Chờ...

Tin chuyển nhượng 7/8: Flick cho MU đáp án phi vụ De Jong | Maresca thanh trừng cặp chân sút

VOH - MU biết kết cục phi vụ Frenkie de Jong từ Hansi Flick và Armando Broja cùng David Datro Fofana bị loại khỏi Chelsea là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 7/8.

*[SPORT] - HLV Hansi Flick thông báo Barca sẽ không mua thêm tiền vệ nào trong TTCN hè 2024. Thuyền trưởng "Blaugrana" đặt niềm tin vào các quân bài sẵn có, bao gồm trụ cột đang điều trị chấn thương Frenkie de Jong.

Phát biểu của Flick không khác gì dấu chấm hết lên khả năng chiêu mộ ngôi sao Hà Lan của MU. Bất chấp HLV Erik ten Hag đã công khai bày tỏ hy vọng tái hợp cậu học trò cũ, "Quỷ đỏ" vẫn khó lòng hoàn tất phi vụ mơ ước.

de-jong-mu
Flick ấn định De Jong ở lại Camp Nou. Ảnh: Internet

*[L'Equipe] - MU đang chờ đợi PSG gửi đề nghị mua Jadon Sancho trong những tuần cuối cùng kì chuyển nhượng. Ngòi nổ người Anh vừa trải qua tour du đấu Mỹ thất vọng và không thể ghi điểm trong mắt Ten Hag.

*[The Guardian] - Man City sắp tưởng thưởng cho James McAtee hợp đồng mới, thay thế giao kèo sẽ đáo hạn vào năm 2026. Sản phẩm học viện "Cityzens" đã gây ấn tượng trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải 2024-2025 và được HLV Pep Guardiola đôn lên đội một.

*[Fabrizio Romano] - Cả Armando Broja lẫn David Datro Fofana đều không được HLV Enzo Maresca đăng ký thi đấu ở trận giao hữu với Real Madrid sáng nay. Đây là động thái quyết liệt nhằm đẩy đi cặp chân sút không nằm trong kế hoạch của thuyền trưởng Chelsea.

broja-fofana-chelsea
Broja và Fofana không có tương lai dưới triều đại Maresca. Ảnh: Internet

*[BILD] - Mats Hummels có khả năng chuyển đến Ngoại hạng Anh thi đấu. Brighton đang mời gọi trung vệ kì cựu người Đức sang xứ sương mù sau khi chia tay Dortmund.

*[Benfica] - Angel Di Maria chính thức đặt bút gia hạn hợp đồng thêm một năm cùng Benfica. Inter Miami sẽ phải chờ ít nhất đến mùa hè năm sau để tái hợp bộ đôi Di Maria - Lionel Messi ở cấp độ CLB.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.