Chờ...

Chào giá quá cao, Arsenal khó bán người thừa

VOH - Đội bóng vừa lên hạng mới đây là Leicester City đã dừng đàm phán với Arsenal về thương vụ Reiss Nelson.

Leicester City đã chính thức rút lui khỏi cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo cánh Reiss Nelson từ Arsenal. Theo nguồn tin từ Football Insider, hai câu lạc bộ đã có những cuộc đàm phán nhưng mức giá 20 triệu bảng mà Arsenal yêu cầu đã khiến "Bầy cáo" phải từ bỏ thương vụ này.

Arsenal
Tương lai của Reiss Nelson vẫn vô cùng bất định - Ảnh: Internet

Không chỉ Leicester, một số đội bóng khác cũng bị mức giá trên làm cho nản lòng, điều này có thể buộc Arsenal phải giảm giá. West Ham cũng từng bày tỏ sự quan tâm đến cầu thủ này nhưng đã nguội dần sau khi chiêu mộ thành công Crysenico Summerville.

Tuy nhiên, Arsenal vẫn hy vọng sẽ nhận được những đề nghị vào phút chót cho Nelson, với một số đội bóng châu Âu đang theo dõi tình hình của cầu thủ này.

Arsenal
Nelson dự báo sẽ rời khỏi Emirates ngay trong hè này - Ảnh: Internet

Nelson gia nhập học viện Arsenal từ năm 9 tuổi và ra sân tổng cộng 89 trận cho đội một kể từ khi ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên vào năm 2016. Tuy nhiên, mùa giải trước, cầu thủ này chỉ ra sân 24 trận, trong đó có 6 trận đá chính, trung bình 30 phút/trận.

Điều này cho thấy Nelson không còn nằm trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta và Arsenal sẵn sàng xem xét các đề nghị trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.