Chờ...

Có tiền nhưng không mua được hậu vệ, MU đổi chiến lược chiêu mộ ngôi sao "miễn phí"

VOH - Hậu vệ của đội bóng Tây Ban Nha - Atletico Madrid bất ngờ lọt vào mắt xanh của đội chủ sân Old Trafford.

MU đã bắt đầu những cuộc đàm phán với cựu hậu vệ Atletico Madrid, Mario Hermoso, người hiện đang là cầu thủ tự do trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

MU
Hậu vệ Mario Hermoso được xem là một cái tên thay thế Leny Yoro lâu dài - Ảnh: Internet

Quỷ đỏ đã chiêu mộ thành công Leny Yoro từ Lille với giá 62 triệu euro nhưng HLV Erik ten Hag vẫn muốn bổ sung thêm một trung vệ nữa. Đặc biệt là trong bối cảnh Leny Yoro vừa dính chấn thương nặng dù đã phẩu thuật thành công nhưng vẫn cần thêm thời gian nghỉ ngơi. 

MU đang xem xét các hậu vệ khác và Hermoso đã nổi lên như một lựa chọn nổi bật. Theo nguồn tin từ tờ El Sevillista của Tây Ban Nha cho biết, Quỷ đỏ đã liên hệ với đại diện của Hermoso để thảo luận về một thương vụ chuyển nhượng tự do.

Các cuộc đàm phán chính thức đang diễn ra giữa Quỷ đỏ và phía cầu thủ cho một động thái ngay trong mùa hè này. Tuy nhiên, quá trình đàm phán vẫn ở giai đoạn đầu và mọi thứ vẫn đang được cân nhắc.

MU
Hậu vệ Hermoso đang là cầu thủ tự do trên TTCN - Ảnh: Internet

Cầu thủ 29 tuổi đã rời Atletico Madrid vào cuối mùa giải trước khi hợp đồng hết hạn. Anh muốn một bản hợp đồng ba năm với mức lương 6 triệu euro mỗi mùa và cũng nhận được sự quan tâm từ các đội bóng khác.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.