Chờ...

Antony chính thức lên tiếng, khẳng định không rời MU

VOH - Antony mới đây thừa nhận mùa giải khó khăn vừa qua là do vấn đề cá nhân của anh và cầu thủ người Brazil khẳng định mùa giải tới tất cả sẽ trở lại.

Tiền đạo của MU, Antony, đã thừa nhận rằng một mùa giải 2023-2024 đầy thất vọng là do ảnh hưởng từ cuộc sống cá nhân. Cầu thủ người Brazil này đã trải qua một giai đoạn khó khăn tại Old Trafford, với phong độ kém thuyết phục trên sân cỏ.

MU
Antony chia sẻ nguyên nhân dẫn đến phong dộ tệ hại mùa trước - Ảnh: Internet

Antony đã được cho nghỉ một tháng vào năm 2023 để đối mặt với những cáo buộc tấn công nhiều phụ nữ. Ngoài ra, cầu thủ 24 tuổi này cũng thừa nhận cảm thấy khó chịu khi HLV Erik ten Hag yêu cầu anh chơi hậu vệ trái trong một số trận đấu mùa trước. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Ajax khẳng định quyết tâm thành công tại Quỷ đỏ và sẽ làm mọi thứ để giúp đội bóng tiến bộ dưới sự dẫn dắt của HLV người Hà Lan.

Trong cuộc phỏng vấn với The Athletic, Antony chia sẻ: "Tôi là người đặt nhiều kỳ vọng vào bản thân, rõ ràng tôi không hài lòng với mùa giải của mình, nhưng rất nhiều điều đã xảy ra trong cuộc sống cá nhân trong năm qua. Cho dù thích hay không, mọi thứ tôi trải qua đều ảnh hưởng đến màn trình diễn trên sân cỏ. Điều đó đã qua và đây là một mùa giải mới. Tôi có một tinh thần mạnh mẽ và tập trung vào những gì mình muốn, tôi biết rằng mùa giải này sẽ hoàn toàn khác biệt... Tôi đã học được từ tất cả những điều đó, tôi đã trưởng thành và chín chắn hơn."

MU
Antony cũng bộc lộ sự không hài lòng về thời điểm HLV ten Hag chuyển vị trí của anh - Ảnh: Internet

Antony đã giảm sút đáng kể hiệu suất từ 15 lần góp dấu giày vào mọi bàn thắng trong mùa giải 2022-2023. Đã giảm xuống thậm tệ chỉ còn 5 bàn trong mùa giải tiếp theo. Anh đã thể hiện sự thất vọng trên sân cỏ, nhưng nếu có thể lấy lại phong độ đỉnh cao như thời còn ở Ajax, người hâm mộ có thể hiểu lý do vì sao MU phải trả giá cao cho cầu thủ chạy cánh này.

Antony đã tham gia vào quá trình chuẩn bị trước mùa giải cùng Quỷ đỏ và hy vọng giành được suất đá chính trong trận mở màn Ngoại hạng Anh gặp Fulham. Báo cáo từ The Athletic xác nhận cuộc điều tra về vụ tấn công ba phụ nữ đối với cầu thủ người Brazil vẫn đang tiếp tục.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.