Chờ...

Ten Hag lý giải về việc không sử dụng tân binh Joshua Zirkzee

VOH - Erik ten Hag đã nhận nhiều chỉ trích từ CĐV MU khi không tung vào sân tân binh Joshua Zirkzee trong trận thua Man City tại Siêu cúp Anh.

MU đã nhận trận thua đáng tiếc trước Man City tại Siêu cúp Anh. Johnny Evans và Jadon Sancho là 2 ngôi sao đá hỏng phạt đền khiến "Quỷ đỏ" bỏ lỡ cơ hội giành danh hiệu đầu tiên trong mùa. 

ten-hag-ly-giai-ly-do-khong-su-dung-tan-binh-joshua-zirkzee 1
Zirkzee không được vào sân thi đấu - Ảnh: Internet

CĐV đội chủ sân Old Trafford phần lớn đều cảm thấy tiếc nuối khi đội bóng áo đỏ sở hữu hàng loạt cơ hội ăn bàn rõ rệt. Đơn cử phải kể đến 2 pha đối diện Ederson của Marcus Rashford. 

The Sun tiết lộ, NHM "Quỷ đỏ" bày tỏ thất vọng với việc Erik ten Hag không sử dụng tân binh Joshua Zirkzee. Số 11 ngồi dự bị cả trận và chứng kiến các đồng đội bại trận trước Man City. 

ten-hag-ly-giai-ly-do-khong-su-dung-tan-binh-joshua-zirkzee 12
Ten Hag giải thích Zirkzee cần thêm thời gian - Ảnh: Internet

Một người hâm mộ chia sẻ trên mạng xã hội: "Tôi không hiểu tại sao Zirkzee lại không được đưa vào sân".

Một người khác nói: "Tại sao Zirkzee lại không xuất hiện?".

Giải thích sau trận, HLV Erik ten Hag cho rằng NHM nên kiên nhẫn với Zirkzee. Đồng thời cho biết ngôi sao 23 tuổi vẫn chưa thực sự hòa nhập với lối chơi của toàn đội và cần thêm thời gian. 

"Zirkzee vẫn đang cố gắng tập luyện và kết nối với các cầu thủ. Chúng tôi đang giúp cậu ấy mỗi ngày, song quá trình này cần diễn ra vài tuần để mọi thứ đi đúng hướng".

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.