Chờ...

Arsenal quyết tâm củng cố hàng phòng ngự với ngôi sao Thổ Nhĩ Kỳ

VOH - Arsenal được cho là đang theo đuổi sát sao đến hậu vệ của Fenerbahce, người đã thi đấu vô cùng ấn tượng trong màu áo Thổ Nhĩ Kỳ tại EURO 2024.

Arsenal đang nỗ lực củng cố thêm hàng thủ của mình bằng việc đưa ra đề nghị trị giá 17 triệu bảng cho hậu vệ Ferdi Kadioglu của Fenerbahce. Cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ này, từng được liên hệ với MU và West Ham, đã góp mặt tại EURO 2024 vào mùa hè vừa qua khi đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ lọt vào tứ kết.

Arsenal
Hậu vệ Ferdi Kadioglu được Arsenal quan tâm đặc biệt - Ảnh: Internet

Mùa giải trước, hậu vệ trái 24 tuổi đã có 42 lần ra sân cho Fenerbahce, và hiện tại anh đã gắn bó với đội bóng này 7 mùa giải liên tiếp sau khi chuyển đến từ NEC. Mặc dù đã chiêu mộ Riccardo Calafiori trong mùa hè này, nhưng Mikel Arteta dường như vẫn muốn tăng cường thêm các lựa chọn cho hàng thủ.

Điểm mạnh của Kadioglu là tính đa năng của anh. Ngoài vị trí hậu vệ trái sở trường, anh cũng có thể chơi như một tiền vệ cánh hoặc tiền vệ trung tâm, điều này từ lâu đã được người hâm mộ Fenerbahce ca ngợi. Theo Nutuk.tr, cả Arsenal và Borussia Dortmund đều đưa ra mức giá tương tự để ký hợp đồng với anh.

Tuy nhiên, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ được cho là muốn mức phí trong khoảng 30 triệu bảng. Đây sẽ là một kỷ lục chuyển nhượng đối với một cầu thủ chơi ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ.

Arsenal
Hậu vệ 24 tuổi được Arsenal xem là sự bổ sung chất lượng - Ảnh: Internet

Nếu Arsenal cải thiện lời đề nghị của mình, thì thương vụ này có thể phụ thuộc vào việc Kadioglu có muốn được ra sân thường xuyên hay không. Với sự xuất hiện của Calafiori, có vẻ như Arteta khó có thể hứa hẹn một vị trí chính thức cho Kadioglu.

Động thái này cũng khiến cho tương lai của Oleksandr Zinchenko trở nên đáng báo động. Cầu thủ người Ukraine đã mất vị trí chính thức bên cánh trái vào tay Takehiro Tomiyasu vào cuối mùa giải 2023-2024 và trải qua một chuyến du đấu hè đầy khó khăn tại Mỹ.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.