Chờ...

Không từ bỏ, Arsenal quyết kích hoạt "bom tấn Ngoại hạng Anh" trong 2 tuần cuối TTCN

VOH - Arsenal chạy đua với thời gian, nỗ lực theo đuổi Bruno Guimaraes đến cùng.

Phiên chợ hè 2024 chỉ còn 2 tuần nữa là đóng cửa, khiến các fan hâm mộ Arsenal khó hài lòng với công tác chuyển nhượng của CLB con cưng. Đa phần giới mộ điệu đều đánh giá "Pháo thủ" không dễ lật đổ Man City trong mùa giải 2024-2025 với tân binh duy nhất Riccardo Calafiori.

Củng cố sức mạnh trung tuyến là nhiệm vụ trọng tâm đối với ông lớn bắc London. Sam C tiết lộ ngoài Mikel Merino, Arsenal cũng chưa từ bỏ nỗ lực chiêu mộ Bruno Guimaraes.

arsenal-guimaraes
Arsenal quyết tâm theo đuổi Guimaraes đến cùng. Ảnh: Internet

Lợi thế cho "Pháo thủ" khi đàm phán thuyết phục Guimaraes cập bến Emirates là suất tham dự Champions League. Vị trí thứ 7 đáng thất vọng của Newcastle tại Ngoại hạng Anh mùa trước đồng nghĩa tiền vệ Brazil sẽ không thể tham dự đấu trường danh giá nhất châu Âu nếu ở lại St James' Park.

Đẳng cấp của Guimaraes đã được kiểm chứng ở Ngoại hạng Anh trong 2 năm qua. Công thủ toàn diện, ngôi sao xứ sở Samba nổi tiếng với khả năng bao sân mạnh mẽ.

guimaraes-arsenal
Guimaraes thuộc nhóm tiền vệ trung tâm xuất sắc hàng đầu tại xứ sương mù. Ảnh: Internet

Không chỉ Arsenal, Guimaraes cũng nhận được sự quan tâm từ đương kim vô địch Man City. Transfermarkt hiện định giá ngôi sao Nam Mỹ lên đến 85 triệu euro.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.