

MU và Chelsea cũng được cho là đang theo dõi tình hình của Toney, khi cả hai câu lạc bộ đều tìm cách tăng cường sức mạnh tấn công. Có tin đồn cho rằng các câu lạc bộ này đang xem xét khả năng chiêu mộ Toney theo dạng cho mượn với tùy chọn mua vào mùa hè năm sau. Thỏa thuận này có thể hấp dẫn đối với Quỷ đỏ và The Blues, nhưng vẫn chưa rõ liệu Brentford có chấp nhận đề nghị như vậy hay không.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.