Chờ...

Tin chuyển nhượng 9/8: Chelsea đạt thỏa thuận mua Neto | MU tiếp cận Hermoso

VOH - Chelsea đạt thỏa thuận mua Pedro Neto. MU tiếp cận Mario Hermoso là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 9/8/2024.

*[Fabrizio Romano] - Chelsea đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Pedro Neto từ Wolves với giá 60 triệu euro kèm 3 triệu phụ phí. Thông qua người đại diện, chân chạy cánh 24 tuổi đã đạt thỏa thuận cá nhân với The Blues. Đây là thương vụ tương đối bất ngờ bởi trước đó không hề có thông tin Chelsea theo đuổi Neto.

tin-chuyen-nhuong-98-chelsea-dat-thoa-thuan-mua-neto-mu-tiep-can-hermoso 1
Neto đã gần như là người của Chelsea - Ảnh: Internet

*[Marca] - Rodrygo lọt vào tầm ngắm của Man City. Dù vậy, chân sút 23 tuổi cảm thấy thoải mái ở Real Madrid. "Với việc hợp đồng còn thời hạn đến năm 2028, Rodrygo rất vui và không có ý định ra đi", AS viết.

*[Marca] - Ban lãnh đạo MU đã liên hệ Mario Hermoso để mời anh gia nhập. Trung vệ 29 tuổi đang là cầu thủ tự do sau khi rời Atletico Madrid. Hermoso đang yêu cầu mức lương 6 triệu euro/năm cùng 1 hợp đồng 3 năm. 

tin-chuyen-nhuong-98-chelsea-dat-thoa-thuan-mua-neto-mu-tiep-can-hermoso 12
Hemoso được MU hỏi mua - Ảnh: Internet

*[The Athletic] - Marseille sau thời gian dài đàm phán đã đạt thỏa thuận mượn tiền đạo Eddie Nketiah kèm điều khoản mua đứt với mức giá 30 triệu euro. So với đề nghị trước, đội bóng thành phố cảng nước Pháp đã chấp nhận chi thêm 10 triệu euro. Thương vụ này dự kiến sẽ hoàn tất trong vòng 48 giờ tới. 

*[Fabrizio Romano] - Ban lãnh đạo Arsenal cùng Real Sociedad đang bước vào những thương thảo cuối cùng về Mikel Merino. Cầu thủ 28 tuổi theo đó đã đồng ý gia nhập "Pháo thủ" với mức phí khoảng 25 triệu Euro chưa kèm phụ phí. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.