Chờ...

Arsenal nhận “gáo nước lạnh” từ vụ Zubimendi

VOH - Theo nhiều nguồn tin, Martin Zubimendi đã từ chối Arsenal và Liverpool để ở lại Real Sociedad.

Theo nguồn tin từ nhà báo chuyển nhượng Fabrizio Romano, tiền vệ Martin Zubimendi đã từ chối Arsenal và Liverpool. Cầu thủ người Tây Ban Nha muốn tiếp tục gắn bó với Real Sociedad. 

arsenal-nhan-gao-nuoc-lanh-tu-vu-zubimendi 1
Martin Zubimendi từ chối cả Arsenal và Liverpool - Ảnh: Internet

Đây rõ ràng là tin không vui với 2 đại diện Ngoại hạng Anh khi Zubimendi sở hữu tiềm năng phát triển to lớn. Cầu thủ 25 tuổi được đánh giá cao ở khả năng điều phối. Ngôi sao sinh năm 1999 được đánh giá có bộ kỹ năng tương tự Rodri, tiền vệ hay bậc nhất của Man City trong nhiều năm qua và là chủ nhân giải Cầu thủ hay nhất EURO 2024.

Song đây cũng là cơ hội để "Pháo thủ" hoàn tất thương vụ Mikel Merino từ Real Sociedad. Trước đó, đại diện La Liga từng đánh tiếng không muốn mất cùng lúc 2 ngôi sao ở phiên chợ hè năm nay. 

arsenal-nhan-gao-nuoc-lanh-tu-vu-zubimendi 12
Arsenal sẽ sở hữu Mikel Merino trong ít ngày tới - Ảnh: Internet

Mikel Merino cũng cái tên được Mikel Arteta quyết tâm săn đuổi. Arsenal đã hoàn tất mọi đàm phán về ngôi sao 27 tuổi. Cá nhân cầu thủ người Tây Ban Nha khao khát trở lại Ngoại hạng Anh thi đấu. 

Arsenal cần một người có thể kiểm soát nhịp độ trận đấu ở vị trí lùi sâu nơi tuyến giữa. Merino sẽ là sự bổ sung lý tưởng và tuyển thủ Tây Ban Nha có thể tạo thành một cặp đôi chất lượng với Declan Rice trong chiến dịch sắp tới.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.