Chờ...

XÁC NHẬN! MU đón bộ đôi tân binh trị giá 70 triệu euro

VOH - Theo nhiều nguồn tin, MU đã hoàn tất sở hữu bộ đôi Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui từ Bayern Munich.

Theo The Athletic, MU hoàn tất thỏa thuận chiêu mộ De Ligt và Noussair Mazraoui với giá 70 triệu euro. Cả hai cầu thủ này đều ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, kèm điều khoản gia hạn thêm một năm.

xac-nhan-mu-don-bo-doi-tan-binh-tri-gia-70-trieu-euro 193
MU sắp sở hữu De Ligt và Mazraoui - Ảnh: Internet

Chuyên gia chuyển nhượng David Ornstein thông tin thêm rằng "Quỷ đỏ" bỏ ra 45 triệu Euro phí cố định, kèm 5 triệu Euro phụ phí cho De Ligt. Trong khi đó, thương vụ Mazraoui ngốn của CLB chủ sân Old Trafford 15 triệu Euro phí cố định và 5 triệu Euro phụ phí.

Được biết, thương vụ De Ligt sẽ được chi trả trong vòng 3 năm. Rõ ràng Ban lãnh đạo MU đã làm quá tốt trong 2 tân binh sắp cập bến đội chủ sân Old Trafford. 

Sự góp mặt của bộ đôi De Ligt và Noussair Mazraoui sẽ giúp lực lượng của "Quỷ đỏ" thêm phần dày dặn. Cả 2 đều là mẫu cầu thủ đẳng cấp thế giới và đủ sức giúp thành tích MU mùa này được cải thiện. 

Nhà báo Fabrizio Romano cho biết thêm để sở hữu 2 ngôi sao kể trên. MU đã buộc đẩy đi Aaron Wan-Bissaka đến West Ham với mức phí 18 triệu Euro.

Song MU vẫn chưa có ý định dừng lại khi muốn rao bán nốt Scott McTominay để thua về 30 triệu Euro. Số tiền này sẽ được "Quỷ đỏ" chiêu mộ thêm 1 tiền vệ trung tâm. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.