Chờ...

9 lần thắng tranh chấp, 7 tắc bóng: Casemiro khiến CĐV MU thay đổi thái độ

VOH - Casemiro có ngay thi đấu chói sáng nhưng không đủ giúp MU giành chiến thắng trước Man City.

Casemiro là một trong những ngôi sao bị chỉ trích nhiều nhất ở mùa giải vừa rồi. Tiền vệ người Brazil đánh rơi phong độ và khiến "Quỷ đỏ" thường xuyên gặp khó khăn trên sân. 

9-lan-thang-tranh-chap-7-tac-bong-casemiro-khien-cdv-mu-thay-doi-thai-do 1
Casemiro hồi xuân trước Man City - Ảnh: Internet

Song trong trận tranh Siêu cúp Anh 2024, Casemiro vẫn được HLV Erik ten Hag tin tưởng trao cơ hội đá chính. Cựu sao Real Madrid có màn thể hiện ấn tượng ở khu vực giữa sân.

Điều này được chứng minh qua 10 lần thắng tranh chấp, con số không cầu thủ nào trên sân có thể chạm đến. Thậm chí, một mình Casemiro còn tắc bóng nhiều hơn cả đội Man City cộng lại (7 so với 6 lần).

Rõ ràng việc giảm cân trong kỳ nghỉ hè vừa qua đã giúp Casemiro phần nào tìm lại phong độ vốn có của mình. Số 18 như trở thành "cỗ máy" đánh chặn giúp MU kiềm tỏa tuyến giữa trước Man City. 

Màn trình diễn của Casemiro ngay lập tức nhận nhiều lời khen thưởng từ NHM "Quỷ đỏ". Tài khoản trên X bình luận: "Đây mới chính xác là Casemiro mà chúng tôi biết".

"MU vừa có thêm 1 bản hợp đồng chất lượng, tôi nghĩ thất bại chiêu mộ Manuel Ugarte không còn là vấn đề lúc này vì đã có Casemiro".

Phát biểu về màn thể hiện của Casemiro, HLV Ten Hag cho biết: "Giờ là thời điểm thích hợp để Casemiro phát huy hết khả năng. Mùa giải trước, cậu ấy không được đặt đúng vị trí. Với tôi, Casemiro luôn là một lựa chọn tuyệt vời".

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.