Chờ...

Điểm tin bóng đá 11/8: Man City lo sợ xui xẻo sau danh hiệu Siêu cúp Anh | Chelsea suýt mất Neto

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 11/8 bao gồm những tin tức như điềm báo chẳng lành dành cho Man City sau danh hiệu Siêu cúp Anh. Chelsea suýt mất Pedro Neto.

Man City lo sợ xui xẻo sau danh hiệu Siêu cúp Anh

Tại sân Wembley, thầy trò Pep Guardiola đã ăn mừng rất cuồng nhiệt bởi họ đã bỏ lỡ danh hiệu Siêu cúp Anh ở 3 năm gần nhất (2021, 2022 và 2023).

Tuy vậy, với các CĐV ưa thống kê của Man City, đây lại là điềm chẳng lành với thầy trò Pep Guardiola. Thực tế, trong nhiều năm qua, các đội giành Siêu cúp Anh thường xuyên gặp khó khăn trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh ở mùa giải ngay sau đó.

diem-tin-bong-da-118-man-city-lo-so-xui-xeo-sau-danh-hieu-sieu-cup-anh-chelsea-suyt-mat-neto 1
CĐV Man City lo lắng - Ảnh: Internet

Cụ thể, từ năm 2011 tới nay, qua 13 mùa giải, có tới 12 đội giành Siêu cúp Anh không thể giành chức vô địch Ngoại hạng Anh. Man City là trường hợp ngoại lệ duy nhất với danh hiệu Siêu cúp Anh 2018 và chức vô địch Ngoại hạng Anh 2018/19.

Erling Haaland hát quốc ca Anh

Theo truyền thống ở tất cả trận chung kết quốc nội tại Anh, bài hát quốc ca God Save the King (tạm dịch: Chúa phù hộ Đức vua - PV) được trình diễn trước khi trận đấu bắt đầu.

Trên sân Wembley, Haaland được phát hiện đang hát theo lời bài hát God Save the King mặc dù là người gốc Na Uy. "Hành động của Haaland khiến khán giả khá bối rối", Daily Mail viết.

Chelsea suýt mất Neto 

diem-tin-bong-da-118-man-city-lo-so-xui-xeo-sau-danh-hieu-sieu-cup-anh-chelsea-suyt-mat-neto 12
Chelsea suýt mất Neto - Ảnh: Internet

Theo nhà báo Ben Jacobs, Chelsea đã suýt không thể sở hữu Pedro Neto từ Wolves. Man City là điểm đến ưa thích của tiền đạo người Bồ Đào Nha, song The Citizens vào cuộc khá chậm trễ và The Blues nhanh chân chốt xong thương vụ. 

Inter Milan đang ở rất gần sao Arsenal

Theo Sport italia, Inter Milan đã liên hệ với Arsenal để chiêu mộ Jakub Kiwior. Đội bóng Ý đã đề xuất một hợp đồng cho mượn kèm theo tùy chọn mua đứt.

Nguồn tin trên cũng khẳng định rằng hợp đồng cho mượn này có thể trở thành khoản vay vĩnh viễn nếu đáp ứng được một số điều kiện nhất định.

West Ham chiêu mộ Todibo

Thương vụ này đã được West Ham chính thức công bố trên trang chủ. Theo đó, The Hammers đã hoàn tất thủ tục mượn trung vệ Jean-Clair Todibo của Nice, kèm điều khoản mua đứt với mức giá khoảng 35 triệu bảng Anh.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.