Chờ...

Tin chuyển nhượng 8/8: Bruno từ chối Arsenal | Chelsea khó đẩy đi Lukaku

VOH - Bruno Guimaraes từ chối Arsenal. Chelsea khó đẩy đi Romelu Lukaku là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 8/8/2024.

*[Fabrizio Romano] - Bruno Guimaraes mới đây đã chính thức lên tiếng về tin đồn gia nhập Arsenal. Cầu thủ người Brazil theo đó không có ý định chia tay Newscastle và muốn ở lại cống hiến cho CLB năm nay. 

tin-chuyen-nhuong-88-bruno-tu-choi-arsenal-chelsea-kho-day-di-lukaku 1
Bruno không muốn rời Newscastle - Ảnh: Internet

*[AS] - Hiện Alphonso Davies chỉ còn 1 năm hợp đồng với Bayern Munich. Theo AS, để tránh mất trắng, Die Roten sẽ tìm mọi cách để bán hậu vệ trái người Canada ngay hè này. Mức phí Bayern yêu cầu khoảng 50 triệu euro.

*[Telegraph] - Chelsea đang tìm mọi cách để bán Romelu Lukaku ở mùa hè này. Hiện Napoli là 1 trong những CLB để mắt đến Lukaku. Họ đã đạt thỏa thuận cá nhân với tiền đạo người Bỉ. Tuy nhiên, theo Telegraph, Napoli chưa chấp nhận trả toàn bộ khoản tiền giải phóng hợp đồng trị giá 37,8 triệu bảng như The Blues yêu cầu, qua đó khiến thương vụ này bị đình trệ.

tin-chuyen-nhuong-88-bruno-tu-choi-arsenal-chelsea-kho-day-di-lukaku 12
Chelsea khó bán Lukaku - Ảnh: Internet

*[The Athletic] - Denzel Dumfries không có ý định đàm phán với Inter Milan về tương lai của mình cho đến khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa. Điều này đã hấp dẫn MU, trong bối cảnh đội chủ sân Old Trafford cần tìm người thay thế Aaron Wan-Bissaka nếu hậu vệ này rời Old Trafford. Vì lẽ đó, thượng vụ chiêu hộ hậu vệ cánh người Hà Lan chắc chắn sẽ là một hợp đồng béo bở cho MU.

*[Pete O'Rourke] - CLB Al-Nassr đang nhắm đến cầu thủ chạy cánh Antony của MU trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Như một sự bổ sung chất lượng cho hàng tấn công của đội bóng Ả-Rập Saudi. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.